Kéo dài thời gian làm “CHUYỆN ẤY” nhờ những thực phẩm tự nhiên

 30/11/-1 00:00 |  1140 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ánh Vũ

Để cải thiện vấn đề chăn gối cũng như tăng thời gian “Yêu” cho các cặp vợ chồng nên thường xuyên sử dụng một số loại thực phẩm tự nhiên. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những loại thực phẩm có tác dụng thần kỳ đó.

>> Những loại thực phẩm phổ biến có thể gây hại cho mẹ bầu
>> Những cách chăm sóc sức khỏe đơn giản, dễ thực hiện mà mang lại hiệu quả cao
>> Trị mụn và se khít lỗ chân lông bằng quả cà chua


Một số loại thực có thể làm tăng thời gian "YÊU"

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện chăn gối đóng vai trò rất quan trọng

Như chúng ta đã biết, trong các hoạt động về thể chất thì sức bền chính là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng. Và ngay cả trong hoạt động tình dục, sức bền sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng cuộc “Yêu”. Theo nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia, để có được sức bền trong cuộc yêu thì các bạn phải thường xuyên luyện tập với một mức độ phù hợp đồng thời bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu có thể tăng sự dẻo dai và mạnh mẽ.

Theo thống kê từ trường Cao đẳng Dược, so với phụ nữ thì đàn ông sẽ có thể chất tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bàn về khả năng chịu đựng và sức bền của cơ bắp thì đàn ông không thể sánh kịp cùng phụ nữ. Không ít phái mạnh đã cảm thấy lo lắng khi thông tin này được công bố. Chính vì thế, đã có những nghiên cứu sâu về chế độ ăn uống có thể giúp các đấng mày râu tăng sức bền cho chuyện ấy và lấy lại phong độ của bản thân.

Tăng sức bền cho chuyện “YÊU” bằng cách ăn nhiều rau, củ, quả

Trong các loại rau, củ, quả mà chúng ta hay sử dụng hàng ngày có chứa ít chất béo và rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Thường xuyên ăn rau, củ, quả có thể làm thông tắc động mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, rối loạn cương dương…

Trong số đó thì cà chua chính là loại thực phẩm hàng đầu, được cách chuyên gia đánh giá rất tốt về khả năng tăng sức bền cho những cuộc yêu của phái mạnh. Lycopene chính là một chất có rất nhiều trong quả cà chua. Phái mạnh có thể duy trì được sức khỏe của tuyến tiền liệt bằng chất này. Không chỉ có tác dụng về tim mạch, kéo dài thời gian “YÊU” mà cà chua còn cải thiện chức năng cương dương rất hiệu quả.


Tăng sức bền cho phái mạnh bằng các ăn các loại hạt khô

Các loại hạt khô có thể giúp tăng thời gian “Yêu”

Trong số những món ăn khoái khẩu của các chị em phụ nữ thường có các loại hạt khô như: Hạnh nhân, óc chó, hạt bí đỏ, hạt dẻ cười…  Phái mạnh có thể sẽ không biết rằng những loại hạt này có thể tăng cường sức khỏe tổng thể đặc biệt là cải thiện chất lượng những cuộc yêu.

Loại hạt có thể duy trì cuộc yêu lâu nhất chính là hạt bí đỏ nhỏ. Trong hạt bí đỏ, người ta tìm thấy rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, đặc biệt là các chất chống oxy hóa và kẽm cùng một số loại vitamin có tác dụng rất lớn đối với động mạch. Quá trình sản xuất testosterone và sự phát triển của tinh trùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều thành phần kẽm có trong bí đỏ, từ đó lấy lại phong độ cho phái mạnh. Chính vì thế, phái mạnh nên thường xuyên sử dụng hạt bí đỏ như một loại đồ ăn vặt.

Tăng sức bền cho “chuyện ấy” nhờ hàu hấp

Hàu là một trong những món ăn ngon và có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và sức khỏe. Các chị em thường xuyên ăn hàu sẽ có thể làm trắng da, duy trì sự trẻ đẹp. Nếu đàn ông ăn hàu sẽ có thể tăng cường khả năng sinh dục nhờ vào hàm lượng chất kẽm có trong hàu. Các chị em phụ nữ nên thường xuyên bổ sung món hàu hấp cho phái mạnh để tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian làm chuyện ấy.

Trên đây đều là những loại thực phẩm rất phổ biến, chúng ta có thể dễ dàng chế biến và sử dụng hàng ngày. Mong rằng với những thông tin được chia sẻ này sẽ hữu ích đối với những cặp vợ chồng.

Caodangduoctphcm tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.