Bằng BTVH có đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược được không?

 20/02/2024 09:10 |  2999 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Phương Thảo

Bằng bổ túc có đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược được không? Nếu có, cách thức xét tuyển như thế nào? Để giải đáp thắc mắc của các em ban tư vấn nhà trường sẽ nói chi tiết trong bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi nhé!

Bằng bổ túc văn hóa có đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược được không?

Câu trả lời là Được nhé! 

Với xu hướng và triển vọng của ngành Dược trong tương lai, không ít học sinh cuối cấp bày tỏ nguyện vọng muốn được theo học ngành này. Tuy nhiên, do sự cản trở về mức điểm chuẩn đầu vào, nhiều thí sinh không thể đậu được vào khoa Dược của các trường Đại học. Khi đó việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược như là một lối đi mới để các em tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Tuy nhiên không chỉ các thí sinh tốt nghiệp THPT mới có nguyện vọng đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược. Cho tới thời điểm hiện tại, ban tư vấn nhà trường đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các thí sinh với băn khoăn rằng liệu rằng mình có đủ điều kiện đăng ký vào ngành Cao đẳng Dược khi chỉ có bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa hay không? Bằng bổ túc có giá trị không?

Câu trả lời tất nhiên là có! Hiện nay các trường Cao đẳng có đào tạo Ngành Dược trên địa bàn TP.HCM cũng như trên toàn quốc đều tuyển sinh với đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp cấp 3, không phân biệt là hệ THPT hay tốt nghiệp Bổ túc.xét tuyển cao đẳng dược phạm ngọc thạch tphcm

Vì vậy, những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Bổ túc Văn hóa cấp 3 trên địa bàn TP.HCM hoàn toàn có thể đăng ký vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng như các cơ sở đào tạo khác và có chung hình thức xét tuyển với các thí sinh tốt nghiệp THPT.

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 trên toàn quốc. Nghĩa là thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH thì đều đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển và đáp ứng các điều kiện như sau:

Hình thức xét tuyển cho đối tượng có Bằng bổ túc văn hóa

Những thí sinh tốt nghiệp Bổ túc Văn hóa cấp 3 sau khi có quyết định đăng ký ngành Cao đẳng Dược, nên cân nhắc lực chọn trường đào tạo uy tín; chất lượng và hãy thường xuyên cập nhật thông tin tuyển sinh để nắm chắc hình thức cũng như thời gian xét tuyển cụ thể.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-he-chinh-quy-caodangykhoaphamngocthach
Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc THPT là đủ điều kiện theo học ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy

Đối với Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, quy chế xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM của nhà trường dựa trên tiêu chí tạo điều kiện tối đa cho thí sinh.

Để có thể có cơ hội trở thành 1 trong các tân sinh viên khóa mới của ngành Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh cần chú ý thời gian xét tuyển.

Về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà trường yêu cầu. Sau khi chuẩn bị xong các giấy tờ, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  1. Đăng ký hồ sơ online;
  2. Gửi hồ sơ phát nhanh theo đường bưu điện;
  3. Đến nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ nhà trường.

Với những thông tin xoay quanh về thắc mắc Bằng bổ túc có đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược được không?hy vọng thí sinh có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin xét tuyển của nhà trường, hãy liên hệ với nhà trường để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.