Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú, Tp. HCM

 19/06/2023 11:56 |  3047 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Với những thí sinh đang tham khảo các thông tin về tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú, Tp.HCM, ngành đào tạo của các trường là một yếu tố được quan tâm và thắc mắc trong mỗi kỳ xét tuyển. Để gỡ rối cho thí sinh, ban tư vấn trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cung cấp thông tin về các ngành học cũng như cách thức xét tuyển qua bài viết dưới đây.

tuyển sinh cao đẳng dược phạm ngọc thạch

Các ngành đào tạo Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú, Sài Gòn

Trước nhu cầu theo học các trường đào tạo Y khoa đang ngày một gia tăng đặc biệt là ở hệ Cao đẳng, thí sinh lại càng đau đầu cho việc lựa chọn một cơ sở Cao Đẳng Y Dược chất lượng và phù hợp. Trong đó ngành đào tạo là yếu tố quan trọng để một học sinh quyết định đăng ký xét tuyển.

Tùy theo điều kiện và chương trình giáo dục của mà mỗi trường lại tổ chức tuyển sinh và đào tạo số lượng ngành khác nhau. Riêng trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thực hiện tuyển sinh với các ngành đào tạo:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Sau khi hoàn thành chương trình các ngành học, học sinh sẽ không cần băn khoăn quá nhiều về vấn đề việc làm sau khi ra trường. Vì trên thực tế, các cử nhân sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đều có khả năng làm luôn được việc và có tỷ lệ có việc làm là hơn 90% với vô vàn sự lựa chọn:

  • Trở thành dược sĩ, y tá, điều dưỡng tại các bệnh viện, cơ sở y tế, nhà thuốc từ trung ương đến địa phương trong các tổ chức nhà nước hoặc tư nhân với nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tự mở các nhà thuốc, dịch vụ chăm sóc, tư vấn và phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Tuyển sinh cao đẳng Y dược Quận tân phú tp hcm

Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú, Tp. HCM

Với các ngành đào tạo ở trên, Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch muốn tạo cơ hội cho những thí sinh có nguyện vọng trở thành nhân viên Y tế theo đuổi ước mơ của mình. Điều kiện xét tuyển vào hai ngành này của nhà trường cũng vô cùng rộng mở, học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản sau đây là có thể theo học ở trường:

  • Có đủ điều kiện sức khỏe để đảm bảo quá trình học ở trường
  • Có lý lịch trong sạch, không được vướng vào các tiền án tiền sự hay hành vi vi phạm pháp luật

Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú, Tp. HCM

Chỉ còn 2 tháng nữa là kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ bắt đầu, các thí sinh tại thời điểm này đang loay hoay trong việc tìm cho mình một trường chất lượng và uy tín để theo học.

Đối với các thí sinh đang có nguyện vọng xét tuyển vào các trường Cao Đẳng Y Dược thì Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ là một lựa chọn phù hợp để gửi gắm ước mơ theo đuổi ngành Y.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không chỉ được các chuyên gia đánh giá là có chất lượng đào tạo hàng đầu mà còn được sự yêu mến tin tưởng của nhiều thế hệ sinh viên theo học.

Với cơ sở đào tạo bao gồm trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệp cao, nhà trường luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển chương trình đào tạo bằng nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 10 năm qua.

Để tiếp tục tạo ra nhiều thế hệ học sinh chất lượng, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Tân Phú, TPHCM với thời gian xét tuyển trải dài trong năm với thời gian xét tuyển phù hợp với từng đối tượng thí sinh:

  • Với các thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2022 trở về trước thì có thể đăng ký xét tuyển từ  01/01/2023 - 31/12/2023.
  • Với các thí sinh tốt nghiệp sau kỳ thi THPT 2023 thì đăng ký vào đợt tháng 06/2023 - 31/12/2023

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Tân Phú chính quy

Các ngành tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú

Thí sinh sau khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo quy định thì có thể gửi đi theo nhiều cách:

  • Gửi trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh của trường ở các cơ sở
  • Gửi hồ sơ theo đường bưu điện (chuyển phát nhanh)
  • Đăng ký online

Để tránh những sai sót, nhầm lẫn không đáng có, thí sinh nên tham khảo kỹ lưỡng những thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú Sài gòn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến quá trình xét tuyển, bạn nên liên hệ với ban tư vấn của trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để có những giải đáp chính xác và kịp thời.

Với những giải đáp về ngành học cũng như cách thức xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận Tân Phú, Tp. HCM, nhà trường hy vọng các bạn sẽ tham khảo được những thông tin bổ ích từ đó có thể đưa ra quyết định và chuẩn bị cho quá trình xét tuyển được chính xác và thuận lợi nhất!

Tin liên quan:

Lưu ý: Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có cơ sở duy nhất tại địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.