Sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife có an toàn không?

 08/05/2019 09:09 |  2555 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Phương Thảo

Herbalife  là một trong rất nhiều thực phẩm chức năng được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghi ngờ về độ an toàn khi sử dụng loại thực phẩm chức năng này. Vậy có nên dùng Herbalife không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Thông tin về thực phẩm chức năng Herbalife

Năm 1980, Mark Hughes đã trực tiếp thành lập ra hãng thực phẩm chức năng đầu tiên trên thế giới với tên gọi là Herbalife. Hãng này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng với nguồn gốc từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên nhằm thay đổi thói quen dinh dưỡng của mọi người.

Cho đến thời điểm hiện tại, Herbalife đã đưa các thực phẩm chức năng tới phạm vi 90 quốc gia và lãnh thổ trong đó có cả Việt Nam. Chỉ với gần 10 năm xuất hiện, các thực phẩm chức năng Herbalife đã tạo được sự tin tưởng và uy tín với người dùng Việt Nam

Các sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau như:  viên nén thảo dược, bột dinh dưỡng ở dạng pha, dịch tiết cô đặc với nguồn nguyên liệu có xuất xứ là thực phẩm quý hiếm đến từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Braxin, Nam Mỹ, Trung Đông, Ấn Độ…

Herbalife là hãng thực phẩm chức năng đầu tiên trên thế giớiHerbalife là hãng thực phẩm chức năng đầu tiên trên thế giới

Công dụng của các thực phẩm chức năng Herbalife

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các sản phẩm của Herbalife có chức năng hỗ trợ sức khỏe người dùng cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả khi được sử dụng cho các tình trạng tăng cân, giảm cân, duy trì mức dinh dưỡng.
  • Có khả năng loại bỏ các chất dầu mỡ, calo đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết một cách an toàn.
  • Giúp những đối tượng không thể tổng hợp các chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày dung nạp đủ lượng dinh dưỡng.
  • Với thành phần không chất độc hại, thuốc còn có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ béo phì, bệnh tim mạch, bệnh xương khớp, tiểu đường.

Độ hiệu quả của các thực phẩm chức năng Herbalife phụ thuộc vào tình trạng của đối tượng sử dụng sản phẩm, ví dụ:

  • Phụ nữ đang trong thai kỳ hoặc thời gian tiền mãn kinh
  • Trẻ em gặp các tình trạng thiếu cân, ốm yếu, suy dinh dưỡng
  • Những người làm việc nặng nhọc, làm việc trong các môi trường độc hại và vận động viên
  • Những người bị béo phì, thừa cân hoặc cần giảm cân
  • Những người khó tăng cân, gầy, yếu ớt

Cách sử dụng sản phẩm chức năng herbalife

Các chuyên gia Ngành Dược khuyến cáo: người dùng nên lưu ý các thực phẩm chức năng chỉ có vai trò hỗ trợ sức khỏe người dùng chứ không phải là “thần dược”. Trước khi sử dụng thuốc, mọi người cần phải xem xét tình trạng sức khỏe bản thân, tốt nhất là hãy hỏi ý kiến của bác sĩ khi bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe hoặc đang dùng bất cứ loại thuốc nào.

Khi đã xem xét tình trạng sức khỏe hoặc có sự cho phép của bác sĩ, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì trước khi dùng. Mỗi loại sản phẩm lại có cách dùng và liều lượng khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý khi tìm mua các sản phẩm của herbalife  để tránh mua phải các bộ sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, hàng nhái.

Người dùng cần mua đúng các thực phẩm chức năng Herbalife chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”Người dùng cần mua đúng các thực phẩm chức năng Herbalife chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”

Những sản phẩm Herbalife giá rẻ có an toàn khi sử dụng?

Sản phẩm Herbalife giá rẻ thực tế là tên gọi sử dụng cho các đại lý có doanh thu lớn vì vậy có chiết khấu lớn cho khách hàng. Điều đó có nghĩa những sản phẩm này là hàng chính hãng được chứng nhận đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh của Bộ y tế.

Để kiểm nghiệm hiệu quả chính xác của các sản phẩm chức năng Herbalife, mọi người nên dùng trọn bộ sản phẩm có thể dùng từ cơ bản đến nâng cao.

Với tác dụng của thực phẩm chức năng, người dùng chỉ cảm nhận rõ những thay đổi của cơ thể và hiệu quả sử dụng thuốc sau một thời gian sử dụng nhất định. Mức độ hiệu quả thuốc còn tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau và khả năng kích ứng sản phẩm.

Người dùng cũng cần lưu ý những tác dụng phụ có thể xảy ra sau một thời gian sử dụng các thực phẩm chức năng Herbalife như: hiện tượng ngứa nhẹ, đau đầu, tăng hưng phấn, cồn cào… Tuy nhiên các dấu hiệu này sẽ tự khỏi sau một thời gian sử dụng sản phẩm nên người dùng không cần quá lo lắng

Cách mua thực phẩm chức năng Herbalife chất lượng

Để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, người dùng tốt nhất là hãy tìm đến các showroom lớn, phân phối chính hãng để mua các sản phẩm có giấy tờ đảm bảo chất lượng, kiểm định của bộ y tế.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể lên mạng tìm kiếm kiểm tra thông tin nhiều luồng về thông tin, chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm để có được sự cân nhắc để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Có thể thấy thực phẩm chức năng herbalife chính hãng được ghi nhận là sử dụng an toàn trên phạm vi nhiều quốc gia. Nếu người dùng tuân thủ, kiên trì sử dụng các loại thuốc chính hãng sẽ có thể cải thiện tình trạng cơ thể và sức khỏe một cách đáng kể.

Hy vọng những thông tin đã cung cấp trên đây có thể giúp bạn và người thân lựa chọn và có cách dùng những thực phẩm chức năng Herbalife một cách phù hợp, hiệu quả và an toàn.

Cập nhật tin tức tại Caodangduoctphcm.org.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.