Địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận 4, TP.HCM

 19/06/2023 15:32 |  2125 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Nhiều thí sinh hiện đang rất quan tâm đến thông tin địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược tại Quận 4, TP.HCM. Vậy thí sinh tại Sài Gòn nên nộp hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Y Dược tại đâu?

Vừa qua ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Y Khoa đã nhận được một câu hỏi của bạn Thanh Thủy (TP.HCM) với nội dung như sau: “Hiện nay, em đang là học sinh lớp 12 và đang sinh sống ở Quận 4, Sài Gòn. Với dự định sau khi tốt nghiệp THPT đang tới gần, em đang có dự định đăng ký xét tuyển Cao Đẳng nhưng chưa tìm hiểu được các thông tin về cơ sở uy tín. Vậy ban tư vấn tuyển sinh cho em hỏi những địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược tại Quận 4, TP.HCM uy tín cũng như thông tin về các cơ sở đào tạo ngành đào tạo Y dược chất lương. Em xin cảm ơn!

Địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược uy tín tại Quận 4, Sài Gòn

Thắc mắc trên của bạn Thanh Thủy cũng là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh trên địa bàn TP. HCM. Kỳ thi tốt nghiệp THPT chỉ còn hơn một tháng nữa là bắt đầu, nhiều học sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Quận 4, Sài Gòn đang loay hoay lựa chọn một trường chất lượng Uy tín.

Để trả lời cho thắc mắc trên của Thủy về địa chỉ đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Y Dược tại Quận 4, chúng tôi được xin phép trả lời với những thông tin chi tiết dưới đây.

Hiện nay trên địa bàn TP. HCM đang có rất nhiều cơ sở đào tạo hệ Cao Đẳng Y dược nên sự đắn đo trong việc lựa chọn địa điểm để xét tuyển là có thể hiểu được. Để giải đáp một cách cụ thể, chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn các thông tin tuyển sinh của trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch - một địa chỉ được đánh giá là có chất lượng đào tạo đạt chuẩn và uy tín.

Nhà trường đang thông báo tuyển sinh tại quận 4 với các ngành chính như sau:

  • Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Trong quá chuẩn bị giấy tờ theo yêu cầu về hồ sơ xét tuyển của trường, thí sinh cần chú ý ghi đúng mã ngành đăng ký để tránh các sai sót hay nhầm lẫn không đáng có.

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược quận 4 tp hcm
Địa chỉ tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược tại Quận 4, TP. HCM

Nếu như thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước thì có thể đăng ký bất kỳ thời điểm nào trong năm từ 01/01/2023 - 31/12/2023.

Với những học sinh sắp thi tốt nghiệp THPT thì có thể đăng ký từ 06/2023 - 31/12/2023 sau đó có thể nộp bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp bổ sung.

Để tạo điều kiện tối đa cho thí sinh, Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho phép nộp hồ sơ theo 3 cách:

  • Gửi trực tiếp hồ sơ tại văn phòng tuyển sinh của trường
  • Gửi phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện
  • Đăng ký hồ sơ online trực tuyến tại đường link: https://caodangduoctphcm.org.vn/nop-ho-so.html

Nếu như bạn đang ở Quận 4, TP. HCM và có ý định xét tuyển vào Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì có thể nộp hồ sơ tại văn phòng tuyển sinh của trường tại địa điểm: Số 8A đường Thái Sơn - Phường 3 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

So với nhiều cơ sở đào tạo ngành Y hệ Cao Đẳng trên TP. HCM, Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch không những được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một cơ sở có chất lượng đào tạo nhân lực với chất lượng cao mà còn lấy được lòng tin qua nhiều thế hệ sinh viên.

Với trang thiết bị, cơ sở vật chất  hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết có chuyên môn, học vị, kinh nghiệm lâu năm, nhà trường cung cấp cho sinh viên chương trình học chất lượng và luôn luôn đổi mới.

Đặc biệt, nhà trường chú trọng vào các tiết thực hành để đảm bảo sinh viên có thể rèn luyện được kỹ năng. Vì thế, sau khi ra trường, hơn 90% sinh viên có khả năng làm luôn được việc và tìm được những cơ hội việc làm tốt.

Xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Phạm Ngọc Ngọc Quận 4
Các ngành tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngoài ra, yêu cầu về điều kiện xét tuyển của trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cũng hết sức rộng mở với thí sinh. Bạn chỉ cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và đạt số điểm theo yêu cầu là có thể đủ điều kiện xét tuyển vào trường miễn sao:

  • Thí sinh có đủ điều kiện về sức khỏe để theo được các giờ học lý thuyết và thực hành ở trường.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không được vướng vào các tiền án, tiền sự hay vi phạm pháp luật

Với các ưu điểm vượt trội trong quy chế xét tuyển cũng như chương trình đào tạo, thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Y Dược Phạm Ngọc Ngọc quận 4. Nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc này, thí sinh hãy liên hệ cho ban tư vấn tuyển sinh để được cung cấp những thông tin một cách chính xác và kịp thời nhất!

>>>> Click xem thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chi tiết 

Lưu ý: Tất cả các thí sinh ở Quận 4 có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.