Chỉ tiêu tuyển sinh ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024

 16/03/2024 17:06 |  2207 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng |  Phương Thảo

Trong quá trình nộp hồ sơ xét tuyển, vấn đề về chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2024 đang được quan tâm của rất nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học các trường Cao đẳng Điều dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về vấn đề này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM uy tín, đạt chất lượng tốt

Đối với những học sinh có học lực hạn chế nhưng vẫn yêu thích ngành Điều Dưỡng thì việc theo học các trường Cao đẳng Điều dưỡng là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên không phải thí sinh nào cũng đưa ra được lựa chọn cho mình được một địa điểm đào tạo chất lượng

Trong các trường đào tạo ngành Điều dưỡng hệ cao đẳng, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một cơ sở đào tạo nhân lực y tế chất lượng cao trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như nhận được sự tin tưởng của nhiều học sinh và phụ huynh.

Với chương trình đào tạo tập trung vào thực hành để đảm bảo mang đến cho học sinh môi trường học chất lượng, từ đó học sinh ra trường là những nhân lực chất lượng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM chất lượng
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM chất lượng

Nhà trường đang áp dụng mô hình đào tạo gắn liền với thực tiễn bao gồm 60% thời gian thực hành trong phòng thí nghiệm.  Khi theo học ở trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường với đầy đủ:

  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và được đầu tư;
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và tràn đầy tâm huyết;
  • Chương trình học luôn đổi mới, gắn liền với thực tiễn;
  • Nhà trường còn có chính sách miễn giảm học phí, hỗ trợ cơ hội cho sinh viên ngay khi ra trường.

Khi quyết định theo học ngành Điều dưỡng ở trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế, tập trung vào các tiết thực hành ngay từ năm đầu tiên - điều mà bạn hiếm có cơ hội trải nghiệm ngay cả khi học tại những trường Y dược hệ cao đẳng.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng TPHCM năm 2024 là bao nhiêu?

Năm 2024, chỉ tiêu tuyển sinh của mỗi trường cao đẳng, đại học có đào tạo ngành Điều dưỡng là khác nhau, chỉ tiêu tuyển sinh đưa ra tùy vào điều kiện mà mỗi trường có thể đáp ứng được, nhằm đảo bảo chất lượng học tập tốt nhất cho sinh viên.

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở TP Hồ Chí Minh cũng đã đưa ra chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

➤ Tuyển sinh ngành Cao đẳng Điều dưỡng - Mã ngành 6720301 - Chỉ tiêu: 200;

➤ Thời gian học: 03 năm.

mã ngành cao đẳng điều dưỡng
Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Tp. Hồ Chí Minh

Thực hiện dưới quy chế của Bộ đề ra, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh hệ cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2024 dưới hình thức xét tuyển với đối tượng học sinh tốt nghiệp THPT trên toàn quốc. Chỉ cần thí sinh đáp ứng được các yêu cầu về điều kiện xét tuyển của nhà trường thì đều có cơ hội trúng tuyển.

Với mức chỉ tiêu ngành Điều Dưỡng ở mức giới hạn và số lượng thí sinh nộp hồ sơ có xu hướng gia tăng, vấn đề về số lượng chỉ tiêu ngành Cao đẳng Điều dưỡng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của thí sinh.

Thí sinh và các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nếu như đang quan tâm và có nguyện vọng theo học ngành ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Như đã đề cập ở trên, số lượng chỉ tiêu của ngành Cao đẳng Điều dưỡng giới hạn ở 200 chỉ tiêu. Vì vậy, mà nhà trường sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm nhất và sẽ ngừng xét tuyển khi có số thí sinh trúng tuyển đạt số chỉ tiêu được giao.

Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng TP.HCM năm 2024

Nhằm tạo điều kiện tối đa để các thí sinh có thể theo đuổi ngành Điều dưỡng nhưng vẫn đạt chuẩn về chất lượng đầu vào theo quy chế của  Bộ LĐTB&XH.

Chỉ tiêu của ngành Cao đẳng điều dưỡng
Hình ảnh sinh viên Cao đẳng điều dưỡng Phạm Ngọc Thạch trong phòng thực hành

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ có thể theo đuổi ngành điều dưỡng mà vẫn đảm bảo được chất lượng đào vào theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, , trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2024 với điều kiện cơ bản như sau:

  • Thí sinh nộp hồ sơ phải tốt nghiệp cấp 3 với bằng tốt nghiệp THPT khi đã tốt nghiệp vào năm 2023 trở về trước hoặc Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời khi vừa tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2024;
  • Đảm bảo yêu cầu về sức khỏe để theo được chương trình đào tạo của trường;
  • Có lý lịch cá nhân trong sạch, không vướng vào tiền án, tiền sự hay đang trong quá trình thi hành án.

Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về thông tin phương án tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2024 thì hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của nhà trường để có những giải đáp kịp thời.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.