Ngắm dàn nữ sinh xinh xắn trường Y trong ngày nhập học: ai cũng như hotgirl

 21/08/2018 15:26 |  699 lượt xem |  Chuyên mục: Tin Tức Cựu Sinh Viên |  Ngọc Anh

Sau 12 năm đèn sách, trải qua  kì thi THPT Quốc gia  khốc liệt, thành quả chính là nụ cười rạng rỡ, phấn khởi của phụ huynh và các em tân sinh viên khi trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược HCM.

Sáng ngày 18/8, tân sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn  cùng các bậc phụ huynh đã được chào đón trong không khí tưng bừng, sôi nổi và thực sự bùng nổ với hàng loạt các hoạt động.

Không giống như lời đồn, bạn nào cũng vô cùng xinh xắn, dễ thương, nhìn ai cũng có tiềm năng làm hoa khôi tương lai. Niềm vui ngày nhập học được gửi gắm trong nụ cười duyên dáng của nữ tân sinh viên.

nhập học

Nữ tân sinh viên duyên dáng trong tà áo dài trắng

nhập học

"Em là ai từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương"?

nhập học

Nữ sinh e thẹn, bỡ ngờ trong ngày đầu đến trường

nhập học

"Tự phương trời chẳng hẹn quen nhau"

Tân sinh viên tranh thủ ghi lại những tấm hình, những video về ngày nhập học vô cùng đặc biệt này. Mỗi góc trường, mỗi ghế đá, hàng cây,...đều thấp thoáng những tà áo dài tung băng trong ánh nắng ban mai nhẹ nhàng.

tân sinh viên

tân sinh viên đến trường

tựu trường

"Sống ảo là nghề" của tụi em

Nhiều tân sinh viên tỏ ra mạnh dạn, không hề ngại ngùng với bạn mới, lớp mới, cùng nhau trao đổi về thông tin cá nhân, điểm số, nguyện vọng của mình khi vào trường. Nhanh chóng bắt chuyện, làm quen với ánh mắt thân thương trìu mến rất đúng với tính chất, cử chỉ ân cần chăm sóc của những người làm ngành Y.

tựu trường

Giấc mơ khoác "chiếc áo blouse trắng" nay đã thành hiện thực

"Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi thành đường thôi". Con đường phía trước của các em tân sinh viên Cao đẳng Y Dược HCM chắc chắn còn nhiều chông gai, thử thách. Nhưng hãy tin rằng ở nơi đó có thầy cô, bạn bè sẽ mang đến cho các em những cảm giác thật gần gũi, thân thương để rồi mai này rời xa vẫn luôn nhớ về nơi ấy. Ước mong rằng bạn cũng sẽ thành tân sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong một ngày không xa.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.