TOP 4 trường đào tạo ngành marketing tốt nhất ở Hà Nội và TPHCM

 15/02/2019 10:38 |  2417 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Marketing là ngành học lên ngôi trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chọn trường đào tạo chất lượng tốt để ra trường không sợ thất nghiệp vẫn là nỗi khó khăn của nhiều bạn thí sinh. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ “khai sáng” được phần nào cho các bạn.

>>> Ngành truyền thông thi khối gì

>>> Điểm chuẩn ngành Hộ sinh

ngành marketing học trường nào

Marketing là yếu tố quyết định đến sự sống còn của công ty ngày nay

Marketing là ngành gì?

Marketing là ngành có sứ mệnh tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng. Vì vậy, trong bối cảnh kinh tế thế giới cũng như nước ta phát triển như vũ bão với sự ra đời của hàng loạt hàng hóa mới thì vai trò của ngành này càng được khẳng định và nâng cao. Đó cũng chính là lợi thế cho những ai đã và đang theo đuổi với niềm mơ ước kiếm được việc làm lương cao và hưởng những chế độ ưu đãi hấp dẫn.

Để đáp ứng nhu cầu bức thiết của xã hội cũng như nhu cầu học tập của sinh viên, nhiều trường đào tạo đã mọc lên với chất lượng giáo dục, điểm chuẩn, khối thi vào Marketing khác nhau khiến cho các thí sinh càng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một môi trường tốt. Hãy cân nhắc các tiêu chí và tìm hiểu kỹ về thông tin trước khi đặt bút viết hồ sơ.

Top những trường học Marketing tốt nhất nước ta

Ngành Marketing học trường nào tốt là vấn đề quan trọng mà thí sinh nên tìm hiểu càng sớm càng tốt. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ liệt kê danh sách các trường đào tạo đầu ngành này cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Trường Đại học Kinh tế - Luật - Đại học Quốc Gia TP.HCM

Trường Đại học Kinh tế - Luật (University of Economics and Law) nằm ở quận Thủ Đức là trường tiên phong trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các lĩnh vực quản trị kinh doanh, luật,...có điểm trúng tuyển khoảng 26,25. Đó là con số vừa chứng tỏ sự uy tín của trường vừa là thách thức đối với các bạn trẻ có đam mê về ngành nghề này. Đây là một trong các trường đào tạo ngành marketing ở TPHCM chiếm được niềm tin của thí sinh, phụ huynh nhất.

Học tập tại đây, sinh viên sẽ được giảng dạy bởi những chuyên gia hàng đầu, được thu nhận kiến thức và những kinh nghiệm thực tế từ họ. Đặc biệt, sv sẽ được “cầm tay chỉ việc” về những mánh khóe kinh doanh online hiệu quả giúp những người bắt đầu tập tành cũng có thể tự kiếm tiền, thậm chí thu về doanh số khủng.

Trường Đại học Thương mại Hà Nội

Có thể bạn chưa biết, rất nhiều ông chủ, bà chủ của những hãng thời trang, linh kiện điện tử từ quy mô lớn cho đến trung bình đều được đào tạo từ “lò” này. Đó chính là lý do mà chúng ta không thể không liệt kê tên Trường Đại học thương Mại vào danh sách những trường top được. Không chỉ phù hợp với thí sinh chọn ngành marketing mà còn dành cho tất cả những bạn đang chọn trường đại học khối A, A1. Trụ sở chính đặt ngay tại quận Cầu Giấy với khuôn viên rộng rãi tuyệt đẹp như các cảnh quan nổi tiếng của Thủ đô hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những ai lần đầu đặt chân đến đây. Đặc biệt, điểm trúng tuyển vào các ngành không quá cao, khoảng 23 - 24 điểm, khá nhẹ nhàng đối với những bạn có năng lực vừa mà chăm chỉ.

Mô hình và các trang thiết bị vật chất trường lớp được trang bị đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm,...đây thực sự là môi trường lý tưởng để các bạn nuôi dưỡng, phát triển, sống hết mình với đam mê của bản thân, quan trọng hơn cả là ra trường xin được một việc làm có thu nhập tốt, cải thiện đời sống kinh tế cho gia đình.

Trường Đại học Kinh tế quốc dân

các trường đại học có ngành marketing ở hà nội

Cổng vào Trường ĐH kinh tế quốc dân

Tọa lạc giữa quận Hai Bà Trưng của Thủ đô Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (National Economics University – NEU) là lựa chọn hàng đầu của những thí sinh khi có nguyện vọng theo học ngành Marketing, Tài chính, Kinh tế,...Đây còn là cái nôi đào tạo các chuyên gia kinh tế phục vụ cho nước ta và thế giới.

Điểm chuẩn dao động ở mức 25 - 26,5 điểm là tiêu chí khiến học sinh cũng như phụ huynh yên tâm, là trường đại học có ngành Marketing ở Hà Nội tốt dành cho các bạn tân sinh viên tài năng. Khi theo học tại trường, sv sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về nghiên cứu thị trường, sản phẩm, giá cả, thương hiệu, hành vi tiêu dùng, định hướng xây dựng môi trường và chiến lược kinh doanh đồng thời trang bị kiến thức về tổ chức quản lý để có thể trở thành leader, trưởng phòng, giám đốc truyền thông sau này,...Tấm bằng tốt nghiệp tại NEU luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, tạo cơ hội để thăng chức lên lãnh đạo, đưa công ty, doanh nghiệp đi lên nhanh chóng.

Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

Học viện Bưu chính viễn thông (Posts and Telecommunications Institute of Technology – PTIT) có hai cơ sở ở Hà Đông - Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngôi trường đầu tiên đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông với mức điểm chuẩn khoảng 21.22. Những cử nhân Marketing tốt nghiệp tại đây không chỉ có khả năng tư duy, làm thương hiệu tốt mà còn biết ứng dụng IT vào thực tiễn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm vượt trội của chương trình đào tạo nơi đây là tách biệt hai chuyên ngành: Internet marketingTruyền thông marketing, vì vậy học viên dễ dàng lựa chọn và chuyên nghiên cứu một mảng nhỏ mà mình thích. Những ai có năng lực tốt, đủ bản lĩnh nghề nghiệp có thể theo đuổi truyền thông marketing, phân tích, nghiên cứu, quản lý, phát triển thị trường online, làm SEO google, marketing online, quảng cáo, phân tích các website, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng; thương mại điện tử,...

Vừa rồi là top những trường đại học đào tạo ngành Marketing tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được môi trường phù hợp nhất với năng lực, điều kiện của mình. Phải khẳng định lại rằng để trở thành một người làm nghề giỏi thì đam mê, kiên trì thôi chưa đủ mà cần được đào tạo bài bản.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.