Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược HCM năm 2024 mới nhất

 11/03/2024 09:28 |  3548 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ngọc Anh

Xét tuyển Cao Đẳng ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm. Do đó, thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược TPHCM khi nào là điều khiến thí sinh quan tâm nhất. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã có thông báo chính thức về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược 2024. Các thí sinh có nguyện vọng theo học và đủ điều kiện xét tuyển có thể theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sau khi kết thúc kì thi THPT ngoài việc chờ đợi điểm chuẩn các trường Đại học, Cao đẳng công bố, thì việc tìm hiểu những trường xét tuyển học bạ cũng được nhiều thí sinh quan tâm, thường thì những trường xét tuyển học bạ sẽ xét tuyển thời gian sớm hơn vì thế các bạn thí sinh nếu có nguyện vọng xét tuyển học bạ hãy cập nhật thời gian xét tuyển của từng trường để không bỏ lỡ cơ hội của mình.

Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược HCM khi nào?

Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược HCM khi nào? Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Dược TP HCM? Các thí sinh cần lưu ý thời gian nhận hồ sơ xét tuyển khác với thời gian xét tuyển nhé.

Thời gian nhận hồ sơ được tính từ thời điểm văn phòng tuyển sinh nhận được hồ sơ trực tiếp hay gián tiếp từ thí sinh. Còn thời gian xét tuyển là thời gian nhà trường tiến hành xét tuyệt dựa trên các điều kiện đã công khai trước đó, còn thí sinh ‘lót dép hóng’ kết quả trúng tuyển.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược HCM là khi nào?
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược HCM hệ chính qu

Cụ thể, văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh bắt đầu từ ngày 01/01/2024 và nhận liên tục đến sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược HCM cũng được chia làm nhiều đợt và nhà trường ưu tiên những hồ sơ nộp sớm. Ngoài ra, nộp hồ sơ sớm, bạn còn tăng cơ hội miễn 100% học phí. Chương trình miễn giảm học phí của nhà trường xem tại đây.

Thí sinh lưu ý đến thời gian nhập học tại trường ngay sau khi nhận được giấy báo trúng tuyển để đảm bảo được quyền lợi của bản thân chắc chắn không bị loại khỏi danh sách trúng tuyển của nhà trường. Thí sinh trong quá trình nhập học đúng thời hạn sẽ được hỗ trợ ưu tiên đăng ký chỗ ở tại ký túc xá của trường. Khi thí sinh nhập học muộn nhà trường không bố trí được chỗ ở nếu như thí sinh có nguyện vọng.

Hằng năm, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tiến hành khai giảng cũng như xét tuyển thành nhiều đợt trong năm. Chính vì vậy, nếu như bạn có ước mơ theo đuổi ngành Y Dược có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào khi đã chuẩn bị đủ tinh thần cũng như điều kiện để trở thành tân sinh viên của nhà trường.

Thông báo kết quả trúng tuyển Cao đẳng Dược vào thời gian nào?

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ thông báo kết quả trúng tuyển Cao Đẳng Dược xét học bạ cho các thí sinh. Hãy thường xuyên cập nhật trang web để có thể nắm bắt nhanh  chóng điểm thi của mình.

Nhà trường sẽ gửi báo trúng tuyển kèm theo giấy báo nhập học về tận địa phương cho từng thí sinh trúng tuyển. Vì vậy, ngay từ khi làm hồ sơ xét tuyển, ban tuyển sinh đã lưu ý các thí sinh cần điền chính xác thông tin về địa chỉ của bạn, tránh trường hợp thất lạc giấy báo.

Trong giấy báo nhập học sẽ có cụ thể về thời gian nhập học bắt đầu từ ngày nào và kết thúc ngày nào, có thông báo cụ thể về khoản thu đầu năm để những thí sinh chuẩn bị số tiền cần thiết chuẩn bị lên thành phố nhập học.

Đối với một trường uy tín như Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Dược HCM, thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược TP HCM sẽ được tiến hành một cách nghiêm túc, công khai và công bằng. Tất cả những cán bộ làm công tác tuyển sinh đều được thanh tra giám sát kỹ càng để tránh được những hành vi tiêu cực trong giáo dục.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Ngoài thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược thì rất nhiều thí sinh hiện nay lại thắc mắc về thời gian đào tạo ngành Dược của trường. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM của trường sẽ trả lời các bạn như sau:

Với thời gian đào tạo là 3 năm khi theo học tại trường, sinh viên không những được trang bị đầy đủ kiến thức, chuyên môn dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên của nhà trường. Các bạn còn được tiếp xúc với những Thạc sĩ, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện lớn. Đặc biệt khi học tập tại đây, các bạn sẽ được học theo mô hình đào tạo chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên có nhiều thời gian nâng cao trình độ chuyên môn cũng như các kỹ năng về nghề nghiệp.

đăng ký xét tuyển cao đẳng dược

Nhà trường có phòng thực hành, phòng thí nghiệm được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế sẽ tạo thuận lợi cho công tác học tập và giảng dạy. Đảm bảo khi ra trường các bạn sẽ không bỡ ngỡ đáp ứng đủ điều kiện công việc của các nhà tuyển dụng.

Kết thúc thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM sinh viên của trường sẽ được cấp bằng chính quy đồng thời sẽ được liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược và tham gia thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định hiện hành đề ra.

Những thông tin khác về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược HCM

Sau khi biết về thời gian xét tuyển, các bạn nên chuẩn bị và hoàn thành bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mới nhất và nhanh chóng gửi về cho nhà trường.

phuong-thuc-xet-tuyen-cao-dang-duoc-chinh-quy
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Khi thí sinh đã hoàn thiện và chuẩn bị đầy đủ về hồ sơ, thí sinh có thể căn cứ theo thời gian xét tuyển của nhà trường để nộp hồ sơ theo những cách thức sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên Website của nhà trường – sau khi đăng ký nhà trường sẽ gọi lại xác nhận thông tin thí sinh;
  • Cách 2: Chuyển hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh đến địa chỉ của nhà trường;
  • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ đào tạo của trường tại Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường đào tạo ngành Y Dược uy tín trên cả nước được rất nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng.

Khi thí sinh không phải lo lắng về điểm chuẩn Cao đẳng Dược cao hay thấp, mà chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa sau khi hoàn thành chương trình học thì bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy có thể đi làm luôn hoặc cũng có thể liên thông lên Đại học để có trình độ cũng như giá trị bằng cấp cao hơn.

Mọi thông tin chi tiết về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hay các thông tin tuyển sinh khác thí sinh có thể gọi điện trực tiếp về văn phòng tuyển sinh qua số điện thoại 0899 955 990 - 0969 955 990. Các thí sinh cần chú ý cập nhật những thông tin trên website chính thức của trường để giành tấm vé bước vào giảng đường, tự hào là tân sinh viên “trường Y” nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.