Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè TP.HCM

 01/08/2023 11:50 |  1645 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Với những thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Y thì những thông tin chi tiết về tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè, TP.HCM đang hết sức đang hết sức được quan tâm, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút này.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp đến, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của thí sinh gửi đến, trong đó có một thắc mắc như sau: “Em xin chào ban tuyển sinh của trường, em là Thanh Thư, hiện em đang trong thời gian ôn luyện để bước vào kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Được gia đình định hướng theo học ngành Y dược, em có dự định sẽ đăng ký xét tuyển một trong các trường Cao đẳng Y dược tại TP HCM. Tuy vậy em vẫn chưa hiểu chi tiết về thông tin cũng như phương án tuyển sinh của hệ đào tạo này. Nhà trường có thể cung cấp những thông tin cần thiết để em có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa tuyển sinh sắp tới được không ạ?” ( Thanh Thư - Huyện Nhà Bè, TP.HCM)

Việc thí sinh gửi những thắc mắc đến ban tư vấn là một tín hiệu đáng mừng vì các em đã ý thức được việc tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định xét tuyển vào bất kỳ trường nào.

Thư thân mến, để giải đáp cho băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được phép cung cấp các thông tin chi tiết về phương án tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Phương án tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế lớn ở Việt Nam, vì vậy ở đây được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng giáo dục. Hiện nay có rất nhiều trường Cao Đẳng đào tạo Y Dược cho thí sinh lựa chọn. Điều đó gây ra cho Thanh Thư cũng như nhiều thí sinh khác sự khó khăn trong việc lựa chọn trường xét tuyển.

Để có thông tin về phương án tuyển sinh chi tiết, thí sinh cần khoanh vùng trường lựa chọn xét tuyển. Dựa trên nguyện vọng, ban tư vấn xin phép được giới thiệu trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như là một sự lựa chọn phù hợp để xét tuyển.

☛☛☛ Tìm hiểu học cao đẳng dược có dễ xin việc không để định hướng nghề nghiệp trước khi chọn trường theo học.

Phương án tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Giống với đa số cơ chế xét tuyển của các trường Cao Đẳng Y Dược khác, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể đăng ký xét tuyển. Thêm vào đó, theo quy định của trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh cần đáp ứng thêm các yêu cầu đơn giản:

  • Yêu cầu về sức khỏe để có thể đảm bảo tham gia quá trình học ở nhà trường (cả thực hành lẫn lý thuyết)
  • Yêu cầu về lý lịch trong sạch: không dính dáng đến bất kỳ các tiền án, tiền sự nào

Khi tham gia xét tuyển, thí sinh cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường đã đề ra với hồ sơ xét tuyển.

Về thời gian nộp hồ sơ, nhà trường đã kéo dài thời gian xét tuyển cho các thí sinh đã tốt nghiệp từ 2022 trở về trước trong khoảng thời gian từ 01/01/2023 - 31/12/2023. Còn đối với những bạn chuẩn bị dự thi THPT 2023, thì có thể gửi hồ sơ xét tuyển từ tháng  06/2023 - 31/12/2023 và bổ sung giấy chứng nhận tốt nghiệp sau đó.

Với thời gian thoải mái này, thí sinh có thể yên tâm nộp hồ sơ mà không phải gấp gáp. Thậm chí, trong trường hợp bạn có sai sót hoặc nhầm lẫn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, nhà trường sẽ thông báo và giúp bổ sung cũng như sửa chữa hồ sơ.

☛☛☛ Xem thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh

Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Y được Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ sau khi chuẩn bị có thể gửi đến nhà trường theo 3 cách:

  • Đến tận văn phòng tuyển sinh để gửi hồ sơ
  • Gửi phát nhanh hồ sơ đến địa chỉ của trường theo đường bưu điện
  • Thực hiện đăng ký hồ sơ online tại trang web của trường

Địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Vì đang sinh sống ở huyện Nhà bè, nên Thanh Thư cũng như các thí sinh khác có thể đăng ký xét tuyển vào trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Theo thông báo tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, năm 2023 trường sẽ tiến hành xét tuyển với chuyên ngành:

  • Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Với những học sinh có nguyện vọng theo học ngành Dược và  Điều Dưỡng, thì nhà trường là môi trường đào tạo lý tưởng hội đủ các yếu tố:

  • Có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cũng quá trình hơn 10 năm xây dựng là phát triển
  • Đội ngũ giáo viên có học hàm, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là cực kỳ tâm huyết đối với sinh viên
  • Chương trình học luôn đổi mới, cải tiến đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của ngành Y

Đăng ký online trực tuyến

Vì những chính sách và điều kiện học phí trên mà qua nhiều năm giảng dạy, trường  Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được rất nhiều các thế hệ học sinh lựa chọn, đặt niềm tin để theo đuổi ước mơ trở thành nhân viên Y tế.

Với những thông tin chi tiết về phương án tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Huyện Nhà Bè, TPHCM, hy vọng ban tư vẫn đã khiến Thanh Thư cũng như các thí sinh khác có thể yên tâm để tập trung cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới và lấy đó làm cơ sở để nộp hồ sơ xét tuyển.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.