Tổng hợp những loại thuốc ho bổ phế hiệu quả nhất hiện nay

 30/11/-1 00:00 |  3213 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ánh Vũ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc ho bổ phế khiến cho người tiêu dùng biết nên lựa chọn sử dụng loại thuốc ho nào. Sau đây, các giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM sẽ giới thiệu cho bạn đọc những loại thuốc ho bổ phế hiệu quả nhất để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

>> Những cách kiểm tra sức khỏe có thể thực hiện ngay tại nhà
>> Kết hợp những loại thực phẩm này con bạn sẽ thông minh và tăng cân đều
>> Thuốc Zinnat tablets 500mg có công dụng, liều dùng như thế nào?


Tổng hợp những loại thuốc ho bổ phế hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ

Thuốc ho bổ phế Nam Hà là một loại thuốc trị ho rất hiệu quả có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Tác dụng: Thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ có thể điều trị được các bệnh liên quan đến đường hô hấp, tiêu đờm, bổ phổi, sát trùng cổ họng, điều trị viêm phế quản và các loại ho như: Ho khan, ho do cảm cúm, ho gió…

Ưu điểm: Đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ báo cáo nào về những trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh làm long đờm nhanh chóng. Đối với dạng viên ngậm đều sử dụng được cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Trẻ em dưới 3 tuổi có thể sử dụng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh dạng siro.

Tác dụng: Thuốc ho Bảo Thanh có tác dụng rất tốt trong điều trị các triệu chứng ho mãn tính dai dẳng lâu ngày, ho do dị ứng thời tiết, ho có đờm, viêm phế quản, viêm họng. Ngoài ra người ta còn sử dụng thuốc ho Bảo Thanh để hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Ưu điểm: Không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Thuy chưa có thông báo về tình trạng xảy ra tác dụng phụ của thuốc nhưng các bạn vẫn nên hỏi kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.


Một số loại thuốc ho bổ phế rất an toàn đối với trẻ em

Thuốc ho bổ phế P/H

Có thể sử dụng thuốc ho bổ phế P/H để điều trị bệnh hen. Người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên đều dùng được thuốc.

Tác dụng: Thuốc ho bổ phế P/H là loại thuốc điều trị hiệu quả nhất bệnh hen suyễn kéo dài, các triệu chứng ho gió, ho khan; giảm sưng, đau rát họng, phù nề và những trường hợp bị viêm phổi, viêm đường hô hấp cấp…

Nhược điểm: Những người mắc bệnh tiểu đường không sử dụng được thuốc ho bổ phế P/H.

Thuốc ho bổ phế thủy

Thuốc ho bổ phế thủy có thể làm giảm nhanh các triệu chứng ngứa, khô, rát họng. Tất cả người lớn và trẻ em trên 2 tuổi đều có thể sử dụng thuốc ho bổ phế thủy.

Tác dụng: Tiêu đờm, chữa ho, hội chứng phế âm hư, đổ mồ hôi trộm, viêm họng, viêm phổi mãn tính, hạ sốt, điều trị táo bón và cực kỳ hiệu quả đối với những người muốn thanh nhiệt giải độc...

Ưu điểm: Thuốc ho bổ phế thủy có vị ngọt thanh nên rất dễ uống.

Nhược điểm: Thuốc ho bổ phế thủy sẽ có hiệu quả điều trị khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Thuốc ho ích phế chỉ khái thang

Thuốc ho ích phế chỉ khái thang sẻ được sử dụng để điều trị theo liệu trình dựa trên biểu hiện và tình trạng của từng người bệnh. Với loại thuốc ho bảo phế này, tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, các bạn phải có sự hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng thuốc vì tùy từng mức độ bệnh sẽ có liệu trình điều trị khác nhau.

Tác dụng: Thuốc ho ích phế chỉ khái thang được dùng để điều trị các trường hợp viêm họng, tiêu sưng, giải độc, thanh nhiệt, viêm amidan mãn tính, ho khan, mất tiếng, khô họng, các chứng bệnh viêm đường hô hấp, khoang miệng, phổi…

Ưu điểm: Thuốc không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng

Bài viết trên đã tổng hợp lại thông tin của một số loại thuốc ho bổ phế phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mình hoặc những người thân của mình.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.