Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Cần Giờ TP.HCM

 01/08/2023 11:49 |  1935 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Nhiều thí trên địa bàn Huyện Cần Giờ, TP.HCM đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược uy tín. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

Huyện cần giờ thuộc địa phận ngoài thành nằm ở phía đông nam của Sài Gòn và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 50 km. Huyện Cần Giờ cũng là nơi có nhiều thí sinh tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như đăng ký xét tuyển vào các trường Đại Học và Cao đẳng.

Đối với những thí sinh có mong muốn đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng Y Dược trên địa bàn TP.HCM thì việc lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín và phù hợp là không dễ dàng vì có một lượng rất nhiều các trường Cao đẳng đang thực hiện tuyển sinh.

Địa chỉ nào tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Cần Giờ, TP.HCM uy tín ?

Trong rất nhiều sự lựa chọn giữa các trường đào tạo Y dược hệ Cao đẳng tại TP.HCM thì trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một cơ sở đào tạo chất lượng, uy tín và được nhiều thí sinh lựa chọn trong các mùa tuyển sinh.

Với những thí sinh đang sinh sống ở Huyện Cần Giờ, TP.HCM thì có thể đăng ký xét tuyển vào trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng Y Dược Huyện Cần Giờ, TP.HCM

Thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng Y Dược Huyện Cần Giờ, TP.HCM

Theo đó, nhà trường chính thức thông báo tuyển sinh với hai chuyên ngành:

Nếu muốn xét tuyển vào hai ngành này của trường, thí sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi THPT quốc gia với số điểm quy định của Bộ giáo dục và đào tạo và đồng thời đáp ứng các yêu cầu đơn giản như là:

  • Có đủ điều kiện sức khỏe để theo học các tiết lý thuyết và thực hành trong trường học.
  • Không được phép dính vào các tiền án, tiền sự hay vi phạm pháp luật

Một trong những giai đoạn quan trọng trong việc xét tuyển vào trường đó là khâu chuẩn bị các giấy tờ theo quy định cần có của một bộ hồ sơ xét tuyển. Thí sinh cần cẩn thận trong quá trình này để tránh những sai sót nhầm lẫn không đáng có.

Sau đó, thí sinh tiến hành gửi hồ sơ đã chuẩn bị đến nhà trường theo 1 trong 3 cách sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp đến tận văn phòng tuyển sinh của trường theo cách truyền thống
  • Gửi phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện đến địa chỉ nhà trường
  • Tiến hành đăng ký hồ sơ online thông qua trang website chính thức của nhà trường

Bên cạnh đó nhà trường thực hiện tuyển sinh trong khoảng thời gian kéo dài vớ mục đích tạo cơ hội dễ dàng hơn cho mọi đối tượng thí sinh muốn đăng ký xét tuyển, cụ thể như sau:

  • 01/01/2023 - 31/12/2023: Là khoảng thời gian nộp hồ sơ dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước mà chưa có cơ hội theo học ở trường.
  • 06/2023 - 31/12/2023: Là khoảng thời gian nộp hồ sơ cho những thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT sau kỳ thi quốc gia sắp tới.

Bằng cách tạo một khoảng thời gian xét tuyển thoái mái, nhà trường đã hỗ trợ thí sinh có xét tuyển, bạn gặp bất kỳ khó khăn nào thì hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh nhà trường để giải quyết kịp thời.

Tuyển sinh cao đẳng y dược phạm ngọc thạch tphcm

Độ uy tín và chất lượng của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã tạo được niềm tin với rất nhiều thế hệ học sinh bởi:

  • Sự tâm huyết của đội ngũ giáo viên có chuyên môn, học vị cao và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành và nghiên cứu của sinh viên
  • Chương trình học luôn được cập nhật, đổi mới và chú trọng vào rèn luyện kỹ năng thực hành.

Nhà trường còn hỗ trợ điều chỉnh ở mức phù hợp với điều kiện kinh tế của sinh viên Việt Nam. Với mức học phí thuộc dạng thấp trong hệ đào tạo ngành Y, sinh viên của  trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch vẫn nhận được một chương trình đào tạo với chất lượng đạt chuẩn.

Để thí sinh có những nhận định khách quan về trường, chúng tôi xin được phép chia sẻ các suy nghĩ của những học sinh đã và đang học tập ở trường:

“Không giống với sự y dè và hoài nghi ban đầu, sau hai năm học tập ở Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, với sự dạy dỗ của các thầy cô giáo có chuyên môn và hết sức tâm huyết, mình hoàn toàn hài lòng với chất lượng giáo dục cũng như trang thiết bị của trường. Đến thời điểm hiện tại, mình đã được đào tạo các kiến thức đại cương, ngành cũng như nâng cao tay. Mình đặc biệt thích các giờ học thực hành trên lớp. Nếu được lựa chọn lại một lần nữa, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ vẫn là sự lựa chọn của mình để theo đuổi con đường nghề nghiệp như mơ ước.” - Phương Mai

“Sau khi kết thúc chương trình học cấp 3 khi vừa vượt qua kỳ thi THPT một cách sát nút, em chưa có bất kỳ định hướng nào và quyết định không tham gia xét tuyển Đại học nên hoàn toàn lạc lõng khi thấy các bạn đồng trang lứa đi học đại học hay học nghề. Được định hướng của gia đình, em mạnh dạn  tham gia xét tuyển Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch Dù ban đầu không có niềm yêu thích với ngành Y, nhưng sau một thời gian học tập và được đội ngũ giáo viên đào tạo những kiến thức chuyên ngành và truyền cảm hứng, mình bắt đầu cảm thấy có động lực theo đuổi con đường này.”  - Đăng Khoa.

Với sự giải đáp và chia sẻ trên, ban tư vấn Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hy vong các thí sinh đưa ra được một quyết định đúng đắn khi đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Y Dược tại Huyện Cần Giờ  TP.HCM.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.