Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình, TPHCM

 19/06/2023 14:48 |  2915 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Để đáp ứng nhu cầu tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình, TPHCM, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xin được cung cấp những thông tin tuyển sinh mới và chi tiết nhất.

Các vấn đề xoay quanh thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình, TP. HCM luôn gây cho thí sinh đã có rất nhiều băn khoăn, đặc biệt là về vấn đề điểm chuẩn và cách chuẩn bị hồ sơ xét tuyển.

Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình, TP. HCM lấy bao nhiêu điểm?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT chuẩn bị bắt đầu, nhiều học sinh đang cố gắng ôn luyện để đạt được kết quả cao nhất. Với nhiều học sinh có lực học trung bình thì mục tiêu đặt ra trước mắt chỉ là đậu tốt nghiệp mà không dám nghĩ tới chuyện xét tuyển Đại học.

Không ít học sinh có nguyện vọng theo học các trường Cao Đẳng Y Dược băn khoăn về mức điểm xét tuyển để trúng tuyển. Các câu hỏi mà ban tư vấn tuyển sinh thường gặp nhất là: Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là bao nhiêu? Tổ hợp xét tuyển bao gồm những môn gì? Cần những điều kiện gì để ứng tuyển vào trường?

Những câu hỏi trên cho thấy sự quan tâm của các thí sinh về cơ hội được theo học trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Tuy nhiên các bạn đừng quá lo lắng về vấn đề điểm số cao hay thấp mà hãy tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Vì theo quy định của nhà trường, chỉ cần học sinh tốt nghiệp cấp ba và đáp ứng các điều kiện cơ bản dưới đây là đã hoàn toàn có thể tham gia xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình, TPHCM:

  • Đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe để có thể theo được các chương trình đào tạo của nhà trường.
  • Có lý lịch trong sạch, không dính vào các tiền án, tiền sự hay hành vi vi phạm pháp luật.

Với những điều kiện trên, thí sinh có thể yên tâm về khả năng trúng tuyển nếu như bản thân có lực học trung bình trở lên.

Tuyển sinh cao đẳng Y Dược quận tân bình tp hcm

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình

Khi đã có đưa ra được lựa chọn và quyết định xét tuyển Cao Đẳng Y Dược, nhiều học sinh còn gặp một số vướng mắc trong chuẩn bị hồ sơ xét tuyển, nhiều em loay hoay không biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì.

Để tránh các sai sót, nhầm lẫn không đáng có, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xin phép được cung cấp về những yêu cầu về các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • 02 sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin vào chỗ trống và có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 02 học bạ cấp 3 photo có công chứng
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT nếu đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp. Những giấy tờ này đều phải có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có chữ ký và dấu đỏ của xã/phường
  • 01 chứng minh thư photo công chứng
  • 04 ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6. Ở phía sau ảnh ghi đủ những thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, địa chỉ. Ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem sẵn, ghi rõ địa chỉ liên hệ để nhà trường liên lạc khi cần, nhất là gửi giấy báo trúng tuyển đúng cho bạn.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển về cho trường bằng cách gửi trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh các cơ sở của trường hoặc gửi phát nhanh qua đường bưu điện. Ngoài ra, Nhà trường còn cho phép thí sinh nộp hồ sơ bằng cách đăng ký online .

Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Bình

Các ngành tuyển sinh của Trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển được nhà trường quy định phù hợp theo từng đối tượng thí sinh. Cụ thể:

  • Với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước thì đã có thể xét tuyển vào khoảng thời gian: 01/01/2023 - 31/12/2023.
  • Những thí sinh tốt nghiệp trong năm 2023 thì đăng ký vào đợt tháng 06/2023 - 31/12/2023.

Chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có tốt không?

Yếu tố về chất lượng đào tạo cũng như uy tín luôn được phụ huynh và thí sinh đặt lên hàng đầu khi quyết định lựa chọn theo học bất kỳ cơ sở giáo dục nào.

Với những những thí sinh có ý định theo học Cao Đẳng Y Dược thì Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một lựa chọn thích hợp.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không những được các chuyên gia đánh giá là một cơ sở đào tạo ngành y quy có chất lượng cao mà còn tạo được lòng tin và  sự uy tín qua các thế hệ sinh viên.

Đăng ký tuyển sinh cao đẳng Y Dược Quận Tân Bình trực tuyến

Các thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và môi trường đào tạo của trường bao gồm:

  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ trong quá trình học tập và thực hành cho sinh viên
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn, học vị, kinh nghiệm dày dặn và vô cùng tâm huyết với sinh viên
  • Chương trình học luôn được cải tiến, đổi mới để học sinh luôn bám sát thực tiễn và tiếp cận được những lượng kiến thức mới nhất.

Hiện nay, để đảm bảo chất lượng đào tạo cho sinh viên, Trường Cao Đẳng Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh tại quận Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh  tập trung ở hai ngành chính như sau:

  • Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Có thể thấy rằng, trường Cao Đẳng Khoa Phạm Ngọc Thạch là một sự lựa chọn phù hợp cho những bạn có nguyện vọng xét tuyển Cao Đẳng Y Dược tại Quận Tân Bình, Sài Gòn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh hoàn toàn có thể liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh để có những giải đáp kịp thời!

Lưu ý: Các bạn đăng ký học trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ học tại địa chỉ: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.