Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất ở đâu?

 15/03/2024 15:25 |  1786 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ngọc Anh

Việc tìm đúng địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM uy tín trong thời đại bùng nổ công nghệ internet toàn cầu thực sự khó khăn đối với thí sinh cũng như học sinh trong việc hướng nghiệp. Dưới đây là gợi ý hay cho bạn.

Ngành Dược là một trong những ngành học hấp dẫn nhất hiện nay. Số lượng thí sinh đăng kí học Đại học, Cao đẳng Dược TPHCM ngày càng nhiều. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này nhưng một trong những nguyên nhân hàng đầu cho rằng chữa bệnh bằng việc dùng thuốc luôn có tác dụng nhanh và ít tốn kém, mặt khác khi vốn ngoại “chảy” mạnh vào ngành Dược Việt Nam tạo nhiều cơ hội việc làm cho những Dược sĩ Cao đẳng, tạo niềm tin, động lực bước tiếp cho những thí sinh đang ấp ủ ước mơ học Dược.

Trường đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng ở đâu?

So với các trường đào tạo Cao đẳng Dược ở Sài Gòn như Trường Cao đẳng Bách Việt, Trường Cao đẳng Miền Nam, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, tuy nhiên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-dia-chi-dao-tao-uy-tin
Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn dẫn đầu trong công tác đào tạo đội ngũ Dược sĩ đạt chất lượng tốt

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là địa chỉ học Cao đẳng Dược tại Tp.HCM uy tín, trước hết về cơ sở hạ tầng: Sinh viên theo học tại Trường được học tập trong môi trường đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị Y tế hiện đại, có phòng thực hành và bệnh viện riêng để sinh viên có thể thỏa sức thực hành, có thư viện với hơn 700 đầu sách Y Dược thuận tiện cho việc tra cứu tài liệu phục vụ quá trình học tập, khám phá kiến thức, khám phá những điều kì diệu từ viên thuốc bé nhỏ, từ đó phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Định vị đúng bản thân sẽ giúp họ phát huy hết sức mạnh để làm những công việc có ích cho con người.

>>> Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo Cao đẳng Dược cùng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Bệnh cạnh đó được học tập với những giảng viên giàu kinh nghiệm chính là một trong những lợi thế giúp thí sinh có thể được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất và chính xác nhất và bạn sẽ không hối hận khi đã nhập học Cao đẳng Dược TPHCM. Không chỉ giỏi chuyên môn mà đội ngũ nhà giáo của trường còn rất nhanh nhạy với thời cuộc, nắm bắt nhanh và bổ sung kịp thời những kiến thức mà nhà tuyển dụng hiện nay yêu cầu ứng viên cần có.

Với thời gian học rút ngắn còn 3 năm, tuy ngắn nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến giúp thí sinh có thể đáp ứng được công việc ngay từ lúc mới ra trường. Với thời gian này, sv vừa kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống vừa tích lũy kỹ năng kinh nghiệm để chuẩn bị cho những đợt bổ nhiệm chức vụ về sau. Đây là một trong những ưu thế của trường mà không phải địa chỉ địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Sài Gòn nào cũng có được.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM có gì mới?

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển thẳng những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT vào học ngành Cao đẳng Dược. Trong bối cảnh kì thi THPT quốc gia có nhiều “bất thường”, Cao đẳng Dược xét học bạ thực sự là một chiếc phao cứu cánh cho thí sinh tiếp tục ước mơ trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tuyen-sinh-2024
Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc THPT là đủ điều kiện học ngành Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngoài Cao đẳng Dược, nhà trường còn tuyển sinh các ngành khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng hệ chính quy và Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chắc chắn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất tại TPHCM, thí sinh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm tương lai tại đây.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược HCM năm 2024 bao gồm:

  • 01 Phiếu ĐKXT theo quy định của trường;
  • 02 bản sao học bạ cấp 3/ bằng tốt nghiệp cấp 3 (có công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với những thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2024);
  • Giấy tờ tùy thân: chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh photo công chứng;
  • 04 ảnh 3x4 và 2 ảnh 4x6, mặt sau ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt liên lạc;
  • 02 sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần;
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM thí sinh có thể chọn một trong 3 cách sau đây: nộp trực tiếp, gửi phát nhanh, đăng kí online rồi hoàn thiện hồ sơ cứng sau đó về địa chỉ của nhà trường.

Thông tin tuyển sinh chi tiết cũng như những vấn đề học phí, điểm chuẩn xét tuyển các em có thể xem tại đây.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.