Nên học trường Cao đẳng Y Dược nào tại quận Tân Bình?

 07/03/2024 16:59 |  3809 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ánh Vũ

Nên học trường Cao đẳng Y Dược nào tại quận Tân Bình là câu hỏi được rất nhiều thí sinh đang sinh sống tại Gò Vấp hoặc những quận lân cận để thuận tiện hơn cho quá trình học tập.

Nên học trường Cao đẳng Y Dược nào tại quận Tân Bình?

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trường Cao đẳng chuyên đào tạo về lĩnh vực Y Dược như: Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn… Tuy nhiên nếu muốn học trường Cao đẳng Y Dược tại quận Tân Bình thì trong số các trường nêu trên chỉ có Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch phù hợp với tiêu chí lựa chọn của các bạn.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ mà các bạn có thể yên tâm lựa chọn gửi gắm tương lai của mình vì nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu. Không những thế, đây còn là một cơ sở đào tạo cử nhân Y Dược hệ Cao đẳng hàng đầu tại Tp. HCM hiện nay.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Tp. HCM uy tín, đảm bảo chất lượng đầu ra

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo nguồn nhân lực Y dược

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã đầu tư một hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra và các trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên đều là những trang thiết bị hiện đại nhất đồng bộ với những trang thiết bị ứng dụng trong thực tế.

Toàn bộ giảng viên đang giảng dạy tại nhà trường đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược và có nhiều phương pháp truyền đạt giúp cho sinh viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Nhà trường đã và đang không ngừng phấn đấu trở thành một ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y Dược và cung cấp một nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của ngành Y tế nói riêng và cả xã hội nói chung.

Hiện nay, nhà trường đang tuyển sinh hệ chính quy những chuyên ngành sau đây:

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy trong thời gian 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, nhà trường sẽ cấp bằng Cao đẳng chính quy tương ứng với từng chuyên ngành của sinh viên theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo nhóm ngành Y Dược theo hình thức 30% lý thuyết - 70% thực hành chuyên sâu

>>> Tham khảo thêm về chương trình đào tạo Cao đẳng Dược cùng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn có hệ thống cơ sở đào tạo trên khắp cả nước. Nếu trúng tuyển vào trường, các bạn có thể lựa chọn học tập tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Trong một vài năm sắp tới, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ vẫn áp dụng phương thức tuyển sinh là xét tuyển tốt nghiệp THPT và tuyển sinh làm nhiều đợt trong năm. Chính vì thế, nếu các bạn có nhu cầu học tập tại trường thì hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược và gửi về địa chỉ của nhà trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.