8 lý do chọn CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là nơi ngời sáng tương lai?

 17/06/2019 17:16 |  7995 lượt xem |  Chuyên mục: Vì sao chọn CĐYKPNT để xây dựng tương lai |  Trần Hằng

Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trải qua hơn 10 năm thành lập và không ngừng phát triển đã cho ra lò hơn +15.000 lớp sinh viên ưu tú góp phần cung ứng nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao cho nước nhà, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

lý do chọn cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch

Chúng tôi tự hào nơi nhân tài hội tụ để cùng học tập, nghiên cứu, phát triển và thắp sáng ước mơ khoác áo Blues trắng cho sinh viên Việt Nam với 8 lý do chính sau đây:

1. Mô hình giáo dục tiên phong đưa Bệnh viện đến với giảng đường

Một trong những điểm mấu chốt quyết định sự thành công của việc đào tạo đội ngũ ngành Y tế đó việc gắn kết với người bệnh. Một bác sĩ hay nhân viên Y tế hoặc một người làm trong ngành Y nếu chỉ được đào tạo mang tính hàn lâm, nặng lý thuyết thì sẽ không bao giờ đủ điều kiện để trở thành một người làm nghề Y Dược thực thụ.

Hiểu được tầm quan trọng này, ngay từ ngày đầu thành lập Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã định hướng và tiên phong ứng dụng mô hình giáo dục đưa “Bệnh viện đến với Giảng đường” đánh dấu bước ngoặt lớn trong nền giáo dục Y học Việt Nam.

mô hình trường học - bệnh viện

Với mô hình này, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được lĩnh hội trọn vẹn những giá trị thiết thực của người làm nghề Y Dược tương lai là: “Y Đức - Trình Độ - Kỹ Năng - Trách Nhiệm - Kỷ Luật”

2. Đội ngũ giáo viên giào kinh nghiệm thực tế, giỏi chuyên môn

đội ngũ giáo viên

Một trong những thế mạnh vượt trội của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chính là đội ngũ giảng viên. Với hơn 200 giáo viên và đội ngũ công nhân viên giỏi chuyên môn, tâm huyết và giàu kinh nghiệm thực tế. Đặc biệt 100% giáo viên tại trường có trình độ Thạc Sĩ trở lên là những bác sĩ đầu ngành trong bệnh viện và nghiên cứu khoa học thực tiễn.

3. Chương trình đào tạo tiên tiến chú trọng thực hành và kỹ năng

Chương trình học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thiết kế gồm: 30% lý thuyết và 70% thực hành giúp sinh viên cải thiện kỹ năng thực tế tối đa nhất có thể và ngay sau khi kết thúc 3 năm học tại trường sẽ tương đương với 3 năm kinh nghiệm làm việc.

chương trình học chú trọng thực hành

Đặc biệt, với quan điểm lấy người học làm trung tâm, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nâng cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên thông qua những bài giảng gợi mở, đề án thực tế hay công trình nghiên cứu khoa học,...vv

Chính môi trường học tập đề cao tính chủ động và kỹ năng phân tích vấn đề một cách độc lập này là tiền đề vững chắc để sinh viên ra trường tiếp nhận kiến thức mới và bắt nhịp với công việc nhanh chóng, dễ dàng.

4. Môi trường học tập & nghiên cứu khoa học hiện đại

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tọa lạc giữa vùng đất đầy năng động và phát triển với tổng diện tích lên đến 20.000 m2.

Với hệ thống phòng học và thực hành được trang bị các thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế đảm bảo môi trường học tập, nghiên cứu tốt nhất cho sinh viên.

Bên cạnh đó, trường còn đầu tư xây dựng khu ký túc khang trang, sạch sẽ giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách an tâm học tập.

môi trường học tập

5. Chính sách học phí ổn định

Chính sách học phí được xây dựng dựa trên cơ sở hình thức học tín chỉ và được thu theo quy định của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Nhà trường sẽ thu học phí theo từng kỳ dựa trên tổng số tín chỉ sinh viên đã đăng ký.

Hiện tại, học phí năm đầu tiên tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là 800.00 vnđ/tháng và chỉ thay đổi rất nhỏ không vượt quá 5% trong những năm tiếp theo đảm bảo phù hợp nhất để tất cả sinh viên đều có khả năng theo học.

6. Đa dạng hình thức học bổng giúp sinh viên an tâm học tập

Với mục tiêu an sinh giáo dục và mang đến cơ hội cho tất các học sinh trên cả nước được lĩnh hội kiến thức, tinh hoa tại ngôi trường Y Dược tân tiến tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch mở ra rất nhiều gói học bổng gồm:

đa dạng hình thức học bổng

  • Học bổng Khuyến Học: Dành cho con em gia đình thương binh liệt sỹ, các em thuộc các vùng kinh tế khó khăn như Miền Núi, Đồng bào dân tộc thiểu số,..vv;
  • Học bổng Vượt Khó: Dành cho con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập;
  • Học bổng Tài Năng: Dành cho những em sinh viên có thành tích học tập vượt trội tại trường và các tân sinh viên có số điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia.
  • Học bổng Tinh Hoa: Dành cho những em sinh viên có những Sáng kiến, Đề tài nghiên cứu đạt giải cấp quốc gia khi theo học tại trường;

7. Cơ hội du học chuyển tiếp tại 40 Trường Y Dược Quốc tế

cơ hội du học nhật bản, hàn quốc ngành Y dược

Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch liên kết với hơn 40 trường hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc trong lĩnh vực đào tạo ngành Y tế. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời đối với tất cả sinh viên ngành Y Dược được hội nhập kiến thức quốc tế mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng. Qua đây nâng tầm giá trị sinh Việt nói chung và sinh viên ngành Y Dược nói riêng lên một nấc thang mới có khả năng hội nhập toàn cầu.

8. Đảm bảo 98% sinh viên ra trường có việc làm tốt

đảm bảo 98% sinh viên ra trường có việc làm

Bên cạnh công tác nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy bám sát thực tiễn, Trường còn liên tục đẩy mạnh các hoạt động liên kết với hơn 400 doanh nghiệp, Bệnh Viện, Trung tâm chăm sóc sức khỏe giúp đảm bảo việc làm cho hơn 98% sinh viên sau khi ra trường có việc làm ngay và thu nhập ổn định.

 

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào ngời sáng ước mơ khoác áo Bluse trắng cho sinh viên Việt Nam!

 

Môi trường học tập lý tưởng

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.