Địa chỉ trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu tại Tp. HCM?

 11/03/2024 09:14 |  1871 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ngọc Anh

“Địa chỉ trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu tại Tp. HCM?”? Đó là mối quan tâm hàng đầu của nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Dược – ngành dễ xin việc làm trong tương lai.

Tuy ngành y học ngành càng phát triển hiện đại với nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại nhưng ngành Dược học vẫn có vai trò quan trọng và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các ngành y tế. Bởi dù chữa bệnh bằng phương pháp nào thì việc uống thuốc (dược học hiểu nôm na là những gì liên quan đến thuốc thang, bao gồm sản xuất và tiêu thụ thuốc) là phương pháp điều trị truyền thống và không thể thiếu. Uống thuốc sẽ có tác dụng nhanh, đỡ tốn kém.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Bộ Y tế sẽ đặt ra mục tiêu phát triển ngành Dược để cung ứng đầy đủ cho công tác phòng, khám chữa bệnh, các cơ sở kinh doanh dược phẩm thuộc hệ thống phân phối đạt chuẩn, tăng đường công tác đào tạo nguồn nhân lực cao đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội hiện nay.

Đó cũng chính là lý do khiến ngành dược luôn hấp dẫn thí sinh. Những thí sinh không đủ năng lực vào đại học sẽ lựa chọn học Cao đẳng Dược để tiếp tục theo đuổi đam mê trở thành dược sỹ của mình.

 Địa chỉ học Cao Đẳng Dược TP HCM uy tín chất lượng ở đâu?

Trên địa bàn TP HCM hiện nay có rất nhiều trường đào tạo Cao Đẳng Dược với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị vật chất kỹ thuật khác nhau, chất lượng đào tạo không giống nhau, đội ngũ giảng viên khác nhau, chương trình giảng dạy, mức học phí Cao Đẳng Dược  TP HCM cũng khác nhau.

Thêm nữa, thời đại bùng nổ công nghệ Internet  với quá nhiều thông tin khác nhau, nhiều nguồn tin không rõ ràng. Điều này khiến cho việc tìm địa chỉ học Cao Đẳng Dược TP HCM ở đâu tốt nhất của thí sinh càng trở nên khó khăn. Để chọn một môi trường học tập tốt, thí sinh cần xét về nhiều yếu tố: vị trí, giảng viên, chương trình, giáo trình, cơ sở vật chất, thiết bị thực hành, điểm chuẩn, học phí,… Các thí sinh đều mong muốn được học ở một trường đảm bảo tốt và đầy đủ các tiêu chí trên.

cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tuyen-sinh-2024
Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Dược đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Đảm bảo các tiêu chí trên là lý do mà Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là lựa chọn của nhiều thí sinh trong nhiều năm qua. Đây là đơn vị chủ lực cung cấp nhân lực ngành y tế cho nước ta. Sinh viên theo học tại trường không những được trang bị kiến thức lý thuyết bởi những tiến sỹ đầu ngành mà còn được thực hành tại các bệnh viện riêng của Trường. Trường có địa chỉ tại 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý, trong khi một số trường không được tuyển sinh do không đảm bảo đầu ra cho sinh viên thì Cao Đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được "2 Bộ" (Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Lao động TB&XH) tin tưởng về chất lượng đào tạo, đã giao phó nhiệm vụ tăng chỉ tiêu tuyển sinh để đáp ứng kịp thời đội ngũ Dược sỹ trong tương lai.

Ưu điểm khi học Cao Đẳng Dược TP HCM tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Địa điểm Cao Đẳng Dược TP HCM đã tạo ra nhiều thuận lợi cho sinh viên cả về học tập cũng như vui chơi giải trí.

Về học tập

 Sinh viên sẽ được giảng dạy bởi những dược sỹ, tiến sỹ đầu ngành với phương thức truyền đạt mới lạ, thú vị. Ngoài ra, sinh viên còn được giao lưu với những chuyên gia ngành dược quốc tế. Mức học phí Cao Đẳng Dược năm 2024 tại Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là 1.200.000VNĐ/ tháng, bên cạnh đó nhà trường có rất nhiều các nhiều chính sách miễn giảm học phí cao đẳng Y Dược khác, tạo điều kiện cho những thí sinh có điều kiện kinh tế đang còn khó khăn.

sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tiet-hoc-thuc-hanh
Sinh viên Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong tiết học thực hành

Nhà trường chú trọng đầu tư vào thực hành giúp sinh viên học Cao Đẳng Dược TP HCM tại trường được thành thạo những thiết bị y tế hiện đại, không còn bỡ ngỡ về công việc sau khi ra trường như những nơi đào tạo nặng về lý thuyết. Sinh viên học tại trường được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết về giao tiếp, được đào tạo tiếng anh, tin học văn phòng giúp sinh viên tự tin làm việc trong môi trường y dược quốc tế.

Bên cạnh đó, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn là nơi đào tạo theo mô hình liên kết: liên kết giữ trường với bệnh viện, liên kết giữ trường và chính phủ nước ngoài, làm cầu nối việc làm hiệu quả cho sinh viên tốt nghiệp.

Về giải trí

Học tập cần vui chơi. Vui chơi để lấy lại tinh thần học tập. Địa điểm Cao Đẳng Dược TP HCM nằm trên trục đường giao thông quan trọng của quận nên giao thông đi lại thông thoáng, thuận tiện. Thêm nữa, các điểm dừng xe bus nằm ngay công trường. Dù đi cổng chính hay phụ thì đều có bến đỗ đối diện.

Giao thông đi lại dễ dàng cũng là cơ hội cho những chuyến vi vu, dã ngoại của bạn cùng bạn bè ở những địa điểm du lịch hấp dẫn của Sài thành hay đi phượt đâu đó khám phá nhiều món ăn độc lạ. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển học bạ, nên tạo điều kiện cho những thí sinh có nguyện vọng trở thành Dược sĩ trong tương lai, nhưng học lực chỉ ở ngưỡng trung bình khá.

Nếu bạn đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM thì nhanh tay làm hồ sơ gửi về văn phòng tuyển sinh của trường để tăng cơ hội trúng tuyển trở thành tân sinh viên của trường nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.