Thông điệp của Hiệu Trưởng Nhà trường

 17/06/2019 17:21 |  3241 lượt xem |  Chuyên mục: Đào Tạo |  Phi Yến

Chào mừng các bạn sinh viên đến với Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Cao đẳng Y Dược TPHCM, đây là một cơ sở đào tạo chú trọng thực hành, đào tạo nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực Y Dược: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược.

Khi đến với Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn sẽ được học tập trong một môi trường khang trang, tiện nghi, các phòng thực hành, phòng thí nghiệm với đầy đủ các trang thiết bị và dụng cụ cần thiết cho quá trình dạy và học của sinh viên và giảng viên trong trường. Vị trí của nhà trường nằm ngay tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh thuận lợi cho việc học tập, sinh hoạt đối với các bạn sinh viên.

Để có thể phát huy hết thế mạnh, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tuyển dụng một đội ngũ cán bộ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng truyền đạt kiến thức cho những thế hệ sinh viên.

Với mục tiêu lấy sinh viên làm trung tâm, nhà trường luôn đào tạo chú trọng thực hành (thời lượng học thực hành chiếm tới 70% chương trình học) giúp cho sinh viên vừa có thể học tập và thực hành nắm chắc kiến thức. Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố để sinh viên có thể đi thực hành, làm quen với công việc thực tế, cũng như nắm được các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết từ đó sinh viên sẽ nhanh chóng làm quen với công việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

Chất lượng đào tạo chính là yếu tố quan trọng nhất của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Để có thể cung cấp cho xã hội đội ngũ nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao, nhà trường đã áp dụng một cách linh động chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ Lao động TB&XH và Bộ Y tế, tạo nhiều cơ hội học tập đa dạng cho sinh viên trọng trường.

Giỏi chuyên môn, giàu y đức chính là cam kết của nhà trường về phẩm chất của sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

PGS.TS Phạm Thị Lý

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.