Điểm chuẩn trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có cao không?

 30/11/-1 00:00 |  2077 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

“Điểm chuẩn trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có cao không?” là câu hỏi mà bạn Lan Anh đã gửi về hòm thư tư vấn tuyển sinh của nhà trường. Để bạn Lan Anh cũng như những bạn trẻ khác có thể giải đáp được thắc mắc của bản thân, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng sau đây.

Điểm chuẩn trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có cao không?
Điểm chuẩn trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có cao không?

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

Khi muốn theo học tại bất kỳ một cơ sở đào tạo nào, điều đầu tiên mà hầu hết các bạn thí sinh đều quan tâm chính là điểm chuẩn của trường đó có cao hay không, có phù hợp với năng lực của bản thân hay không. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho nhiều bạn trẻ quan tâm đến điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa.

Theo thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cập nhật được thì năm 2019, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Nhà trường sẽ xét tuyển dựa trên kết quả học tập lớp 12 và kết quả thi THPT 2019 nên các bạn không cần quan tâm tới điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có cao không.

Tổ hợp môn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa sử dụng để xét tuyển hệ cao đẳng chính quy:

  • Toán - Hóa học - Sinh học
  • Toán - Sinh học -  Ngoại ngữ
  • Toán - Vật lý - Hóa học
  • Toán - Hóa học - Ngoại ngữ
  • Toán - Vật lý - Ngoại ngữ

Với phương thức tuyển sinh này, các bạn sẽ giảm bớt được áp lực về mặt điểm số và thi cử. Chỉ cần cố gắng học tập thật tốt khi theo học bậc THPT là các bạn đã có cơ hội được học tập tại đây.

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

Khi đã giải tỏa được nỗi lo về điểm chuẩn khi đăng ký xét tuyển thì các bạn cũng cần phải quan tâm đến chỉ tiêu, mã ngành Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa cũng như mức học phí với từng đối tượng thí sinh để có được định hướng chính xác nhất cho bản thân. Sau đây là một vài thông tin trong đề án tuyển sinh trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa mà các bạn có thể tham khảo:

Mã trường: CDD4103

Mã ngành và chỉ tiêu xét tuyển cụ thể của từng ngành:

STT

Tên ngành

Mã ngành

Chỉ tiêu

1

Điều dưỡng

6720301

150

2

Dược

6720201

240

3

Hộ sinh

6720303

90

4

Kỹ thuật Phục hồi chức năng

6720604

90

5

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

6720602

90

6

Kỹ thuật Phục hình răng

6720605

80

7

Kỹ thuật hình ảnh Y học

6720601

90

Đối tượng tuyển sinh:

  • Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Các đối tượng khác: Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội
  • Ngành Hộ sinh không tuyển thí sinh nam

Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Thời gian xét tuyển: Bắt đầu từ ngày 04/3/2019

Phương thức đăng ký xét tuyển: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại trường, gửi hồ sơ về trường qua đường chuyển phát nhanh hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT hoặc giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2019.
  • 01 bản sao công chứng Hộ khẩu thường trú.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có)
  • 02 bì thư có dán tem

Trên đây là những thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa mà các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định có nên đăng ký xét tuyển và học tập tại đây hay không.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại TPHCM
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại TPHCM

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại TPHCM

Nếu các bạn thí sinh có nhu cầu học tập Cao đẳng Y Dược tại TPHCM thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho tương lai của bản thân. Chính vì thế, các bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Một trong những cơ sở đào tạo cao đẳng y dược tại TPHCM đang được đánh giá cao về chất lượng đào tạo hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Sinh viên sau khi tốt nghiệp đều được các nhà tuyển dụng ưu tiên lựa chọn, do đó tỉ lệ sinh viên tìm được việc làm đúng với chuyên ngành học sau khi tốt nghiệp là rất cao. Nếu như bản thân đang băn khoăn không biết nên theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM ở đâu để đảm bảo cho tương lai sau này thì đây chính là một lựa chọn mà các bạn nên tham khảo.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Y Dược theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Theo đó, nhà trường sẽ xét tuyển thẳng tất cả  những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và tham gia đăng ký xét tuyển vào trường.

Đây chính là cơ hội học tập vô cùng tốt mà những bạn học sinh có học lực trung bình, khá không nên bỏ lỡ, các bạn có thể tiếp tục thực hiện được ước mơ đối với  các ngành thuộc lĩnh vực Y Dược.

Các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào trường bằng cách truy cập vào Website https://caodangduoctphcm.org.vn và đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển theo 2 cách:

  • Cách thứ nhất: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh
  • Các thứ 2: Nộp hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện

Để biết hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM gồm những giấy tờ gì thì các bạn tìm hiểu thêm trên cổng thông tin tuyển sinh hoặc liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh để nhận được hướng dẫn trực tiếp từ các thầy cô.

Ngoài tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng tuyển sinh hệ liên thông và văn bằng 2 để đáp ứng nhu cầu học tập đông đảo của thí sinh hiện nay. Mọi thông tin tuyển sinh, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại: 089.995.5990 - 096.995.5990 để được tư vấn cụ thể nhất.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.