Top những loại thuốc giảm cân an toàn nhất hiện nay

 27/09/2018 14:07 |  1281 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

Thuốc giảm cân an toàn là mong muốn của hầu hết những người béo phì, thừa cân. Bởi cân nặng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động nhiều đến sức khỏe. Nhiều bệnh lý nghiêm trọng đều do béo phì mà ra.

Ăn kiêng và tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gon là phương pháp khoa học nhưng thực sự khó khăn với chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại, những bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống khiến họ không có thời gian làm những điều đó. Thuốc giảm cân là lựa chọn thông minh của rất nhiều người lúc này nhưng làm thế nào để chọn được thuốc giảm cân an toàn? Những loại thuốc giảm cân mà ban tư vấn Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ dưới đây được đánh giá an toàn, hiệu quả nhưng mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng, phù hợp với cơ địa của từng người.

Top những loại thuốc giảm cân an toàn nhất hiện nay

1. Green Coffee Bean - thuốc giảm cân từ cafe

“Đẹp nhưng phải khỏe” là mục tiêu mà những người giảm cân hướng tới. Cà phê giảm cân sẽ giúp bạn đạt được mục đích “2 trong 1” giúp da sáng, dáng xinh, tự tin với cơ thể sạch bệnh. Chỉ cần dùng thuốc mà không cần ăn kiêng hoặc tập luyện, cơ thể vẫn tự đào thải mỡ thừa ra bên ngoài, giúp trọng lượng giảm đi nhanh chóng.

Green Coffee Bean giúp tiêu hao chất béo nhưng tăng cường năng lượng cho cơ thể hoạt động. Với thành phần chủ yếu là hạt cà phê xanh, vỏ gạo, ellulose, viên uống giúp giảm cảm giác thèm ăn, điều chỉnh lượng đường, thúc đẩy tiêu nhiệt, từ đó giảm lượng calo dư thừa – nguyên nhân chính khiến cơ thể tăng cân.  

những loại thuốc giảm cân an toàn

Những loại thuốc giảm cân giúp giảm béo nhanh

Sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ và được chứng nhận là thuốc giảm cân an toàn. Còn ở Việt Nam, Bộ Y tế đã tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, ban hành nghị định cho phép lưu hành rộng rãi trên thị trường, với giá bán ra là 980.000 đồng/ hộp. Cách sử dụng: uống 2 viên vào sáng, tối trước khi ăn cơm, uống với nước ấm. Thêm một ưu điểm của thuốc này là các bạn không phải nhịn bữa sáng.

2. Uống thuốc giảm cân Collagen Slim

Như chính tên gọi của nó, Collagen Slim sẽ giúp người dùng có một vóc dáng thon thả cùng làn da căng bóng, mịn màng. Collagen sẽ giúp tăng độ đàn hồi da, bảo vệ cấu trúc da, làm cho da không bị tác động bởi những yếu tố ngoại lực tác động vào. Sản phẩm giảm cân “2 in 1” đã chinh phục được hàng triệu khách hàng ở khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhiều chị em phụ nữ đang loay hoay tìm cách giảm cân sau sinh cũng bất ngờ trong tuần đầu tiên sử dụng viên uống collagen slim.

3. Thuốc giảm cân Sumbeau

Được chiết xuất từ bột xương rồng Nopal, bột Guarana, trà xanh, mâm xôi, đu đủ,… có tác dụng đẩy nhanh quá trình giảm cân. Đồng thời giúp người sử dụng sở hữu mái tóc và làn da tuyệt đẹp. Giá thuốc giảm cân SUMBEAU chỉ khoảng 600.000 đồng/ hộp. Tùy thuộc vào số cân nặng bạn muốn giảm mà chọn liệu trình cho phù hợp.

những loại thuốc giảm cân tốt

Những loại thuốc giảm cân tốt có thành phần tự nhiên

Đáng chú ý, thuốc đã được Cục kiểm tra an toàn thực phẩm tại Pháp và tại Việt Nam đã được kiểm định trước khi được phân phối trên thị trường và có tác dụng giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần.  SUMBEAU đúng là “vị cứu tinh” cho những ai cần giảm cân cấp tốc trước những sự kiện trọng đại cần phô diễn vóc dáng. Các chuyên gia sức khỏe của Pháp khuyến khích khách hàng nên dùng bởi thuốc này giúp cơ thể hóa lỏng và giải phóng khối lượng mỡ thừa đáng bất ngờ mà không gây tác dụng phụ.Thuốc được bào chế dưới dạng viên rất tiện lợi cho người sử dụng, nếu những người có nhu cầu giảm cân thì nên dùng 6 viên/ 2 lần/ ngày còn những ai muốn duy trì vóc dáng thì dùng 4 viên.

4. Thuốc hỗ trợ giảm cân Rich Slim USA

Sản phẩm giảm cân Rich Slim USA có nguồn gốc xuất xử tại Mỹ và được cơ quan chức năng Mỹ xác nhận an toàn với sức khỏe, tốt cho người béo phì. Với chiết xuất từ trà xanh, vỏ cam, hoa hồng và những thành phần khác từ thiên nhiên Rich Slim USA có tác dụng giảm tế bào mỡ tích tụ ở bụng, phân bổ lượng mỡ trong cơ thể, mang lại vóc dáng thon gọn, cân đối.

Giá của sản phẩm được bán ra là 800.000 đồng/hộp, người dùng nên uống mỗi lần 1 viên vào bữa sáng và bữa trưa trước khi ăn khoảng 30 phút. Thuốc giảm cân này thực sự tốt cho những đối tượng có nhu cầu giảm mỡ ở vùng bụng, vùng mông, quanh hông, giúp đào thải mỡ từ từ, không gây ra tác dụng phụ cũng không gây những biến đổi cho cơ thể khi giảm cân đột ngột. Các thành phần giảm béo sẽ tác dụng trực tiếp lên cơ thể của bạn và sẽ được đào thải qua cơ quan bài tiết.

Trên đây là tổng hợp những loại thuốc giảm cân tốt nhất, được phép lưu hành trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên cần lưu ý rằng những loại thuốc giảm cân dù có tốt đến đâu cũng không thể thay thế được chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý. Những trường hợp mang thai hoặc cho con bú đều không nên tự ý dùng mà nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con. Ngoài thuốc, các mẹ cũng có thể tham khảo các cách giảm mỡ hiệu quả từ thiên nhiên, ví dụ như giảm cân từ gừng, giảm cân bằng mật ong, giảm cân bằng nước chanh,...

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.