Thi đạt bao nhiêu điểm thì đỗ ngành Dược

 20/03/2019 11:57 |  3261 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

Tìm hiểu điểm chuẩn ngành Dược để xem xét khả năng của mình có thể đỗ vào ngành đó  hay không và tìm hướng đi phù hợp. Vậy, ngành Dược lấy bao nhiêu điểm?

ngành dược bao nhiêu điểm

Ngành Dược bao nhiêu điểm?

Điểm chuẩn vào các trường Đại học Dược

Do đặc thù công việc liên quan đến sức khỏe, tính mạng của con người nên điểm chuẩn ngành Y Dược thường cao, những sinh viên đỗ vào trường phải đủ năng lực để theo kịp chương trình, không ngừng cố gắng rèn luyện để trở thành những bác sỹ, dược sỹ tương lai phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Từ trước đến nay, điểm chuẩn của những trường Đại học Dược được đánh giá cao ngang hàng với các trường quân đội, công an. Có những năm lên đến 29, 30 điểm. Còn năm 2018, do đề thi THPT quốc gia khó hơn, điểm chuẩn các trường Đại học Y Dược nói riêng có giảm mạnh, tuy nhiên vẫn còn cao. Cụ thể các trường có ngành Dược lấy bao nhiêu điểm?

  • Đại học Dược Hà Nội: 23,5 điểm khối A00
  • Học viện Y Dược Cổ truyển Việt Nam: 20, 9 điểm khối B00
  • Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch: ngành Dược học lấy bao nhiêu điểm? 22,2 điểm
  • Đại học Y Dược Thái Bình: 21,55 điểm
  • Đại học Y Dược TPHCM: 22, 3 điểm

Phải khẳng định lại rằng điểm chuẩn ngành Dược năm 2018 tuy đã giảm mạnh nhưng vẫn còn cao. Những thí sinh có học lực khá, trung bình hoặc không may mắn trong kì thi rất có khả năng đạt được điểm trúng tuyển đó. Có lẽ vào học ngành Dược hệ Cao đẳng là chiếc phao cứu cánh an toàn nhất lúc này.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

điểm chuẩn ngành dược

Tuyển sinh Cao đẳng Dược cam kết có việc làm chỉ cần đỗ tốt nghiệp

Thực hiện sứ mệnh đào tạo cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của con người, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – một trong những trường đào tạo ngành Dược tốt nhất ở nước ta thực hiện tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển tạo cơ hội cho nhiều thí sinh thực hiện giấc mơ khoác lên mình chiếc áo “blouse trắng”. Hình thức này sẽ giúp các thí sinh giải tỏa tâm lý, giảm áp lưc điểm chuẩn, tập trung học hành thi cử.

Chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là thí sinh có thể nhập học tại trường. Nhà trường cũng không giới hạn năm tốt nghiệp, dù thí sinh tốt nghiệp năm này hay năm trước đều có cơ hội trúng tuyển như nhau. Đây thực sự là một may mắn đối với những thí sinh đã đi làm nay chán ghét với cảnh công nhân khốn khổ, muốn quay lại với con đường học hành. Để tăng khả năng trúng tuyển, thí sinh nên nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đầy đủ giấy tờ và đúng hạn về văn phòng trường.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Tin rằng bạn sẽ có một công việc được nhiều người kính trọng và có một mức thu nhập xứng đáng ổn định cuộc sống, hết mình với đam mê.

>>> Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có cao không?

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.