Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Huyện Củ Chi TP.HCM

 19/06/2023 16:21 |  2940 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Y Dược Huyện Củ Chi, TP. HCM vẫn đang được cập nhật. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin mới nhất cho mùa tuyển sinh sắp tới.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Huyện Củ Chi, TP. HCM

Huyện Củ Chi thuộc địa bàn ngoại thành của TP. HCM, là nơi chuyển tiếp của miền Tây Nam Bộ và có sông Sài Gòn chảy qua. Hàng năm, huyện Củ Chi ghi nhận số lượng đông đảo học sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc Gia cũng như xét tuyển Cao Đẳng Đại Học.

Cao đẳng Y Dược là ngành đào tạo được nhiều thí sinh lựa chọn theo học. Tuy vậy do thiếu thông tin nên nhiều thí sinh tại huyện Củ Chi gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược trên địa bàn TP. HCM.

Trong số các trường Cao đẳng Y Dược tại Sài Gòn, Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là cơ sở được các chuyên gia trong ngành đánh giá là có chất lượng đào tạo đạt chuẩn và uy tín. Đây là địa chỉ được nhiều thế hệ sinh viên đặt niềm tin để theo đuổi giấc mơ theo đuổi ngành Y.

Trường Cao đẳng Y dược Phạm Ngọc Thạch gồm nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước trong đó có cơ sở tại TP.HCM. Để đáp ứng nguyện vọng theo học các ngành Y Dược, nhà trường thực hiện tuyển sinh với đối tượng học sinh đã tốt nghiệp trên cả nước.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Huyện Củ Chi, TP. HCM

Với mục đích tạo điều kiện hết mức cho học sinh trên toàn quốc để có thể theo đuổi ước mơ, nhà trường chỉ yêu cầu đối xét tuyển với thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 với các điều kiện đơn giản sau đây:

  • Thí sinh đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe để có thể theo được chương trình đào tạo của trường.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không được vướng vào các tiền án, tiền sự cũng như không được vi phạm pháp luật

Thí sinh tại huyện Củ Chi có thể theo học trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và lựa chọn 1 trong 2 ngành sau:

✅ Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)

✅ Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)

✅ Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)

✅ Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo một trong 2 ngành trên, sinh viên của trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có được cơ hội nghề nghiệp rộng mở ở các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân hoặc nhà nước.

Lưu ý khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Huyện Củ Chi, TP.HCM

Khi có ý định nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược Củ Chi vào trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh cần lưu ý chuẩn bị giấy tờ theo quy định về hồ sơ xét tuyển, thời gian và cách thức nộp hồ sơ.

Lưu ý khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Huyện Củ Chi

Về thời gian, nhà trường cho phép thí sinh nộp hồ sơ trong các khoảng thời gian phù hợp và linh hoạt:

  • Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước thì có thể gửi hồ sơ bất kỳ thời điểm trong năm (01/01/2023 - 31/12/2023).
  • Đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2023, thí sinh có thể nộp hồ sơ trong khoảng thời gian 06/2023 - 31/12/2023.

Về cách nộp hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ về cho trường bằng nhiều cách như sau:

  • Đến văn phòng tuyển sinh để nộp hồ sơ trực tiếp
  • Gửi phát nhanh hồ sơ theo địa chỉ trường
  • Đăng ký hồ sơ online trên trang của trường

Các thí sinh trên địa bàn Huyện Củ Chi, TP.HCM có thể đăng ký hoặc nộp hồ sơ ại văn phòng tuyển sinh trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với địa chỉ như sau: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong đào tạo Y Dược hệ cao đẳng, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã cân đối mức học phí ở mức phù hợp để tạo điều kiện cho sinh viên đặc biệt là các sinh viên khu vực ngoại thành như huyện Củ Chi. Sinh viên khi theo học ở trường là 1.200.000 VNĐ/tháng.

Với mức học phí hợp lý cùng với sự hỗ trợ của nhà trường, sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hy vọng với những cập nhật mới nhất về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của ban tư vấn trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh trên địa bàn Huyện Củ Chi, TP.HCM cũng như cả nước có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa tuyển sinh sắp tới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.