Mã ngành, mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

 08/03/2024 09:41 |  5347 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ánh Vũ

Hiện tại em đang muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược nhưng em chưa biết mã trường, mã ngành Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào? Để giải đáp thắc mắc về mã ngành Cao đẳng Dược, mã Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin sau đây.

Mã ngành Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐ TB&XH, bắt đầu từ năm 2017 các trường Cao đẳng sẽ được tự chủ trong xây dựng phương án tuyển sinh, Dựa trên quy chế đó, Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã triển khai phương án tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Với điều kiện xét tuyển chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, thí sinh có thể dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình.

Mã Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là gì?

 

Thông tin mã trường và mã ngành Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: CBK;
  • Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201.

Ngoài Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh các ngành khác với mã ngành cụ thể như sau:

  • Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301;
  • Cao đẳng KT phục hồi chức năng: 6720603;
  • Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền: 5720102.

Tìm hiểu về mã ngành Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

Trong mùa tuyển sinh của một vài năm trở lại đây, có không ít thí sinh đã lựa chọn đăng ký xét tuyển ngành Y Dược. Đối với các ngành Y Dược hệ Đại học luôn có điểm chuẩn xét tuyển tương đối cao đòi hỏi thí sinh phải có lực học tốt mới có cơ hội trúng tuyển. Chính vì thế, nhiều bạn thí sinh đã lựa chọn con đường theo học tại các trường Cao đẳng. Điều kiện xét tuyển vào các trường Cao đẳng Y Dược đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được cơ hội nghề nghiệp của thí sinh sau khi ra trường và đáp ứng được tất cả yêu cầu của nhà tuyển dụng một cách dễ dàng.

Nếu đã lựa chọn theo học ngành Y Dược và muốn thành công trong lĩnh vực này thì đầu tiên các bạn phải lựa chọn được một môi trường học tập tốt nhất. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về thực hành các ngành Y Dược. Nhà trường luôn đặt mục tiêu phát triển chất lượng đào tạo lên hàng đầu, không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo để trở thành đơn vị cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu cho hệ thống Y tế nước ta. Để làm được điều đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phương pháp giáo dục hiệu quả để sinh viên tiếp thu kiến thức và kỹ năng một cách tốt nhất.

Mức học phí Cao đẳng Dược được Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch nằm ở ngưỡng trung bình so với các trường Cao đẳng Y Dược tại khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Bên cạnh đó còn rất nhiều chính sách ưu tiên, miễn giảm học phí, cấp học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt, hỗ trợ sinh viên vay vốn của ngân hàng…

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã liên kết với những bệnh viện, trung tâm y tế, doanh nghiệp, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Y Dược để sinh viên có thể trải nghiệm công việc thực tế trong quá trình học tập cũng như không phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các bạn hãy nhanh tay gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược về trường để nắm bắt được những cơ hội học tập tốt nhất nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.