Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đổi mới chương trình đào tạo

 09/10/2019 10:57 |  3171 lượt xem |  Chuyên mục: Thông tin tuyển sinh |  Phi Yến

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh với điều kiện vô cùng đơn giản cùng với những đổi mới trong chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển vào trường.

Mục tiêu đào tạo của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Mục tiêu đào tạo của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống y tế của nước ta đảm bảo có năng lực cùng như kiến thức ngành Y Dược, phẩm chất chính trị, đạo đức và ý thức chăm sóc sức khỏe cho mọi người trong cộng đồng.

Ngoài kiến thức, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn trang bị cho sinh viên những phẩm chất về chính trị và đạo đức. Cụ thể sinh viên của nhà trường sẽ nắm được những điều sau đây:

  • Kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, về những Hiến pháp, pháp luật cơ bản của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  • Đường lối phát triển kinh tế của Đảng, thành tựu và định hướng phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước
  • Có lòng yêu nước, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và lợi ích của đất nước cũng như phẩm chất, đạo đức ngành xứng đáng với hình ảnh "lương y như từ mẫu" trong lòng người dân.

Đồng thời sinh viên còn có tinh thần xây dựng, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như sức khỏe tốt để công tác.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đổi mới chương trình đào tạo

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đổi mới chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế. Hiện nay, đây cũng chính là môi trường đào tạo Cao đẳng Y dược tốt nhất hiện nay.

Nhà trường có trang thiết bị kỹ thuật được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Hiểu rõ mặt hạn chế của các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam đa phần là chú trọng vào đào tạo lý thuyết mà quên mất điều cần thiết chính là tay nghề. Chính mặt hạn chế này đã dẫn đến tình trạng nhức nhối của xã hội "thừa thầy thiếu thợ".

Nhận thấy mặt hạn chế cần khắc phục đó, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đổi mới chương trình đào tạo xây dựng chương trình đào tạo theo mô hình Trường - viện. Chú trọng đặc biệt vào đào tạo thực hành chiếm đến 70% chương trình đào tạo.

Với những đổi mới trong chương trình đào tạo này, sinh viên sẽ có cơ hội được cọ xát với những tình huống thực tế ngay từ những ngày đầu tiên nhập học và có thể tự tin làm việc tại bất kỳ cơ sở Y tế nào trên cả nước sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay đang tuyển sinh rất nhiều hệ đào tạo khác nhau. Mỗi hệ đào tạo sẽ có chương trình và thời gian đào tạo khác nhau. Cụ thể thời gian của các hệ đào tạo như sau:

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo Hệ Cao đẳng chính quy trong thời gian 3 năm. Sau 3 năm, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy. Đủ điều kiện công tác ở bất kỳ cơ sở Y tế nào cũng như liên thông Đại học (nếu muốn).

Với những đổi mới trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ giúp đào tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu cấp bách của xã hội. Lựa chọn theo học tại đây sau khi tốt nghiệp THPT sẽ giúp cho các bạn thí sinh mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.