Những phương pháp làm căng da mặt đơn giản dễ thực hiện

 30/11/-1 00:00 |  987 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ánh Vũ

Tất cả cả chị em phụ nữ đều có cùng một ao ước chung là có một làn da mịn màng và trắng sáng. Để giúp các chị em thực hiện được ước mơ đó, bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại phương pháp làm căng mịn da mặt đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà.

>> Những thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư
>> Các bài tập phục hồi chức năng đơn giản thực hiện ngay tại nhà
>> Kéo dài thời gian làm “CHUYỆN ẤY” nhờ những thực phẩm tự nhiên


Có một làn da sáng mịn, căng bóng là ao ước của tất cả các chị em phụ nữ

Massage mặt mỗi ngày để làm căng da mặt

Biện pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất chính là thường xuyên massage da mặt hàng ngày. Nếu thực hiện phương pháp này trong một khoảng thời gian dài chúng ta có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Tuy nhiên, nếu không biết cách thực hiện đúng phương pháp thì sẽ không mang lại tác dụng đúng như mong muốn.

Khi massage da mặt các bạn phải massage lần lượt các vùng trên gương mặt theo thứ tự từ trán đến má và sau đó là cằm. Hệ tuần hoàn máu dưới da sẽ dễ dàng được lưu thông nếu chúng ta massage đúng cách. Không những thế độ đàn hồi và sáng mịn của da cũng được cải thiện đáng kể nhờ quá trình sản xuất collagen được đẩy mạnh. Chính vì thế, mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 10 phút và sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da để massage da mặt.

Làm căng bóng da mặt bằng dầu dừa

Để an toàn cho làn da, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao thì các chị em thường hay sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp . Một trong những nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn để làm căng bóng da mặt chính là dầu dừa. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa quá trình oxy hóa, dưỡng ẩm da làm da căng bóng và hồng hào tự nhiên. Sẽ rất tốt cho làn da nếu chúng ta thường xuyên sử dụng mặt nạ dầu dừa. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều axit béo có lợi cho làn da nhờ sự tác động lên những vùng da bị lão hóa, nhăn nheo và cung cấp thêm các loại vitamin, chất bôi trơn giúp da sáng đẹp tự nhiên.

Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn nên rửa mặt thật kỹ. Chỉ cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ ra tay sau đó xoa đều lên trên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ trên xuống dưới trong khoảng thời gian 15 phút. Sau đó dùng nước sạch để rửa mặt và sử dụng nước hoa hồng để dưỡng da.


Các bước làm căng da mặt bằng mật ong

Bí quyết làm căng da mặt với mật ong tự nhiên

Do mật ong là một nguyên liệu có tính kháng khuẩn và chống nấm rất cao nên thường được sử dụng để làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe. Mật ong được coi như là một loại thần dược có công dụng làm đẹp rất tốt đối với chị em phụ nữ. Phương pháp này không chỉ có hiệu quả cao mà còn rất dễ thực hiện. Để thực hiện được phương pháp làm căng bóng da mặt bằng mật ong chúng ta cần chuẩn bị thêm một nguyên liệu nữa là lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện: Dùng 1 thìa mật ong đánh đều với lòng trắng của một quả trứng gà. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt sau khi đã vệ sinh mặt sạch sẽ. Massage nhẹ nhàng và giữ nguyên hỗn hợp này trên mặt trong khoảng thời gian 30 phút sau đó dùng nước ấm để rửa lại mặt.

Những phương pháp làm căng da mặt ngay tại nhà này đều rất đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên chúng ta phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt mà nó mang lại. Với những phương pháp làm đẹp này thì các chị em sẽ không phải lo lắng tới những ảnh hưởng xấu mà nó gây ra do da mặt cũng như đối với sức khỏe của bản thân.

Nguồn: Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.