Thuốc B. A. R ngăn ngừa các bệnh về gan hiệu quả

 21/03/2019 09:25 |  2926 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

Ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, thuốc B. A. R còn được nhiều người biết đến với công dụng phòng ngừa các bệnh về gan hiệu quả.

>>> Thuốc Advil Ibuprofen xoa dịu mọi cơn đau

>>> Người gầy có nên uống thuốc tăng cân không?

thuốc b.a.r

Thuốc b.a.r có tác dụng gì?

Các bệnh về gan và nguyên nhân

Gan là một bộ phận quan trọng của cơ thể, vừa là nơi tiếp nhận dưỡng chất cần thiết nuôi sống cơ thể vừa là nơi tiếp nhận những chất độc hại để đào thải ra bên ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Việc tiếp xúc với nhiều yếu tố từ bên ngoài khiến gan dễ bị tổn thương. Một số triệu chứng của người mắc bệnh gan là: như đau bụng khi ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ cay; đi ngoài ra máu, táo bón, nôn mửa, rối loạn tiêu hóa, vàng da, mụn nhọt,…

Một số căn bệnh phổ biến ở gan: Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cho biết các bệnh hay gặp về gan như:  nóng gan, viêm gan, suy giảm chức năng gan, sỏi mật, rối loạn chức năng gan, sỏi mật, xơ gan,…

Nguyên nhân dẫn đến bệnh gan

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các vấn đề bất thường về gan. Đó có thể là do virut qua đường ăn uống, tình dục, đường máu,... Tuy nhiên, ở mỗi loại virus có những hoạt tính khác nhau sẽ gây ra các loại viêm khác nhau như viêm gan siêu vi B, viêm gan C...

Bệnh gan còn xuất phát từ đường ăn uống bất vệ sinh, ăn thịt cá chưa qua chế biến kĩ, người sử dụng nhiều bia rượu hay các chất kích thích, uống nhiều thuốc tây hay thuốc kháng sinh, thức khuya, stress kéo dài cũng có nguy cơ mắc bệnh gan.Theo tin tức Y tế, tỉ lệ người bị các căn bệnh về gan ở nước ta ngày càng tăng cao, chủ yếu do sử dụng quá nhiều bia rượu.

thuốc b.a.r có tốt không

Uống thuốc b.a.r có tốt không?

Thuốc điều trị các bệnh về gan

Có thể dùng thuốc đặc trị để chữa các bệnh về gan thông thường như: thuốc Bar, thuốc Boganic…Đối với bệnh lý nguy trọng về gan thì phải nhờ phương pháp xạ trị, hóa trị can thiệp.

Thuốc B. A. R dùng trong những trường hợp nào?

Thuốc là sản phẩm của công ty dược liệu Pharmedic, là một công ty hàng đầu tại Việt Nam về phân phối các loại thuốc trên thị trường. Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong lĩnh vực dược, và các sản phẩm thuốc của công ty được rất nhiều người trên cả nước tin dùng.

Các loại thuốc B. A. R hiện nay không đa dạng, chỉ có loại dạng viên nên người dùng dễ dàng chọn lựa hơn. Như đã nói, thuốc B.A.R có tác dụng điều trị ở một số bệnh thường gặp về gan như: nóng gan, mụn nhọt giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, kích thích ngon miệng, lợi tiểu, hết táo bón. Cách dùng thuốc B. A. R:

- Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 - 2 viên.

- Trẻ em: ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Giá thuốc B. A. R tại các nhà thuốc theo giá thị trường với một mức cố định, khá rẻ. Thành phần của thuốc B.A. R từ các thảo dược tự nhiên hoàn toàn vô hại với cơ thể. Có thể nói thuốc nàu tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Tất nhiên không phải vì thế mà sử dụng một cách bừa bãi. Hãy nhớ một điều không thể “phân ly” rằng đã là thuốc thì sẽ có tác dụng phụ nếu dùng quá liều hoặc sai cách. Vì vậy nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc.

Nguồn: Cao đẳng Dược tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.