Địa chỉ trường học Cao đẳng Điều dưỡng Tp. HCM nằm ở đâu?

 23/03/2024 10:08 |  1717 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng |  Ngọc Anh

Có một thực tế đáng ngạc nhiên là rất nhiều thí sinh đỗ đại học rồi vẫn chưa gọi đúng tên của trường mình. Hầu hết các bạn này thường gọi tên của ngành kèm theo thành phố, ví dụ như Trường Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Trường Cao đẳng Dược TPHCM,... Nhưng thực tế không có ngôi trường nào mang tên như thế. Điều này càng khiến việc hỏi địa chỉ trường của các bạn trở nên khó khăn, thậm chí là không ai biết để hướng dẫn cho các

Trường Cao Đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn nằm ở đâu?

Đừng hỏi Trường Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn ở đâu? mà hãy hỏi Trường đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở đâu? Bởi lẽ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là một ngành trong hệ thống các chuyên ngành đào tạo của các trường Cao đẳng Y tại Sài Gòn như: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch,...

dia-chi-hoc-cao-dang-dieu-duong
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dẫn đầu trong công tác đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng

Những trường này có nhiệm vụ tuyển sinh đào tạo Điều dưỡng Viên phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng trong tương lai. Tuy nhiên, chất lượng giữa các trường không giống nhau khiến nhiều thí sinh khó lựa chọn. Một trong số ít trường đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chọn trường cho sinh viên là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trường có trụ sở tại số 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, ban giám hiệu Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, sắm sửa đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn. Đồng thời tăng cường tuyển chọn nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi chuyên môn, giàu kĩ năng nghiệp vụ sư phạm để truyền đạt kiến thức cho sinh viên một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhưng đầy đủ.

Những thế mạnh về vị trí của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Địa điểm Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đã tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi cho sinh viên đang học tập tại trường thỏa mãn nhu cầu tiếp thu kiến thức, giải trí, tìm kiếm cơ hội việc làm dễ dàng sau khi ra trường. Trường nằm ở khu vực có nền kinh tế phát triển năng động bậc nhất cả nước, nơi có nhiều bệnh viện lớn của nhà nước, nước ngoài, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử hấp dẫn, nơi có các trục đường chính giúp giao thông thông thoáng.

thuc-hanh-dieu-duong
Những thế mạnh khi đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

>>> Tìm hiểu thêm về khung chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Như vậy sinh viên học tập tại trường được vi vu khám phá Sài thành, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thưởng thức nhiều món ăn độc lạ mà không mất quá nhiều tiền như những khách du lịch phương xa. Giải trí chỉ là phụ còn học tập là nhiệm vụ chính. Nhờ địa điểm học Cao đẳng Điều dưỡng HCM này mà các bạn dễ có những công việc làm thêm đúng hoặc trái chuyên ngành với mức lương đủ để trang trải sinh hoạt phí, thậm chí có thể tích được tiền gửi về cho bố mẹ.

Đáng chú ý, Trường nằm ở ngay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - nơi tiếp đoán hàng triệu lượt khách quốc tế hằng năm. Do đó đây là môi trường lý tưởng để các bạn rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng anh, chuẩn bị hành trang để ứng tuyển vào các tập đoàn nước ngoài với mức thu nhập nhiều người mơ ước cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn, khả năng thăng tiến công bằng. Tất nhiên, thành thạo tiếng anh không chỉ dừng lại ở khả năng nghe nói mà còn ở việc đọc, viết để hiểu các tài liệu Điều dưỡng từ tiếng anh. Vì vậy, hãy cải thiện cả tiếng anh chuyên ngành Y để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong tình hình mới.

Tóm lại, địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng hết sức thuận lợi, đầu vào không quá khó, cam kết chất lượng đầu ra, mức thuận lợi học phí Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM rất hợp lý, ...đó là những lý do những thí sinh ở mọi miền khắp cả nước, kể cả những bạn vùng sâu vùng xa cũng tìm về với Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để thực hiện ước mơ đã ấp ủ bấy nhiêu năm nay.

Các thí sinh có quan tâm đến ngành Điều dưỡng của trường có thể gọi trực tiếp vào các số HOTLINE để được tư vấn: 0899.955.990 - 0969.955.990.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.