Nữ Y tá bỗng nổi tiếng vì quá xinh đẹp trong tư thế ngủ gật

 23/03/2019 09:45 |  3380 lượt xem |  Chuyên mục: Tin Tức Cựu Sinh Viên |  Ngọc Anh

Khoảnh khắc nữ Y tá ngủ gật vẫn xinh đẹp không kém hot girl được chụp lại khiến cộng đồng mạng hết lời ca ngợi.

nữ Y tá xinh đẹp

Hình ảnh Linh Chi ngủ gật thu hút sự quan tâm của công chúng

Khoác lên mình bộ đồng phục Y tá, cột tóc gọn gàng nhưng nhờ sở hữu gương mặt thanh tú cùng làn da trắng ngần, cô nàng vẫn hút hồn người nhìn.

Hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng kéo theo nhiều lượt bình luận khen ngợi. Nhiều người còn đoán cô nàng đang tham gia diễn xuất một bộ phim nào đó.

Ngay lập tức, những thông tin chính thức về cô cũng được tìm ra. Cô là Đào Linh Chi, sinh năm 1998, quê Nghệ An đang là sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An). Được biết, bức ảnh do chính cô up lên và thu hút hàng nghìn lượt like. Cô nàng tỏ ra bất ngờ nhưng cũng vui vẻ khi được dân mạng chú ý.

"Thực ra, bức ảnh trên không phải là ảnh chụp lén đâu ạ. Mình đang thực tập tại một bệnh viện đa khoa Hữu Nghị Nghệ An, hình ảnh này được các bạn tranh thủ chụp lại trong lúc chờ chăm sóc bệnh nhân", Linh Chi chia sẻ.

"Góc nghiêng thần thánh" của nữ tá

Trang cá nhân của Linh Chi cũng thường cập nhật những hình ảnh bình dị đời thường. Cô cũng có nhiều người theo dõi nhờ sở hữu gương mặt khả ái. Linh Chi từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp của huyện và giành giải "Gương mặt khả ái". Năm 2018, cô nàng lọt vào bán kết cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam". Ngoài công việc học tập, Linh Chi còn là mẫu ảnh chuyên nghiệp của nhiều shop thời trang tại Nghệ An.

Linh Chi được mệnh danh là "Tây Thi ngủ gật"

Linh Chi được mệnh danh là

Ăn mặc giản dị nhưng vẫn nổi bật

Ăn mặc giản dị nhưng vẫn nổi bật

Nhan sắc hút hồn của nữ y tá

Nhan sắc hút hồn của nữ y tá 

Tuy nhiên không phải vì được nổi tiếng mà cô lơ là việc học hành. Cô nàng nhận thức được tầm quan trọng của việc học, nhất là ngành mình đang theo đuổi, liên quan đến tính mạng của nhiều người. Từ đó Linh Chi cố gắng phấn đấu học tập thật tốt để có thể góp ích cho xã hội. "Đôi lúc mình cũng có chút phiền hà khi nhiều người nhắn tin inbox, làm quen, tán tỉnh này nọ nhưng mình không mấy bận tâm. Nếu lịch sự thì mình trả lời nhưng nếu dùng những lời nói khiếm nhã thì mình cũng bơ đi vậy. Việc mình đi làm mẫu là để kiếm thêm thu nhập, trang trải học phí, sinh hoạt hằng ngày mà thôi.

Chia sẻ về việc thực tập, cô cho biết, "Bệnh viện mình đang thực tập ở trung tâm thành phố nên bệnh nhân khá đông. Mình chưa biết nhiều nên chỉ phụ các anh chị mấy việc lặt vặt. Tuy nhiên, không phải do áp lực hay mệt mỏi mà mình ngủ gật mà đôi khi ngồi chưa có việc gì làm thì ngủ thiếp đi lúc nào không hay", Linh Chi cười nói.

>>> Nó vẫn yêu, yêu theo cách của riêng mình

>>> Lạm thu đầu năm: Phụ huynh hỏi, hiệu trưởng không trả lời?

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.