Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 8 TPHCM

 19/06/2023 16:10 |  3248 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Mùa thi cử đang đến dần, nhiều học sinh đang băn khoăn về danh sách các trường tuyển sinh Y Dược tại Quận 8, TP.HCM. Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường vừa nhận được một câu hỏi của bạn Thu Phương (TP.HCM) với nội dung như sau: “Một tháng nữa là em đã tham gia kỳ thi THPT quốc gia, sau đó em có ý định xét tuyển vào ngành Điều Dưỡng của  một trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng. Mục tiêu của em trong kỳ thi này chỉ dừng lại ở việc đậu cấp 3 vì vốn dĩ em có lực học chỉ ở mức trung bình và em cũng được biết là các trường cao đẳng Y dược chỉ yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT.  Tuy nhiên, em chưa có thông tin về những trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Quận 8. Em mong nhà trường sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như cung cấp thêm thông tin các trường đào tạo Cao đẳng Y dược chất lượng trên địa bàn TPHCM.

Xin cảm ơn câu hỏi của bạn Thu Phương đã gửi đến cho nhà trường! Đúng như chia sẻ của bạn, không khó có thể tìm được các cơ sở đào tạo trong khu vực TP.HCM. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng lựa chọn được một trường phù hợp với nguyện vọng của bản thân cũng như đảm bảo được chất lượng đào tạo và độ uy tín.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 8 TPHCM

Qua thông tin của Phương cung cấp, ban tư vấn tuyển sinh biết được bạn có nguyện vọng theo học ngành Dược, vì thế chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ về việc đăng ký xét tuyển vào ngành Dược của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 8 TPHCM

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 8 TPHCM với các ngành:

✅ Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)

✅ Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)

✅ Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)

✅ Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Riêng ngành dược, nếp nhập học bạn Phương cũng như các thí sinh khác sẽ có cơ hội được đào tạo các kiến thức kỹ năng, kiến thức cơ bản về thuốc, kiến thức chuyên ngành Dược cùng với kỹ năng ứng dụng vào việc sử dụng và tư vấn dùng thuốc.

Khi theo học ở trường, sinh viên sẽ có cơ hội thụ thưởng chương trình đào tạo chất lượng, chú trọng vào thực hành và luôn luôn đổi mới cập nhật. Trường được trang bị cơ sở vật chất thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.

 


Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Như bạn Phương đã đề cập, nhà trường thực hiện xét tuyển với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, tuy nhiên thí sinh cũng phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản như:

  • Yêu cầu về sức khỏe để có thể theo được chương trình học với các tiết lý thuyết và thực hành.
  • Yêu cầu không được dính đến các tiền án, tiền sự; thí sinh phải có lý lịch trong sạch và không được vi phạm pháp luật.

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Quận 8 tại Sài gòn và nộp theo thời gian và cách thức theo quy định của nhà trường.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Quận 8, TP.HCM

  • Với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2022: nộp hồ sơ từ 01/01/2023 - 31/12/2023
  • Với những thí sinh tốt nghiệp năm 2023: nộp hồ sơ từ tháng 06/2023 - 31/12/2023

Các cách thức nộp hồ sơ xét tuyển về trường

  • Đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để nộp hồ sơ
  • Gửi phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện
  • Đăng ký hồ sơ online trực tuyến

Đăng ký tuyển sinh cao đẳng Y Dược Quận 8 trực tuyến

Hồ sơ xét tuyển

Các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ tuyển sinh cần chuẩn bị khi xét tuyển Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch bao gồm:

  • 01 phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • 02 sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin vào chỗ trống và có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 02 học bạ cấp 3 photo có công chứng
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT nếu đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp. Những giấy tờ này đều phải có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có chữ ký và dấu đỏ của xã/phường
  • 01 chứng minh thư photo công chứng
  • 04 ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6. Ở phía sau ảnh ghi đủ những thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, địa chỉ. Ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem sẵn, ghi rõ địa chỉ liên hệ để nhà trường liên lạc khi cần, nhất là gửi giấy báo trúng tuyển đúng cho bạn.

Những học sinh ở Quận 8, TP.HCM có nhu cầu theo học ngành Y dược có thể đăng ký xét tuyển tại Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Với sự giải đáp về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y dược quận 8, TPHCM, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã giúp các bạn có những thông tin chính xác và chi tiết nhất để phục vụ cho quá trình xét tuyển hồ sơ!

Nếu quan tâm đến thông tin tuyển sinh các ngành khác tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch các thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP HCM tuyển sinh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.