Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 11 TP.HCM

 19/06/2023 15:20 |  1636 lượt xem |  Chuyên mục: Tuyển Sinh |  Phương Thảo

Những thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 11, TP.HCM của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang được nhiều thí sinh quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đăng ký xét tuyển theo học ở trường.

đăng ký học trực tuyến

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 11, TP.HCM khi nào?

Các thí sinh đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho kỳ thì THPT Quốc Gia sắp tới. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh đang lo lắng về quy trình xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược Quận 11, TP.HCM. Thời gian tuyển sinh cũng là một những vấn đề được thí sinh đặc biệt quan tâm

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trường đào tạo Y chính quy chất lượng  nằm trên địa bàn TP.HCM và thực hiện tuyển sinh trên toàn quốc. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào trường miễn sao:

Có lý lịch đời sống trong sạch, không dính vào các tiền án, tiền sự hay hành vi vi phạm pháp luật.

Nếu các bạn có nguyện vọng theo học ở trường, thì cần chú ý thời gian xét tuyển được quy định rõ ràng ở thông tin tuyển sinh. Theo đó, nhà trường tổ chức tuyển sinh cả năm và phân thành từng khoảng thời gian để phù hợp với từng đối tượng, cụ thể như sau:

  • Nếu đã tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bất kỳ thời gian nào trong năm từ 01/01/2023 - 31/12/2023.
  • Nếu tốt nghiệp từ năm 2023, thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ xét tuyển trong khoảng thời gian từ 06/2023 - 31/12/2023.

cao đẳng y dược quận 11 tp hcm
Thông tin tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận 11, TPHCM

Về hồ sơ xét tuyển, thí sinh chuẩn bị các giấy tờ theo quy định, sau đó gửi về trường theo một trong 3 cách sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh
  • Gửi hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh bưu điện
  • Đăng ký online trực tuyến

Các ngành tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Quận 11, TP.HCM

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin liên quan đến thời gian, điều kiện, cách thức xét tuyển thì việc tìm hiểu về các ngành học của trường là vô cùng cần thiết.

Là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Y hệ Cao Đẳng chính quy uy tín trên địa bàn TP. HCM, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo xét tuyển Cao đẳng Y Dược Quận 11, TP.HCM  với hai chuyên ngành chính như sau:

  • Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (mã ngành 6720603)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (mã ngành 5720102)

Khi đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chú ý mã ngành để tránh sự sai sót hoặc nhầm lẫn không đáng có.

Khi theo học hai ngành này tại trường, sinh viên sẽ được hưởng thụ những phương pháp, chương trình học chất lượng và luôn được đổi mới cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết, có chuyên môn cao.

Sau chương trình đào tạo 3 năm, sinh viên Cao đẳng Y Dược ra trường với lượng kiến thức chuyên ngành đầy đủ có thể lựa chọn học liên thông lên hệ đại học hay đi làm để lấy kinh nghiệm thực tế tùy thuộc vào nguyện vọng, nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân.

Do hiện nay, khả năng làm việc trên thực tế đã được dần coi trọng hơn bằng cấp và ký thuyết, thế nên đa số sinh viên Cao đẳng sau khi tốt nghiệp đã quyết định đi làm ngay để có được những kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế.

So với 2 năm ngồi trên giảng đường nếu học liên thông, thì các sinh viên lựa chọn đi làm ngay lại có nhiều cơ hội thực hành, tiếp nhận thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Các cử nhân tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược cũng không nên quá lo lắng về vấn đề tìm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp vì nguồn nhân lực ngành này đang thiếu hụt với cơ hội ngành nghề hết sức rộng mở.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 11 TP.HCM

Rất nhiều sinh sau khi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã trở thành các nhân viên y tế (y tá, điều dưỡng, Dược Sĩ, Trình dược viên) làm việc trong các nhà thuốc, trung tâm, cơ sở y tế, bệnh viện công hoặc tư nhân.

Đối với ngành Điều Dưỡng: sinh viên tốt nghiệp có cơ hội làm việc ở các các bệnh viện, trung tâm y tế, các phòng khám, cơ sở chăm sóc điều trị sức khỏe trong và cả ở ngoài nước. Để có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bản thân, bạn cần luôn luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng mềm, kiến thức về ngoại ngữ.

Đối với ngành Dược: sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược không chỉ có cơ hội trở thành các dược sĩ, nhân viên bán thuốc trong nhà thuốc hay bệnh viện mà có thể trở thành các trình dược viên, cán bộ nghiên cứu, kiểm nghiệm và vận hành sản xuất thuốc ở các công ty hay trong nhà máy.

Với những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Quận 11 TP.HCM, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hy vọng thí sinh đã được cung cấp những thông tin đầy đủ nhất cho mùa tuyển sinh sắp tới.

Xem thêm:

Lưu ý: Tất cả các thí sinh ở Quận 11 có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13 Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.