“Lột xác” thành hot girl nhờ giảm 50kg bằng thực đơn giảm cân khoa học

 20/03/2019 11:37 |  1391 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ánh Vũ

Bị bạn trai ruồng bỏ với một câu nói: “Em sẽ hiểu được lý do khi tự nhìn lại bản thân mình trong gương”. Cô gái nặng hơn 100kg đã thức tỉnh và trở thành 1 hot girl xinh đẹp sau khi giảm 50kg bằng thực đơn giảm cân khoa học.

>> Thuốc bổ có thực sự tốt cho người gầy và bà bầu
>> Đẩy lùi chứng táo bón bằng những loại thực phẩm từ thiên nhiên


Jini thời điểm vẫn là cô gái nặng 100kg

Cô gái được nhắc đến trong câu chuyện này chính là Jini, một hot girl đến từ Hàn Quốc được cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì tài nấu ăn siêu đỉnh. Theo chia sẻ của Jini: “Cơ địa của cô rất dễ tăng cân cùng với việc khi còn nhỏ cô không ý thức được vấn đề cân nặng và làm đẹp giữ dáng nên có thời điểm cân nặng của cô lên tới 100kg.

Thời điểm đó, Jini luôn cảm thấy thèm ăn, đặc biệt là những đồ ăn chiên rán có nhiều dầu mỡ. Hầu như ngày nào Jini cũng phải ăn một hộp gà rán to mới đỡ được cơn thèm ăn của mình.

Và Jini có thể sẽ mãi sở hữu thân hình béo ục ịch như vậy nếu không có câu nói chia tay phũ phàng của anh chàng người yêu. Câu nói đã chiến cho Jini thức tỉnh chính là: “Em sẽ hiểu được lý do khi tự nhìn lại bản thân mình trong gương”.


Jini trước và sau khi giảm cân

Sau khi bị chia tay với câu nói phũ phàng như vậy, Jini đã bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân bằng chế độ ăn uống khoa học để có một vóc dáng thon gọn mà nhiều người hằng ao ước. Chỉ sau thời gian 2 năm, từ một cô gái sở hữu cân nặng 100kg, Jini đã trở thành một hot girl xinh đẹp và quyến rũ với một thân hình săn chắc nhờ giảm được 50kg mỡ thừa.

Jini bắt đầu kế hoạch giảm cân với việc loại bỏ hoàn toàn đồ ăn vặt và mỗi ngày chỉ ăn 3 bữa chính. Thay vì sử dụng nhiều tinh bột, Jini đã đổi sang ăn gạo lứt, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả vào bữa ăn hàng ngày theo công thức 2-3-5. Công thức này có nghĩa là: 2 phần tinh bột, 3 phần protein, 5 phần rau xanh.


Những món ăn mà Jini không những ngon, đảm bảo dinh dưỡng mà còn rất đẹp mắt

Ngoài ra, Jini còn sở hữu một khả năng chế biến đồ ăn siêu đẳng khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy ngưỡng mộ. Những bữa ăn đặc sắc do chính tay Jini làm thường được chia sẻ lên trang cá nhân của cô và thường nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hiện tại đã có hơn 122.000 lượt theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân của Jini. Phần lớn mọi thời theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Jini là vì muốn học tập những công thức và cách chế biến đồ ăn của cô.


Thân hình quyến rũ và nóng bỏng của Jini

Cuộc sống của cô gái Hàn Quốc này đã hoàn toàn thay đổi sau khi giảm cân. Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ được nhiều chàng trai theo đuổi mà ngay cả người đã từng buông lời chia tay phũ phàng cũng đã nhắn tin ngỏ ý muốn quay lại với cô. Và tất nhiên lời đề nghị đó đã bị cô nàng từ chối.

Jini đã vui vẻ chia sẻ lại rằng: “Dù đã bị chia tay rất phuc phàng nhưng tôi vẫn phải nói lời cảm ơn với anh ta vì nhờ câu nói đó tôi mới có đủ quyết tâm để lột xác được như ngày hôm nay”.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sưu tầm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.