Bệnh viện vẫn “rao” tìm người thân cho bệnh nhân sau 1 tháng điều trị

 27/11/2018 15:13 |  1960 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Sau hơn 1 tháng điều trị và nỗ lực tìm kiếm người nhà cho bệnh nhân, hiện đội ngũ Y bác sĩ bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã giúp bệnh nhân vượt qua cơn nguy kịch nhưng bị chấn thương sọ não, mất trí nhớ, người nhà vẫn chưa đến nhận.

>>>Bác sĩ phòng mổ: “Ăn tối kiêm ăn khuya là chuyện bình thường”

>>> Ca mổ thành công cứu bệnh nhân mắc khối u to nhất từ trước đến nay

>>> “Thuốc thịt người” từ Trung Quốc độc hại đến mức nào?
 

tìm người thân

Bệnh nhân nữ sau hơn 1 tháng điều trị vẫn chưa tìm thấy người thân

Chị Nguyễn Oanh, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, ngay từ khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ của Bệnh viện Xanh Pôn vừa tích cực điều trị vừa nỗ lực kêu gọi tìm kiếm người nhà cho bệnh nhân. Thế nhưng sau gần 1 tháng vẫn chưa tìm thấy. Chị cũng mong muốn cộng đồng mạng cùng chia sẻ , giúp đỡ bệnh nhân về mặt tài chính cũng như tìm thân nhân. Hiện, bệnh viện cũng nhận được 8.250.000 đồng của nhóm từ thiện chùa Đông Dư Hạ.

Trước đó vào ngày 1/11, một bệnh nhân nữ (không rõ danh tính), trạc tuổi 40 với trang phục áo ren đỏ, quần đen, được chuyển từ BV Đa khoa huyện Đan Phượng lên BV đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê mất tỉnh do vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại phố Nguyễn Thái Học, Thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Các bác sĩ làm việc tại bệnh viện Xanh Pôn nhanh chóng tiếp nhận và cấp cứu. Sau gần 1 tháng điều trị tích cực, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng để lại di chứng nặng nề, mất trí nhớ. Hiện, bệnh nhân tiếp tục được chăm sóc đặc biệt tại Khoa Phẫu thuật thần kinh (Bệnh viện Xanh Pôn).

“Để tránh tình trạng nhầm lẫn, lợi dụng, giả mạo để kêu gọi lòng hảo tâm, mọi chi tiết, cộng đồng liên hệ với Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện, số điện thoại 0243.734.6836 để cùng giúp đỡ bệnh nhân”, chị Oanh nói.

Nguồn: caodangduoctphcm.org.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.