Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

 13/11/2019 09:52 |  3155 lượt xem |  Chuyên mục: Đào Tạo |  An Bình

Hòa trong không khí rộn ràng của học sinh, sinh viên trên cả nước đón chào năm học mới. Hướng tới chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 9/11/2019 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Tham dự buổi lễ có ban giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các tập đoàn và doanh nghiệp luôn đồng hành cũng như hợp tác với Nhà trường trong suốt thời gian qua. Trong năm học vừa qua Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã nổ lực phấn đấu không ngừng, năng động sáng tạo và khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Trở thành một trong những ngôi trường cao đẳng đào tạo về khối ngành chăm sóc sức khỏe uy tín tại Miền Nam.

Đến dự lễ khai giảng tại trường có các vị khách mời là lãnh đạo các Sở ban ngành đến chức mừng thầy và trò Nhà trường. Về phía trường có ThS. Bùi Văn Tự - Chủ tịch hội đồng quản trị cùng PGS – TS Phạm Thị Lý ( Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch ) – TS Nguyễn Mạnh Hùng ( Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ) – Nguyễn Thị Nhàn ( Phó Hiệu Trưởng – Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ) …. Cùng các thầy cô là lãnh đạo các khoa cán bộ và giảng viên nhà trường, các sinh viên trong trường.

Sau khi kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng Hiệu trưởng Nhà trường lên phát biểu tổng kết năm học 2018- 2019 và khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Qua đó, hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật cũng như tuyên dương những thành tích mà đội ngũ cán bộ giảng viên sinh viên nhà trường.

  • Những giảng viên đạt giáo viên dạy giỏi
  • Sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi, xuất sắc

Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên Trường cùng chung tay giữ vững uy tín của Nhà trường, góp phần thực hiện chiến lược của Nhà trường.

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp và mở ra một năm học mới với những thời cơ mới. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh...để sinh viên của trường có thể tích lũy đầy đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn cho công việc và cuộc sống sau này.

Một số hình ảnh tại lễ khai giảng:

trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcmChương trình văn nghệ 

trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcm

khai giảng trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcm

trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcm

truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tphcm6252Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch phát biểu tại buổi lễ

khai giảng trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcm

khai giảng trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcm

khai giảng trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcm

khai giảng trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tphcmVăn nghệ kết thúc buổi lễ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.