Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Huyện Bình Chánh TPHCM

 19/06/2023 16:33 |  2238 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Trong thời điểm nước rút này, Nhiều thí sinh tại huyện Bình Chánh, TP.HCM đang cập nhập những thông tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược. Vậy tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Bình Chánh, TP.HCM có gì mới!

Gần đây, ban tư vấn của trường nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược. Trong đó, chúng tôi ghi nhận thắc mắc của bạn Hoàng Yến với nội dung: “Em đang trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thì THPT Quốc Gia sắp tới, sau đó em có dự định đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược để theo học. Tuy đã tìm hiểu về thông tin tuyển sinh các năm trước, nhưng em vẫn băn khoăn liệu năm nay các trường Cao Đẳng Y Dược trên địa bàn Tp. HCM có thay đổi gì trong phương án tuyển sinh hay không? Đồng thờ em cũng muốn biết các điều cần lưu ý khi xét tuyển Cao Đẳng Y Dược tại Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Thông tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược huyện Bình Chánh

Thắc mắc của bạn Yến trên đây là rất phù hợp trong thời điểm nước rút này. Đầu tiên, ban tư vấn tuyển sinh rất vui khi bạn có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Huyện Bình Chánh, TP.HCM cũng như đã có sự tìm hiểu và hướng đi cho mình.

Giống như những băn khoăn của bạn, phương án tuyển sinh của các trường Cao Đẳng Y Dược mỗi năm sẽ có chút ít thay đổi vì vậy cần phải cập nhật kịp thời đề tránh những nhầm lẫn không đáng có.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở đào tạo Y Khoa và việc bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trường để xét tuyển cũng vô cùng dễ hiểu.

Dựa vào mong muốn của bạn, ban tuyển sinh xin phép gợi ý trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như là một cơ sở đào tạo Y Dược lâu năm, có chất lượng và uy tín.

☛☛☛ Xem thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh hệ chính quy

Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Nhìn chung, năm nay, trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng như các trường khác không có sự thay đổi trong điều kiện xét tuyển. Cụ thể, thí sinh chỉ cần đậu cấp 3 là có thể tham gia đăng ký xét tuyển ở trường miễn sao:

  • Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe để theo học chương trình đào tạo bao gồm các giờ thực hành và lý thuyết.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không vướng vào bất kỳ tiền án, tiền sự nào.

Khi đăng ký xét tuyển, bạn có thể lựa chọn một trong hai ngành đào tạo của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch:

  • Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Khi theo học các ngành đào tạo của trường, sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức đại cương, chuyên ngành, kỹ năng thực hành đồng thời được rèn luyện những phẩm chất đạo đức, chính trị dưới đội ngũ giáo viên tâm huyết có chuyên môn cao, kinh nghiệm  lâu năm cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

Những điều cần chú ý khi xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Trong quá trình chuẩn bị và đăng ký hồ sơ xét tuyển, nhiều bạn thí sinh thường có sự nhầm lẫn, thiếu sót trong việc chuẩn bị giấy tờ và thời gian cũng như các thức nộp hồ sơ cho dù những thông tin này cũng không quá phức tạp.

Đa số thí sinh mắc sai sót đều nằm ở khâu chuẩn bị các loại giấy tờ, vì vậy trong công đoạn này bạn cần tham khảo kỹ danh sách các loại giấy tờ mà hồ sơ xét tuyển yêu cầu.

☛☛☛ Xem hồ sơ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM

Còn về thời gian nộp hồ sơ, thí sinh không cần quá lo lắng vì nhà trường có quy định về thời gian xét tuyển kéo dài, phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh, cụ thể như sau:

  • Nộp hồ sơ trong suốt từ tháng 01/01/2023 - 31/12/2023 đối với những đối tượng đã tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước.
  • Nộp hồ sơ trong thời gian tháng 06/2023 - 31/12/2023 đối với các đối tượng thí sinh tốt nghiệp trong năm 2023

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh xét tốt nghiệp THPT

Nhiều thí sinh ở Huyện Bình Chánh thuộc khu vực ngoài thành TP.HCM băn khoăn rằng mình có phải đến tận trường để nộp hồ sơ hay không. Theo thông tin nhà trường cung cấp, thí sinh có thể nộp hồ sơ theo nhiều cách chứ không nhất thiết phải đến tận địa chỉ của trường, cụ thể như sau:

  • Nộp hồ sơ qua hình thức online
  • Gửi hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh bưu điện đến địa chỉ của trường
  • Gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh

Vì đang sinh sống tại địa bàn Huyện Bình Chánh, TP.HCM, bạn Hoàng Yến có thể đăng ký xét tuyển vào trường theo địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Với lời giải đáp và cung cấp thông tin chi tiết trên đây, ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hy vọng sẽ giúp các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa tuyển sinh sắp tới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.