Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM tốt nhất

 20/03/2024 10:16 |  1144 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng |  Ngọc Anh

Việc tìm kiếm một địa chỉ học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tốt ở Tp.Hồ Chí Minh (Sài Gòn) không phải dễ dàng gì đối với nhiều thí sinh đặc biệt là các em chưa hiểu biết nhiều về ngành nghề. Để tìm cho mình được ngôi trường tốt hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.    

Sơ lược về ngành Cao đẳng Điều dưỡng

Điều dưỡng hiểu nôm na là điều trị và dưỡng bệnh. Ngành Điều dưỡng ở nước ta ra đời vào khoảng cuối thế kỷ XIX khi bệnh viện Việt Nam ở nước ta do pháp được thành lập. Ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của mình trong hệ thống các ngành Y tế.

tim-hieu-nganh-dieu-duong
Tìm hiểu thông tin chung về ngành Điều dưỡng

Cùng thời điểm đó, ngành Điều dưỡng ra đời để đào tạo đội ngũ bác sỹ Điều dưỡng phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe đảm bảo quyền được sống của con người. Ngành Cao đẳng Điều dưỡng phát triển cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội của nước ta.

Tại các khu vực kinh tế lớn của cả nước như Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhiều trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng được thành lập. Ví dụ như: trường Cao đẳng Y Hà Nội, trường Cao đẳng Y sài Gòn, trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trường Cao đẳng Y TPHCM,…

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng ở Hồ Chí Minh chất lượng

Học Cao đẳng Điều dưỡng HCM ở đâu chất lượng nhất? Như đã nói, hiện nay có rất nhiều trường cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng ở miền nam nhưng mục tiêu, chương trình đào tạo, giảng viên, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất lỹ thuật khác nhau. Cùng với việc đọc nhiều thông tin “loãng” trên mạng xã hội càng khiến cho việc tìm địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng HCM của thí sinh thêm khó khăn.

dia-chi-dao-tao-cd-dieu-duong-uy-tin
Chia sẻ địa chỉ đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy uy tín tại khu vực Hồ Chí Minh

Những tiêu chí để chọn trường tốt không chỉ dừng lại ở mô hình, phương pháp giảng dạy tốt, giảng viên nhiều kinh  nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại, cơ sở vật chất kỹ thuật đạt chuẩn mà còn phải nhìn vào vị trí chiến lược của trường xem có thuận lợi cho đi lại hay có gần những bệnh viện, cơ sở y tế thuận tiện cho việc thực tập không, mức học phí của trường như thế nào, điều kiện tuyển sinh của trường đó ra sao?

Nhắc đến trường Cao đẳng Y Dược đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, không ai không biết đến đó là Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thầy và trò đã gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ, nhất là “kỳ tích” gần 100% sinh viên ra trường đều có việc làm và làm được việc. Những ưu điểm khi học Cao đẳng Điều dưỡng HCM tại trường:

  •  Sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường, của cả đội ngũ giảng viên;
  • Nhà trường đầu tư kinh phí xây dựng lại các dãy lớp học, phòng thiết bị khang trang;
  • Sắm sanh đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên;
  • Sinh viên học tập tại trường  được giảng dạy bởi những tiến sỹ đầu ngành;
  • Mô hình học chú trọng đến 70% thực hành;
  • Cam kết đầu ra cho sinh viên và hoàn học phí nếu không xin được việc làm.

Học Điều dưỡng ở trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ra trường dễ xin việc không?

Cơ hội việc làm khi học ngành Cao đẳng Điều dưỡng ở trường khiến nhiều thí sinh tò mò. Trước tình trạng thiếu bác sỹ điều dưỡng trầm trọng ở nước ta, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng chính quy sau 3 năm học tại trường uy tín, chú trọng nhiều về thực hành như Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chắc chắn sẽ được săn đón. Thực tế, nhiều sinh viên có việc làm tốt hoặc "xuất ngoại" ngay từ khi còn ngồi trên ghề nhà trường. Bởi trường đào tạo theo mô hình liên kết giữa bệnh viên và trường học, và liên kết với chính phủ nước ngoài làm cầu nối việc làm thuận tiện cho sinh viên.

Ngoài ra, với điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng HCM không quá cao, thí sinh đăng kí xét tuyển vào trường ngày càng nhiều. “Vầng sáng” này càng lan tỏa đến các thí sinh học ngành Cao đẳng Dược khi biết mức học phí hợp lý hơn cả: học phí Cao đẳng Điều dưỡng HCM , học phí Cao đẳng Dược HCM ,…của trường đều 800.000 đồng/ tháng.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM”cho các thí sinh. Hy vọng việc căn cứ vào các tiêu chí chọn trường sẽ giúp các thí sinh có lựa chọn đúng đắn nhất cho bước ngoặt quan trọng này.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.