5 loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

 01/12/2018 09:21 |  1879 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

Sử dụng thuốc giảm cân hiệu quả sẽ giúp cơ thể đốt mỡ nhanh, hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn đỡ gian nan, vất vả hơn.

>>> Ai cũng “lột xác” nhờ liều "thuốc giảm cân" thần kì này!

“Eo thon dáng đẹp” là một tiêu chí để đánh giá nhan sắc của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được ban tặng một thân hình như ý. Những người thừa cân, béo phì hay chỉ hơi mũm mĩm cũng tìm đến các phương pháp giảm cân để có dáng chuẩn. Bên cạnh chế độ ăn kiêng tập luyện thì nhiều người tìm đến thuốc để hỗ trợ việc đào thải mỡ thừa. Điều họ quan tâm nhất là làm thế nào để biết những loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất trước thực trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay.

Trước hết chúng ta cần lưu ý thuốc giảm cân an toàn khác thuốc giảm cân hiệu quả. Nếu an toàn thì thường có tác dụng chậm hơn, nếu hiệu quả thì có thể có nhiều tác dụng phụ đối với sức khỏe. Tất nhiên có những loại vừa hiệu quả vừa an toàn. Dưới đây là những gợi ý về các loại thuốc giảm cân hiệu quả mà an toàn nhất hiện nay mà caodangduoctphcm tổng hợp gửi đến các bạn.

Những loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay

1. Detox Diet Bio (100% tự nhiên)

Với thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên, không lo tác dụng phụ thuốc giảm cân DETOX & DIET BIO không những giúp đào thải mỡ thừa ra ngoài mà còn thanh lọc các chất độc hại giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch. Ưu điểm của loại thuốc này còn là ở giá thành không quá đắt (480.000 đồng/ hộp), hiệu quả nhanh. Detox Diet Bio được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm làm đẹp nhất hiện nay. Hành trình lấy lại vóc dáng của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nếu kết hợp thuốc hỗ trợ từ tự nhiên này. Người ăn kiêng không cần quá khắt khe cũng chẳng cần tập luyện nghiêm ngặt nhưng vẫn có một đường cong quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

thuốc giảm cân tốt

Thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay: vừa an toàn vừa hiệu quả nhanh chóng

Thành phần chính trong Detox Diet Bio

  • Quả Bứa, cà phê xanh: ngăn chặn sự hình thành mỡ, giảm cảm giác thèm ăn từ đó triệt tiêu nguyên nhân gây tăng cân.
  • Chanh và mâm xôi: giúp thanh lọc cơ thể, cung cấp nhiều vitamin C giúp đẹp da. Hiệu quả giảm cân từ chanh thì có lẽ ai cũng biết: giúp tăng quá trình chuyển hóa các chất béo.

Thuốc Detox Diet Bio không gây ra cảm giác mệt mỏi hay buồn nôn hoặc mất ngủ vì trong thành phần không chứa sibutramin – chất có hại thường có mặt trong các loại thuốc giảm cân gây tác động tiêu cực đối với sức khỏe.

Cách sử dụng và liều dùng: uống 2 viên/lần, ngày uống 2 lần, uống cách bữa ăn sáng và tối 30 phút. Nên uống với nhiều nước lọc, kể cả các thời điểm khác trong ngày vẫn nên uống nhiều nước lọc để đạt được mục đích nhanh hơn.

2. 2 Day Diet (Nhật)

Như chính tên gọi của sản phẩm, 2 day diet (tạm dịch: 2 ngày ăn kiêng) là thuốc giảm cân hiệu quả được nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay. Thuốc cũng được chiết xuất 100% từ dược liệu quý hiếm (nhất là nấm linh chi) trong tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ. Công dụng của thuốc do tập thể các giáo sư ngành Y học nổi tiếng nhất ở Nhật Bản nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàn: không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo mà còn giúp đẹp da và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

thuốc giảm cân an toàn

Hộp thuốc giảm cân an toàn hiệu quả nhất

Ưu điểm nổi trội của thuốc 2 Day Diet:

  • Nấm linh chi là loại dược liệu quý, rất có lợi cho sức khỏe của con người. Ví dụ như giúp điều hòa các chức năng của các cơ quan trong cơ thể, từ đó điều chỉnh toàn bộ hoạt động trao đổi chất, ngăn ngừa các chất béo, nhất là các chất béo có hại, đốt mỡ nhan
  • Tốc độ đốt cháy năng lượng được kiểm chứng tương đương với 12 giờ tập luyện hằng ngày, đốt được 60% mỡ thừa.
  • Không gây mệt mỏi, tình trạng mất nước thường thấy như các loại thuốc giảm cân khác.
  • Rất an toàn và phù hợp với phụ nữ sau sinh, có trường hợp giảm đến 8kg/ tháng.

3. Thuốc giảm cân Best Slim ( Mỹ)

Loại thuốc giảm cân hiệu quả hàng đầu ở Mỹ, được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam phải kể đến tiếp theo là Best Slim. Sản phẩm này được bán chạy nhất tại nước Mỹ và được đánh giá là an toàn với sức khỏe, có lợi cho sắc đẹp. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến bậc nhất nước Mỹ, Best Slim hứa hẹn sẽ giúp người sử dụng có được cân nặng lý tưởng, cơ thể khỏe mạnh, nói không với các tác dụng phụ hay những căn bệnh thường gặp do sức đề kháng kém. Vừa đẹp, vừa khỏe là “feedback” (phản hồi của khách hàng sau khi dùng sản phẩm) của đại đa số người dùng.

thuốc giảm cân nhanh

Thuốc giảm cân có tác dụng nhanh nhất hiện nay

>>> Những loại thuốc trị mụn tốt nhất giúp da sáng mịn nhanh

Ưu điểm nổi bật nhất của viên uống giảm cân Best Slim:

  • Chiết xuất 100% từ thảo dược của thiên nhiên: dâu tằm, thảo quyết minh, mù tạt, lá sen,... có tác dụng đốt cháy chất béo, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa, khử nhanh các chất béo, duy trì trọng lượng cơ thể ở mức ổn định.
  • Thuốc còn hỗ trợ giảm các mỡ thừa ở trong máu, điều hòa huyết áp, giúp đào thải các độc tố ra bên ngoài qua đường bài tiết.
  • Có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, cam kết mang lại cho người dùng một làn da mịn màng, trắng sáng cùng mái tóc óng ả, mượt mà.
  • Chiết xuất từ tự nhiên, không lo có hại với sức khỏe

Tuy nhiên, giá bán thuốc giảm cân này khá cao hơn so với các loại khác, 1.100.000 - 1.200.000 đồng/ hộp.

Trên đây là review về 3 loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những loại thuốc kể trên đều được phép lưu hành và được chứng nhận an toàn của cục kiểm tra an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, cần lưu ý là “thuốc thánh” cũng không thể thay thế được chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý để có vóc dáng nhiều người mơ ước.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.