"Tuần lễ vàng" (15 - 21/2): Khám vô sinh, hiếm muộn miễn phí tại BV Bưu Điện

 16/02/2019 14:20 |  3227 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Tuần lễ bắt đầu từ ngày 15/2 đến hết ngày 21/2 năm 2019, Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội sẽ tư vấn, khám miễn phí cho các trường hợp vô sinh, hiếm muộn.

khám vô sinh hiếm muộnKhám, tư vấn cho các bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn bắt đầu từ ngày 15/2

Dự kiến sẽ có rất nhiều người hưởng ứng, thu hút hàng nghìn lượt bệnh nhân tới bệnh viện để khám. Theo ThS.BS Nguyễn Thị Nhã - Trưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu Điện, bệnh viện đã lên kế hoạch cụ thể, các khoa phòng sẽ được phối hợp chặt chẽ tạo điều kiện thuận lợi để tất cả những người đến khám đều được tiếp đón, tư vấn, xét nghiệm thuận lợi; không phải đợi lâu mà chất lượng vẫn có thể đảm bảo.

Cũng theo bà Nhã, hiện trung tâm đã chuẩn bị hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ cho “tuần lễ vàng”, bao gồm 6 phòng khám, hệ thống máy siêu âm, chụp X quang, xét nghiệm,...Bên cạnh đó lãnh đạo bệnh viện cũng ra chỉ thị cho các trưởng bộ phận chịu trách nhiệm phân công rõ ràng, cụ thể cho từng bác sĩ, nhân viên Y tế khác,... nhằm phục vụ người dân chu đáo.

Được biết năm 2019 là năm thứ hai bệnh viện Bưu Điện (Hà Nội) tổ chức thực hiện chương trình khám, xét nghiệm miễn phí cho những người mắc chứng vô sinh hoặc hiếm muộn. Theo số liệu mà trang tin tức Y tế cập nhật, tuần lễ của năm ngoái có đến 5000 bệnh nhân vô sinh, hiếm muốn tới và được tư vấn, khám miễn phí. Điểm đáng mừng, có nhiều nam và nữ bệnh nhân vô sinh sau khi được các chuyên gia sinh sản, bác sĩ hỗ trợ, tư vấn điều trị kịp thời nên đã thực hiện được thiên chức làm cha làm mẹ.

Những người có nhu cầu khám và tư vấn về vô sinh, hiếm muộn có thể đến trực tiếp tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu điện (số 49 Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội) hoặc đăng ký khám qua số điện thoại 024.3221.6569 - 024.3224.7765 (trong giờ hành chính).

Thời gian khám và tư vấn miễn phí: Từ 7 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút từ thứ 6 (15/2) đến hết thứ 5 (21/2). Trong thời gian này, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản làm việc cả thứ 7 và Chủ nhật như các ngày bình thường khác.

>>> Tiến sĩ Y khoa ĐH Mỹ chứng minh BS Lương vô tội

>>> Bs Mỹ “bó tay”, BS Việt phẫu thuật thành công, kéo thẳng đôi chân “rễ cây” suốt 28 năm

>>> “Bàn tay vàng” của bác sĩ cứu lấy bàn tay đã bị đứt lìa 3 tiếng khỏi cơ thể nữ sinh bị nạn ở đèo Hải Vân

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.