Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024

 15/03/2024 09:10 |  1952 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng |  Phương Thảo

Ngành Điều Dưỡng là ngành học hiện đang là xu thế đặc biệt là với hệ Cao đẳng. Vậy hình Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024 có gì mới? Hãy cùng Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024

Với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm trong năm 2024 thì việc theo dõi thông báo về hình thức xét tuyển là hết sức cần thiết. Năm nay, hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng vẫn được tiến hành tùy thuộc vào các đơn vị đào tạo nhưng đều dựa trên quy định của Bộ đề ra.

Đới với trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, trường thực hiện tuyển sinh trong năm 2024 với đối tượng các thí sinh tốt nghiệp cấp 3 trên toàn quốc. Học sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản dưới đây là đã có cơ hội trúng tuyển vào trường:

  • Thí sinh phải có sức khỏe tốt, đủ để hoàn thành chương trình học 3 năm của nhà trường;
  • Thí sinh có đời tư trong sạch, không được phép dính vào các tiền án, tiền sự hoặc trong thời gian thi hành án.

Như vậy bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề điểm số khi xét tuyển vào trường. Việc bạn cần phải làm là tập trung ôn luyện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt và sau đó chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo quy định về hồ sơ xét tuyển của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Để tránh sự thiếu sót, nhầm lẫn gây ra phiền toái, mất thời gian trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xét tuyển, bạn phải thật cẩn thận, kiểm tra kỹ càng, đặc biệt là các thông tin về cá nhân, mã ngành. Tuy vậy, trong trường hợp hồ sơ của bạn có những sai sót, nhà trường sẽ tiến hành thông báo và hỗ trợ để thí sinh sửa chữa hoặc bổ sung giấy tờ kịp thời.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thí sinh tiến hành nộp hồ sơ cho nhà trường theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Đến phòng tuyển sinh của trường để nhận hồ sơ trực tiếp;
  • Gửi hồ sơ theo đường bưu điện phát nhanh đến địa chỉ của nhà trường;
  • Tiến hành đăng ký xét tuyển online.
hồ sơ cao đẳng điều dưỡng phạm ngọc thạch
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Phạm Ngọc Thạch

Thời gian nộp hồ sơ cũng được nhiều thí sinh quan tâm do tâm lý lo lắng, sợ vụt mất cơ hội. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thực hiện xét tuyển hồ sơ năm 2024 vào khoảng thời gian dài và tạo điều kiện tối đa cho cả thí sinh dự thi THPT cũng như thí sinh tự do, cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh dự thi tự do đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước thì có thể nộp hồ sơ ngay từ 01/01/2024 - 31/12/2024.
  • Đối với những thí sinh dự thi THPT vào năm 2024 thì có thể nộp hồ sơ từ khi có kết quả thi - 31/12/2024. Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT ngay sau đó.

Địa chỉ xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM năm 2024 uy tín

Với thực trạng thiếu hụt nhân lực ở ngành Y tế tạo ra cơ hội việc làm cho những sinh viên ngành Y khoa kéo theo nhiều thí sinh có xu hướng đăng ký theo học ngành này. Riêng với ngành Điều Dưỡng, nhiều người lựa chọn phương án theo học hệ Cao đẳng nhiều hơn rất nhiều so với hệ Đại học. Lý do là vì khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và được đào tạo có đủ năng lực để làm ngay được việc sau khi ra trường. Hơn nữa, các trường đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng có điều kiện xét tuyển có phần dễ dàng hơn hệ Đại Học rất nhiều.

Hiểu được nhu cầu đó của thí sinh, hiện nay trên địa bàn cả nước xuất hiện rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng. Tuy nhiên, càng nhiều lại càng khó lựa chọn, không phải ai cũng có thể tìm được một trường vừa chất lượng lại phù hợp với năng lực của bản thân. Nếu như các bạn đang tìm kiếm một cơ sở đào tạo chuyên sâu ngành Cao đẳng Điều dưỡng thì Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch địa chỉ thích hợp để bạn gửi gắm giấc mơ của mình.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tập trung các ngành đào tạo chính gồm có:

hình thức xét tuyển cao đẳng điều dưỡng phạm ngọc thạch hcm
Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng - Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

>>> Xem thêm thông tin: Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng TP HCM năm 2024

Khi đăng ký theo học ngành Cao đẳng Điều Dưỡng ở trường, sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức về khoa học sức khỏe, công tác Điều Dưỡng từ cơ bản đến nâng cao đồng thời được rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên ngành, đạo đức cần có một Điều dưỡng viên cùng với sự tự tin, khéo léo, tác phong làm nghề một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt là nhà trường tập trung vào đào tạo kỹ năng thực hành cho sinh viên với hơn 70% là các tiết học trên phòng thí nghiệm. Vì vậy mà đa số sinh viên ra trường đều có khả năng làm luôn được việc và không cần quá lo lắng về cơ hội việc làm.

Hơn nữa, khi theo học tại Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, bạn sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục với đủ các yếu tố bao gồm:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, học vị cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đặc biệt là hết sức tâm huyết.
  • Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật, bám sát với thực tế để đảm bảo sinh viên có thể tiếp cận với những kiến thức y học một cách đa dạng.

Những yếu tố trên đã giúp nhà trường được đáng giá cao cũng như lấy được lòng tin và là sự lựa chọn của rất nhiều thế hệ sinh viên.

Với những thông tin chi tiết vềhình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024, hy vọng các bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ tuyển sinh sắp tới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.