Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Hóc Môn TPHCM

 19/06/2023 16:29 |  1987 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Sự chuẩn bị cho kỳ tốt nghiệp THPT đang trong giai đoạn nước rút, thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược tại Huyện Hóc Môn, TP. HCM là vấn đề đang được nhiều thí sinh quan tâm.

Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược tại Huyện Hóc Môn

Các ngành đào tạo Y Dược không chỉ có sức hút với những học sinh có năng lực tốt mà còn là ước mơ của nhiều thí sinh có lực học chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Trên thực tế có rất nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học các ngành đào tạo Y Dược. Tuy nhiên không phải học sinh nào cũng có đủ khả năng để có thể đỗ vào các trường thuộc hệ Đại học. Vì thế, Cao Đẳng Y Dược  trở thành sự lựa chọn an toàn và phù hợp với nhiều sĩ tử.

Riêng trên địa bàn TP. HCM đã có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược để đáp ứng nhu cầu của nhiều thí sinh trên địa bàn Huyện Hóc Môn, TP.HCM cũng như các quận, huyện, tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong đó, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được biết đến là một cơ sở đào tạo ngành Y chính quy, chất lượng với 10 năm xây dựng và phát triển. 

Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược tại Huyện Hóc Môn

Đối với các thí sinh thuộc Huyện Hóc Môn, TP.HCM, các bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể xét tuyển vào trường miễn sao đáp ứng được các yêu cầu cơ bản sau:

  • Có đủ sức khỏe để theo học chương trình học ở trường
  • Không dính vào bất kỳ tiền án, tiền sử nào, không vi phạm pháp luật

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược Huyện Hóc Môn, TP.HCM với chuyên ngành chính là:

✅ Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)

✅ Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)

✅ Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)

✅ Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Quy định về hồ sơ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Hóc Môn

Để có thể xét tuyển vào một trong hai ngành của trường, thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo quy định về hồ sơ xét tuyển của nhà trường một cách đầy đủ và cẩn thận.

Nếu thí sinh không may có sự nhầm lẫn hoặc gửi thiếu giấy tờ, nhà trường sẽ liên hệ để thí sinh sửa và bổ sung giấy tờ. Tuy nhiên, trước khi nộp hồ sót, các bạn nên kiểm tra lại để tránh những phiền toái không đáng có, đặc biệt là với các thí sinh ở xa.

Nhà trường tạo điều kiện cho thí sinh gửi hồ sơ linh hoạt, phù hợp với nhiều hình thức:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường
  • Gửi phát nhanh hồ sơ đến địa chỉ của trường
  • Đăng ký hồ sơ online tại trang web của trường


Thông tin tuyển sinh các ngành tại Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch TPHCM

Nhiều thí sinh ở Huyện Hóc Môn, TP.HCM băn khoăn về thời điểm xét tuyển hồ sơ vào trường vì lo lắng sẽ lỡ cơ hội. Nhưng các bạn nên hoàn toàn yên tâm vì nhà trường có quy định về thời gian xét tuyển rất linh hoạt và phù hợp với nhiều đối tượng, cụ thể như sau:

  • Có thể nộp hồ sơ từ tháng 01/01/2023 - 31/12/2023 nếu như bạn tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2022 trở về trước.
  • Nộp hồ sơ trong khoảng thời gian từ tháng 06/2023 - 31/12/2023 nếu như bạn tốt nghiệp năm 2023.

Với sự tạo điều kiện và hỗ trợ thí sinh của nhà trường, rất nhiều thí sinh đã tin tưởng và lựa chọn trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để theo đuổi ước mơ.

Nếu đang sinh sống tại địa bàn Huyện Hóc Môn, TP.HCM, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển theo địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Trong quá trình chuẩn bị và nộp hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Huyện Hóc Môn, TP.HCM nếu có bất kỳ khó khăn nào, bạn nên liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để được giải đáp kịp thời!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.