Trường Cao đẳng Dược TPHCM có tốt không?

 06/03/2024 09:47 |  991 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ngọc Anh

Chọn Trường Cao đẳng Dược TPHCM tốt rất quan trọng. Chọn một trường học có chương trình đào tạo chất lượng cao giúp sinh viên ra trường sẽ làm được việc ngay, dễ dàng xin được việc làm với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Với câu hỏi Trường Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo có tốt không? Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược xin giải đáp như sau: Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh, không có một ngôi trường nào mang tên Trường Cao đẳng Dược TPHCM mà chỉ có các Trường Cao đẳng Y đào tạo ngành Cao đẳng Dược. Một trong những trường uy tín nhất, được Bộ giao phó sứ mệnh thực hiện nhiệm vụ đào tạo cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng, Trung cấp là Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tuyen-sinh-2024
Caption

>>> Không phải ai cũng biết được khi học Cao đẳng Dược ra gọi là gì? Cơ hội việc làm ra sao?

Ưu điểm khi học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, khuôn viên nhà trường được xây dựng khang trang, sạch đẹp. Nhiều phòng thực hành, thư viện với hơn 700 đầu sách Y Dược thuận lợi cho sinh viên tra cứu tài liệu phục vụ học tập.
  • Cơ sở vật chất kỹ thuật đạt chuẩn Bộ Y tế: Hệ thống trang thiết bị thí nghiệm được sắm sanh đầy đủ. Không chỉ phòng thực hành mà còn có phòng bảo dưỡng, bảo quản máy móc đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dụng cụ thực hành cho sinh viên.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhanh nhạy: Những nhà giáo được tuyển chọn kỹ càng, vừa giỏi chuyên môn, vừa giàu phẩm chất đạo đức, lại nhanh nhạy với thời cuộc để bổ sung kịp thời những kiến thức mà nhà tuyển dụng yêu cầu với sinh viên.
sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tiet-hoc-thuc-hanh
Sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong tiết học thực hành
  • Chương trình học chú trọng nhiều vào thời gian thực hành: Cụ thể chiếm đến 70% trong tổng thời lượng. Việc học đi đôi với hành không chỉ giúp sinh viên bớt khó mà còn giúp họ có nhiều cơ hội để áp dụng những kiến thức lý thuyết vào thực tiễn một cách nhuần nhuyễn. Đó cũng là lý do sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn “được giá”.
  • Học phí Cao đẳng Dược TPHCM thấp: Mức học phí Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch nằm ở ngưỡng trung bình so với các trường Cao đẳng Y Dược tại khu vực Tp. HCM nói riêng và cả nước nói chung. Như vậy với kinh phí học tập thấp, sinh viên hoàn toàn có thể để đầu óc thảnh thơi và tập trung vào việc học đạt kết quả cao giành học bổng cuối kì; cuối năm.
  • Chính sách hỗ trợ việc làm: Có lẽ đây là điều chưa từng xảy ra ở một ngôi trường giáo dục nào trong lịch sử. Nhà trường có liên kết với các bệnh viện lớn, nhỏ làm cầu nối việc làm cho sinh viên. Thực tế, có đến 98% Dược sĩ mới ra trường có việc làm và làm được việc đúng chuyên ngành.

Trên đây là giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: Trường Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo có tốt hay không? Chọn được trường học tốt là bước đầu thành công còn nhiệm vụ tiếp theo của các bạn là không ngừng nâng cao ý thức tự giác học tập, phấn đấu vì giấc mơ khoác chiếc áo “Blouse trắng” chữa bệnh cứu người. Hãy nhanh tay chuẩn bị bộ hồ sơ học Cao đẳng Dược gửi về địa chỉ trường để trở thành sinh viên ngay bây giờ nếu như các bạn có nguyện vọng theo học ngành Dược nhé.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.