Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 19/06/2023 11:31 |  3774 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Hiện nay, rất nhiều thí sinh thắc mắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Một trong những câu hỏi được nhiều bạn băn khoăn nhất là: hồ sơ xét tuyển cần có những gì? Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạnh- một cơ sở đào tạo ngành y tế chính quy uy tín và chất lượng sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như cung cấp nhiều thông tin khác qua bài viết dưới đây.

Bình Thạnh là một trong các quận thuộc địa bàn nội thành Sài Gòn. Với vị trí nằm ở phía đông thành phố, gần kề với các quận: Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận 1, Quận 3 và tiếp giáp với sông Sài Gòn. Hơn nữa Quận Bình Thạnh còn là điểm nối giữa quốc lộ 1A và bến xe miền Đông.

Có thể nói đây là vị trí đắc địa và vô cùng nhộn nhịp với lượng dân số đông đúc. Vì vậy có rất nhiều thí sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh của các trường Cao đẳng Y Dược Quận Bình Thạnh Sài Gòn.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Với thắc mắc của nhiều thí sinh về việc chuẩn bị hồ sơ, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xin cung cấp các giấy tờ cần thiết theo quy định của trường về hồ sơ xét tuyển như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • 02 sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin vào chỗ trống và có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 02 học bạ cấp 3 photo có công chứng
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT nếu đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp. Những giấy tờ này đều phải có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có chữ ký và dấu đỏ của xã/phường
  • 01 chứng minh thư photo công chứng
  • 04 ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6. Ở phía sau ảnh ghi đủ những thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, địa chỉ. Ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem sẵn, ghi rõ địa chỉ liên hệ để nhà trường liên lạc khi cần, nhất là gửi giấy báo trúng tuyển đúng cho bạn.

Khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần ghi nhớ và tổng hợp đầy đủ các giấy tờ để tránh những nhầm lẫn hay thiếu sót. Trong trường hợp thí sinh nộp sai hoặc thiếu giấy tờ, nhà trường sẽ liên hệ và yêu cầu học sinh bổ sung. Tuy nhiên, để tránh các phiền toái và đỡ tốn thời gian, thí sinh nên lưu ý nộp đúng hồ sơ từ ban đầu.

Tuyển sinh cao đẳng Y dược quận bình thành tp hcm

Sau khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển, thí sinh cũng không cần quá lo lắng về hình thức nộp hồ sơ vì nhà trường tạo điều kiện nộp hồ sơ dưới nhiều phương thức như:

  • Gửi trực tiếp đến phòng tuyển sinh tại địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Gửi phát nhanh qua đường bưu điện
  • Đăng ký online trực tuyến

Cách thức xét tuyển này được Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng cho cả hai ngành đào tạo của trường là:

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho phép học sinh tốt nghiệp THPT tham gia xét tuyển miễn là đáp ứng các yêu cầu đơn giản như sau:

  • Có đủ điều kiện đủ sức khỏe để theo kịp chương trình học tại trường
  • Có lý lịch trong sạch, không có vướng vào tiền án, tiền sự hay vi phạm pháp luật

Khi có ý định đăng ký xét tuyển các ngành của trường cũng cần chú ý đến thời gian nộp hồ sơ xét tuyển:

  • Với những thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2022 có thể nộp hồ sơ xét tuyển trong khoảng thời gian 06/2023 - 31/12/2023.
  • Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ ngày từ 01/01/2023 - 31/12/2023 nếu như đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2022 trở về trước.

đăng ký tuyển sinh cao đẳng Y dược trực tuyến

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trên địa bàn Tp. HCm có rất nhiều cơ sở giáo dục đào tạo chuyên ngành Y Dược hệ cao đẳng để các thí sinh có nguyện vọng lựa chọn. Tuy nhiên việc chọn cho mình một trường có chất lượng để theo học thì cần có thời gian tìm hiểu để xem xét về mức độ uy tín cũng như sự phù hợp với thí sinh. Trong rất nhiều sự lựa chọn thì Cao đẳng khoa Phạm Ngọc Thạch là địa điểm được nhiều học sinh lựa chọn vào mỗi mùa tuyển sinh hàng năm.

Với bề dày thành tích và quá trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng khoa Phạm Ngọc Thạch đã tạo được sự tin tưởng và uy tín qua bao thế hệ học sinh.

Khi tham gia học ở trường, học sinh sẽ được đào tạo trong một môi trường với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên tâm huyết có chuyên môn và tay nghề cao.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch lấy phương châm đặt đào tạo chất lượng lên hàng đầu. Không chỉ đảm bảo yêu cầu chất lượng dạy và học của bộ giáo dục, trường luôn tiến hành đổi mới, nâng cao chất lượng, cải biến phương pháp giảng dạy và đổi mới chương trình học để bám sát thực tiếp.

Sinh viên được đào tạo những kiến thức đại cương, chuyên ngành và kỹ năng thực hành để đảm bảo sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc. Trên thực tế, có hơn 90% sinh viên có ngay việc làm khi kết thúc chương trình học đáp ứng được mục tiêu đào tạo của trường đã đề ra.

thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Bình Thạnh chính quy

Thông tin về hồ sơ tuyển sinh xét tuyển cao đẳng Y dược quận Bình Thạnh

Nhiều học sinh vẫn băn khoăn rằng liệu học Cao đẳng Y Dược Tp Hồ Chí Minh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng việc làm. Các bạn có thể chưa biết rằng từ sau 2021, bộ Y Tế tuyển dụng nguồn nhân lực có trình độ tối thiểu ở mức Cao Đẳng trở lên. Vì thế thí sinh không những không cần phải lo lắng mà còn nhận thấy sự cần thiết cũng như phù hợp khi theo học ở trường.

Để có nhiều cơ hội và tạo điều kiện cho các học sinh có nguyện vọng theo học ngành Y Dược, Cao đẳng khoa Phạm Ngọc Thạch tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM với những thông tin và yêu cầu đã được đề cập ở trên.

Bất kỳ học sinh nào đang có dự định theo học hệ Cao đẳng Y Dược thì hãy chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt đồng thời đọc tham khảo những yêu cầu về hồ sơ  để ứng tuyển vào trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hy vọng với bài viết về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận Bình Thạnh TP HCM tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở trên, các bạn thí sinh có thể tham khảo và gỡ rối thắc mắc để có được quyết định cũng như sự chuẩn bị cho quy trình xét tuyển một cách thuận lợi nhất.

Lưu ý: Các bạn đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại Quận Bình Thạnh sẽ học tại địa chỉ duy nhất là Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.