Thời gian tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM

 19/06/2023 10:25 |  3922 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Hiện nay, trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang trong quá trình tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM. Với sức hút của một trường đào tạo y khoa chính quy uy tín, công tác tuyển sinh của trường được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Trong đó, rất nhiều học sinh có chung thắc mắc: Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh khi nào?

Thời gian tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, Sài Gòn

Chỉ còn hai tháng nữa là các học sinh lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều học sinh đã tìm ra định hướng cho mình sau khi đỗ tốt nghiệp. Tuy vậy cũng có nhiều thí sinh băn khoăn không biết có nên xét tuyển đại học hay bất cứ hệ đào tạo nào không.

Với những học sinh có lực học trung bình, khó có khả năng để đỗ vào một trường đại học chất lượng, thì việc theo học hệ Cao đẳng là một sự lựa chọn an toàn và phù hợp. Đặc biệt, điều này có xu hướng tăng cao ở các trường Cao đẳng Y Dược.

Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là trường được nhiều thí sinh lựa chọn xét tuyển với mục đích có cơ hội theo đuổi công việc trong ngành y. Vì thế, tâm lý chung của các thí sinh là luôn lo lắng về thời điểm đăng ký xét tuyển và thắc mắc về thời gian tuyển sinh cụ thể của trường.

Với cơ chế tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM, các thí sinh có thể yên tâm rằng nhà trường luôn tạo điều kiện để học sinh có nguyện vọng đều được ứng tuyển. Thời gian xét tuyển của Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trải dài cả năm để phù hợp với nhiều đối tượng.

cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Y Dược quận thủ đức tphcm

Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 trước năm 2023 mà vẫn chưa có cơ hội theo học trường hay chưa tìm được một môi trường học phù hợp thì được phép xét tuyển từ đầu năm trong khoảng thời gian từ: 01/01/2023 - 31/12/2023.

Những thí sinh thi tốt nghiệp trong năm 2023 thì có thể xét tuyển vào trường sau kỳ thì THPT quốc gia trong khoảng thời gian từ tháng 6/2023 trở đi.

Để đăng ký xét tuyển vào trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo quy định như sau:

  • Gửi trực tiếp ở văn phòng tuyển sinh các cơ sở
  • Đăng ký xét tuyển online
  • Gửi phát nhanh hồ sơ theo đường bưu điện đến địa chỉ của trường

Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức hệ chính quy

Những điều cần biết về tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Những ai có thể xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM?

Khi chưa tìm hiểu kỹ những thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn, nhiều thí sinh cho rằng mình cần có điểm thi tốt nghiệp các tổ hợp môn thật cao để có cơ hội trúng tuyển vào trường.

Nhưng thực tế , trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có quy chế xét tuyển có phần rộng mở, tạo nhiều điều kiện cho thí sinh có nguyện vọng để theo học các ngành Y Dược ở trường. Những học sinh có học lực trung bình trở lên và có quá trình rèn luyện nghiêm túc ở cấp 3 đều có thể đủ khả năng ứng tuyển.

Quy định của Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch về đối tượng cũng như điều kiện tuyển sinh là các thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản như là:

  • Có sức khỏe tốt, đảm bảo được quá trình theo học ở trường
  • Có lý lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự hay vi phạm pháp luật
  • Có hành kiểm cấp 3 ở mức khá trở lên

Đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM các ngành nào?

Với hệ chương trình đào tạo đã trải qua 10 năm, trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thực hiện quy chế tuyển sinh các ngành được rất nhiều học sinh đăng ký theo học là Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng và Trung cấp Y học cổ truyền.

tuyển sinh cao đẳng y dược phạm ngọc thạch trực tuyến

Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301): Là ngành đào tạo cho sinh viên chuyên môn, nghiệp vụ, chăm sóc sức, điều trị, phục hồi sức khỏe với mục đích đào tạo ra các y tá, điều dưỡng viên có tay nghề cao với khả năng đáp ứng yêu cầu của ngành y tế.

Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201): Cung cấp các kiến thức y dược cơ bản và kỹ năng chuyên ngành đầy đủ về Dược học nhằm giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng trong công việc một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Những sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành những dược sĩ, trình dược viên với khả năng, tư vấn cách dùng thuốc cho bệnh nhân và phân phối thuốc trên thị trường đạt chuẩn về quy định đối với Ngành Dược của nhà nước.

Với những giải đáp trên đây, hy vọng các thí sinh không cần quá lo lắng về thời gian xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM cũng như các thông tin tuyển sinh khác để đạt kết quả thi tốt nghiệp cao nhất và có thể đăng ký ứng tuyển với tâm trạng thoải mái nhất.

Lưu ý: Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Vì vậy, các bạn đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Thủ Đức, TP.HCM sẽ học tại địa chỉ ở trên nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.