Giải độc gan, ngừa mụn với thuốc Boganic

 19/03/2019 17:57 |  2244 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

Nhờ sự kết hợp của những vị thuốc actiso, rau đắng, bìm bìm mà thuốc Boganic giúp lợi tiểu, chống độc từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thuốc Boganic được công ty dược phẩm nổi tiếng Việt Nam – công ty Traphaco sản xuất và được tiêu thụ rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc bởi công dụng hữu hiệu của nó. Những người mắc chứng vàng gan, viêm gan, men gan,…hay bị mụn nhọt đều tìm đến thuốc Boganic coi như một vị “cứu tinh” của đời mình.

Giới doanh nhân nghệ sỹ, những người thường xuyên tiếp xúc với các chất kích thích, rượu bia thường coi  thuốc Boganic như "vật bất ly thân". Họ luôn uống trước và sau cuộc nhậu, mỗi lần 2 viên.

>>>Những loại thuốc trị mụn tốt nhất giúp da sáng mịn nhanh

>>> Ai cũng “lột xác” nhờ liều "thuốc giảm cân" thần kì này!

 

thuốc boganic có tác dụng gì?

Thuốc Boganic có tác dụng gì?

Công dụng của từng thành phần có trong thuốc Boganic

Thành phần chủ yếu của Boganic là : bìm bìm điếc, actiso, rau đắng đất – những thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe, không lo tác dụng phụ, giá thành thuốc Boganic khá rẻ, một hộp 5 vỉ, 1 vỉ 10 viên có giá khoảng hơn 100.000 đồng.

Bìm bìm điếc có tác dụng thông tiểu, nhuận tràng; nhờ chứa spergulagein A mà rau đắng đất tốt cho tiêu hóa, lợi tiểu, nhuận gan và kháng sinh; òn Actiso có công dụng bảo vệ gan, xơ vữa động mạch, làm giảm lượng Cholesterol trong gan. Nhờ kết hợp các thành phần đó, thuốc Boganic giúp giải độc, mát gan và tăng cường chức năng gan.

Giảng viên Cao đẳng Dược HCM cho biết, thuốc boganic không chỉ dùng cho người hay dùng rượu bia, người trung tuổi bị suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan mà còn thích hợp với những người bị nóng gan, chức năng thải độc gan kém gây ra mụn nhọt, mụn trứng cá. Tuy nhiên thuốc chỉ phát huy tác dụng nếu dùng đúng cách và đúng liều lượng.

cách dùng thuốc Boganic

Thuốc Boganic không chỉ chữa viêm gan, xơ gan mà còn chữa mụn nhọt hiệu quả

Cách dùng và liều dùng thuốc Boganic

Thuốc Boganic được điều chế dưới dạng viên nang mềm và bao bọc ngoài một lớp đường có vị ngọt dễ uống nhưng không phải vì thế mà uống quá đà. Thông thường người lớn nên uống 3 lần/ ngày, mỗi lần từ 1 -2 viên; với trẻ em chỉ nên uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Thuốc Boganic chống chỉ định với những người bị viêm tắc mật hoặc mẫn cảm với thuốc.

Ngoài ra, thuốc cũng chỉ phát huy tác dụng trong một thời hạn nhất định. Bảo quản thuốc đúng cách là nhiệm vụ của người dùng, nên để thuốc nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay của trẻ em.

Đối với những trường hợp uống thuốc Boganic để điều trị mụn nhọt cần phải kiên trì trong khoảng vài ba tháng mới có có hiệu quả. Người bị mụn cần nhìn vào tình trạng mụn hiện tại, vị trí mụn xuất hiện để có biện pháp điều trị kịp thời. Mụn mọc trên trán là do nóng gan, có thể chữa khỏi nhờ uống Boganic.

Tuy chưa có cảnh báo nào về tác dụng phụ của thuốc Boganic nhưng không phải vì thế mà uống thuốc một cách vô tội vạ, nên dùng đúng cách, đúng liều để chữa bệnh hiệu quả.

Những thông tin về thuốc Boganic nói trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên tự ý dùng thuốc mà tốt nhất là nên gặp trực tiếp bác sỹ để được hướng dẫn chính xác nhất.

Tổng hợp tin tức tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.