Dược điển Việt Nam 4 pdf download free

 29/11/2018 10:29 |  9186 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ánh Vũ

Dược điển Việt Nam 4 chính là cuốn sách bách khoa toàn thư không thể thiếu của tất cả sinh viên đang theo học khối ngành Y Dược. Cuốn sách này tập hợp tất cả những tiêu chuẩn cho Dược phẩm của Việt Nam.


Trang bìa cuốn Dược điển Việt Nam 4

Tại sao nói Dược điển Việt Nam là cuốn bách khoa toàn thư không thể thiếu?

Dược điển Việt Nam chính là cuốn sách viết về những tiêu chuẩn quốc gia cho Dược phẩm, những quy định về chất lượng Dược phẩm và tất cả những phương pháp kiểm định chất lượng Dược phẩm. Chính vì thế, cuốn sách như một kim chỉ nam cho tất cả những người đang học tập, làm việc hay nghiên cứu trong lĩnh vực Dược phẩm. Đây cũng chính là cuốn sách được dùng phổ biến nhất trong giảng đường của các trường Đại học, Cao đẳng như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn...

Với cuốn sách này thì bất kể các bạn sinh viên thuộc hệ đào tạo từ Cao đẳng đến Đại học của bất kỳ ngành nghề nào thuốc khối Y Dược như: Dược, Điều dưỡng... đều rất cần thiết và quan trọng. Với nội dung và kiến thức về: Tiêu chuẩn về nguyên liệu hoá dược và thành phẩm hoá dược; Tiêu chuẩn về dược liệu và thuốc từ dược liệu; Tiêu chuẩn về chế phẩm vắc xin và sinh phẩm y tế; Tiêu chuẩn về phương pháp kiểm nghiệm chung cho thuốc và nguyên liệu làm thuốc dùng cho người... thì đây chính là mọt cuốc bách khoa toàn thư rất quý.

Nội dung cuốn Dược điển Việt Nam 4

Cuốn Dược điển Việt Nam đã không ngừng được củng cố, bổ sung, phát triển. Cuốn Dược điển Việt Nam là cuốn sách đã được cải biên bao gồm 4 chuyên luận chính:

  • Chuyên luận Dược liệu
  • Chuyên luận Bào chế
  • Chuyên luận Hóa dược
  • Chuyên luận Vaccin

Tất cả những kiến thức trong cuốn Dược điển Việt Nam 4 đều được biên soạn rất công phu, khoa học, theo một quy trình thống nhất, dựa trên những tiêu chuẩn trong cuốn dược điển cũ được thay đổi và bổ sung những tiêu chuẩn mới, áp dụng những tiến bộ khoa học tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo được tính thực thi cao.

Cách tra cứu Dược điển Việt Nam 4

Dược điển Việt Nam 4 là cuốn sách quý và không thể thiếu. Tuy nhiên không phải bạn sinh viên nào cũng có thể tự mua cho mình một cuốn để phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu của bản thân. Các bạn chỉ có thể vào thư viện của trường để mượn đọc hoặc tra cứu Dược điển Việt Nam trên mạng. Vậy cách tra cứu Dược điển Việt Nam trên mạng như thế nào?

Để thuận tiện nhất cho thí sinh, Cao đẳng Dược TPHCM sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu Dược điển Việt Nam 4 online như sau: Đầu tiên cách bạn nên tìm kiếm các trang web có đăng tài liệu Dược điển Việt Nam 4 sau đó bạn có thể tra cứu trực tiếp trên đó hoặc tải tài liệu về máy để phục vụ việc học tập và làm việc lâu dài của bản thân.

Các bạn có thể Download cuốn Dược điển Việt Nam 4 TẠI ĐÂY

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.