Ích thận Vương có tác dụng gì đối với bệnh nhân suy thận?

 27/11/2018 18:14 |  4310 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

Ích thận Vương là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân bị thận giúp giảm áp lực lọc máu ở thận, làm chậm quá trình suy thận, bảo vệ, tăng cường chức năng thận.

ích thận vương có tác dụng gì

ích thận vương có tác dụng gì

Ích Thận Vương bao gồm những thành phần nào?

Thành phần chính trong của Ích Thận Vương (trong 1 viên) chứa:

  • Bạch phục linh 50mg 
  •  Cao Râu mèo 50mg
  • Cao Mã đề 25mg
  • Cao Linh chi đỏ 15mg
  • L – Carnitine fumarate 50mg
  • Co – Enzym Q10 5mg.
  • Cao Dành dành 150mg
  • Cao Đan Sâm 200mg
  •  Cao Hoàng Kỳ 150mg
  • Trầm Hương 50mg

Ích Thận Vương có tác dụng gì?

Sử dụng ích thận vương có thể giúp bệnh nhân:

  • Bảo vệ, cải thiện chức năng của thận
  • Làm chậm quá trình suy thận (nhất là với những người bị huyết áp cao, tiểu đường, sỏi thận, viêm cầu thận, đang dùng các thuốc độc với thận), ngăn chặn sự phá hủy của thận
  • Giảm áp lực lọc máu ở những bệnh nhân bị suy thận
  • Ngoài ra thực phẩm chức năng còn có thể hỗ trợ để điều trị các triệu chứng khác liên quan đến bệnh thận như: đi tiểu nhiều lần tăng creatinin huyết hoặc protein niệu, phù nề.

ích thận vương là gì

Ich thận vương là gì?

Những trường hợp được dùng Ích Thận Vương

Thực phẩm chức năng Ích thận Vương được chỉ định dùng cho những bệnh nhân bị suy thận, kể cả những người đã lọc thận nhân tạo và phòng bệnh suy thận ở những người có nguy cơ mắc bệnh này như: bệnh nhân tiểu đường, dùng các thuốc độc với thận, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus, …

Cách sử dụng và liều dùng Ích Thận Vương an toàn

Cách dùng

Người dùng ích thận vương có thể thực hiện như sau:

  • Nên uống sau ăn 1 tiếng hoặc trước bữa ăn 30 phút
  • Dùng liên tục trong 3 – 6 tháng để thấy kết quả

Liều lượng

Phòng bệnh: ngày 2 viên/ 2 lần

Chữa bệnh: 2 – 3 viên/ 2 lần

Ích thận  vương có tác dụng phụ không?

Rất nhiều người nhầm tưởng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên như ích thận vương thì hoàn toàn vô hại. Nhưng thực tế bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào nếu lạm dùng hoặc sử dụng không đúng cách đều không tốt cho cơ thể. Vì thế, bệnh nhân suy thận chỉ dùng sản phẩm này theo chỉ định của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Một số lưu ý khi sử dụng ích thận vương

Trước khi dùng ích thận vương cũng cần lưu ý đến những vấn đề tương tự như khi dùng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm,…

Tương tác thuốc

Trái với suy nghĩ của nhiều người, thực phẩm chức năng vẫn có khả năng tương tác với thực phẩm chức năng và các loại thuốc khác làm giảm hiệu quả hoặc tăng các tác dụng phụ. Để tránh tình trạng này xảy ra, cần ghi danh sách những loại bạn đang dùng cho bác sĩ biết để họ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ích thận vương cho bệnh nhân.

Ngoài ra, một số loại thực phẩm có khả năng làm giảm sự hấp thụ của thuốc. Bệnh nhân suy thận cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn mà bác sĩ chỉ định và ngừng sử dụng thuốc lá, rượu bia hay các chất có hại khác.

Bảo quản

Để ích thận vương lâu bị biến chất, cần cất ở nơi có nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời, không để ở những nơi ẩm ướt, giữ xa tầm tay của trẻ em, có thể tham khảo thêm ở trên nhãn thuốc để bảo quản đúng cách.

Khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì không được vứt thuốc bừa bãi mà phải thu gom để xử lý đúng cách, đúng quy trình đảm bảo môi trường không bị ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Những thông tin về ích thận vương vừa được caodangduoctphcm.org.vn chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo. Người đọc không được tự ý áp dụng theo vì có thể nguy hiểm cho sức khỏe. Những bệnh nhân bị suy thận thì nguy cơ tử vong càng lớn cho nên không được đánh cược chính mạng sống của bản thân mình. Hãy luôn luôn hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc. Bên cạnh đó hãy thay đổi lối sống, lên chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn để đẩy lùi bệnh tật.

Đánh giá chung

Ích thận Vương được người dùng đánh giá rất cao đối với công dụng mà thuốc mang lại. Tuy không chưa được bệnh dứt điểm nhưng nó hỗ trợ điều trị bệnh này, giúp bệnh tiến triển nhanh hơn nên được nhiều người sử dụng.

Theo khảo sát, giá bán ích thận vương đang được nhiều nhà thuốc niêm yết là 210.000 VNĐ/hộp. Mỗi hộp 30 viên dùng được trong khoảng 1-2 tuần, tùy theo mục đích sử dụng.

Hiện tại, Ích Thận Vương đã được phân phối trên toàn quốc qua hệ thống nhà thuốc.

Trên thị trường, có khá nhiều địa điểm bán Ích Thận Vương như nhà thuốc, đại lý, cá nhân… Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá niêm yết đúng như công bố, người bệnh nên chú ý tìm đến nơi uy tín.

Bạn cũng có thể tìm mua ích thân vương qua các hệ thống webisite bán thực phẩm chức năng online.

>>> Thuốc bổ thận có thực sự tốt cho “chuyện ấy”

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.