Nên học Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM ở đâu chất lượng tốt nhất ?

 15/07/2019 16:47 |  1428 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng hộ sinh |  Ngọc Anh

“Có nên học ngành hộ sinh không?”, “nên học Cao Đẳng Hộ sinh ở đâu chất lượng tốt nhất” đó là nỗi băn khoăn nhất của nhiều thí sinh trong việc chọn ngành, chọn trường có nhiều triển vọng cho tương lai.

                 • Học phí ngành Hộ sinh năm 2018

Ngành hộ sinh ở nước ta ngày càng trở nên quan trọng khi chính sách dân số được nới lỏng, cần nhiều đội ngũ bác sỹ Hộ sinh. Bộ Y tế đã ra chỉ tiêu cho ngành giáo dục tuyển sinh và đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược TPHCM kịp thời để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé ngày càng cao.

học cao đẳng Hộ sinh ở trường nào

Nên học Cao đẳng Hộ sinh ở trường nào

Nắm bắt được thị trường lao động của ngành hộ sinh trong tương lai, nhiều thí sinh bắt đầu có nguyện vọng vào ngành này. Những thí sinh không đủ năng lực vào đại học thì chọn học Cao Đẳng Hộ Sinh với mong muốn tìm kiếm được công việc làm có thu nhập cao. Tuy nhiên, hầu hết các bạn thí sinh đều loay hoay không biết nên học Cao Đẳng Hộ Sinh HCM ở đâu uy tín?

Học Cao Đẳng Hộ Sinh TPHCM ở đâu chất lượng tốt nhất?

Thực hiện chỉ thị của Bộ GD&ĐT, nhiều trường đào tạo ngành hộ sinh trên địa bàn TP HCM đồng loạt tuyển sinh để đảm bảo số lượng, không quan tâm đến chất lượng đào tạo khiến sinh viên ra trường không có việc làm ổn định. Số ít sinh viên xin được việc làm thì bỡ ngỡ, không làm được việc vì học ở một trường kém chất lượng: luôn chạy đua thành tích, kiến thức nặng về lý thuyết.

Nắm bắt được xu thế hiện đại của nền giáo dục, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã thực hiện có hiệu quả công cuộc cải cách giáo dục. Sinh viên chưa biết địa chỉ học Cao Đẳng Hộ Sinh HCM uy tín ở đâu có thể tham khảo những ưu điểm ngành Cao Đẳng Hộ Sinh của trường dưới đây. Các chuyên gia, nhà tuyển dụng đánh giá đây đúng là “cuộc cách mạng” của trường, thay đổi cả về giáo trình lẫn phương thức giảng dạy.

  • Sửa sang, xây dựng, đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Nhiều dãy lớp học, căng tin,… để phục vụ nhu cầu thiết yếu cho sinh viên.
  • Xây dựng trung tâm thực hành riêng và đầu tư mua sắm các thiết bị, máy móc cho sinh viên thực hành ngay trên ghế nhà trường đảm bảo mỗi người một máy trong một giờ thực hành.
  • Biên soạn lại giáo trình một cách ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất nhưng đầy đủ nhất.
  • Giảng viên là những tiến sỹ đầu ngành được cử đi đào tạo ở nước ngoài sẽ định hướng cho sinh viên về cách tiếp cận kiến thức nhanh, nhớ lâu; bổ sung kịp thời cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng mà nhà tuyển dụng yêu cầu.
  • Có chương trình học tiếng anh, tin học văn phòng được thiết kế bài bản, chú trọng kết quả học thật thi thật giúp sinh viên không phải mất tiền để đi học bên ngoài.
  •  Nhà trường đã liên kết với các bệnh viện, chính phủ nước ngoài – là cầu nối việc làm thuận lợi hay cơ hội “xuất ngoại” cho sinh viên ngành Cao Đẳng Hộ sinh TP HCM.

học ngành hộ sinh ở đâu

Tuyển sinh ngành Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Cao Đẳng Hộ Sinh ở trường nào tốt về học phí?

Học Cao Đẳng Hộ sinh ở trường nào chất lượng mà có mức học phí hợp lý? So với các trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trên địa bàn thì học phí Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là hợp lý nhất: chỉ 800.000 đồng/ tháng trong khi các trường khác đều trên 900.000 đồng/ tháng. Ngoài ra, nhà trường còn có chính sách miễn giảm học phí, chính sách vay vốn, học bổng cho sinh viên.

  • Miễn 100% học phí: con gia đình chính sách, con mồ côi, 3 năm cấp 3 xuất sắc, con dân tộc thiểu số
  • Giảm 50% học phí: con hộ nghèo, hộ cận nghèo
  • Học bổng: 10% sinh viên có kết quả cao nhất
  • Vay vốn: mọi sinh viên của trường đều được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0 đồng, số tiền được vay tương đương với tiền học phí một năm.

Một trường học vừa chất lượng, mức học phí hợp lý mà ngưỡng đầu vào không quá cao! Đây thực sự là môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên nuôi khát vọng trở thành bác sỹ “đỡ đẻ” trong tương lai. Cụ thể, ngưỡng đầu vào Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM năm nay như sau:

  1. Đạt 5 điểm trở lên kết quả trung bình học tập năm lớp 12
  2. Bằng hoặc cao hơn điểm sàn theo ngưỡng Bộ GD & ĐT quy định.

Nếu bạn thấy đủ điều kiện thì hãy hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ sinh TP HCM rồi gửi về văn phòng tuyển sinh của trường để được ưu tiên xét tuyển sớm nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.