Trường Cao Đẳng Hộ Sinh Sài Gòn (TPHCM) nằm ở đâu?

 15/07/2019 16:50 |  1033 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng hộ sinh |  Ngọc Anh

Việc tìm đúng chính xác địa chỉ trường Cao Đẳng Sài Gòn, địa chỉ học Cao Đẳng Hộ Sinh  TP HCM thực sự khó khăn với các thí sinh, nhất là các thí sinh xa trung tâm thành phố, không thông thạo về đường đi cũng chưa quen dùng các phương tiện công cộng. Dưới đây là những địa chỉ chính xác học Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM mà các bạn cần biết để tránh những địa chỉ giả mạo.

         • Cao đẳng Hộ sinh thu học phí bao nhiêu

         • Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Ngành hộ sinh ngày càng trở nên "hot" nhất với thí sinh khi có chính sách dân số nới lỏng, thậm chí còn khuyến khích sinh đẻ. Sức hút của nghề bác sỹ hộ sinh không chỉ đối với nữa mà còn đối với nam giới, dù biết rằng khó khăn hơn nữ.  Những thí sinh có nguyện vọng học Cao Đẳng Hộ sinh ở miền Nam thường quan tâm đến địa chỉ Trường Cao Đẳng Hộ Sinh Sài Gòn nằm ở đâu?

Địa chỉ trường cao đẳng hộ sinh sài gòn

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ Sinh Sài Gòn (TPHCM)

Trường Cao Đẳng Hộ Sinh Sài Gòn nằm ở đâu?

"Địa chỉ Trường Cao đẳng Hộ Sinh Sài Gòn ở đâu?" đây là câu hỏi được gửi đến hòm thư Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhiều nhất trong những ngày qua. Dưới đây ban Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược xin trả lời câu hỏi của các em như sau:

Hiện tại khu vực Miền nam chưa có trường nào mang tên Trường Cao đẳng Hộ Sinh Sài Gòn, Trường Cao đẳng Hộ Sinh Sài Gòn là tên gọi tắt của ngành học Cao đẳng Hộ Sinh Sài Gòn ( TPHCM) của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. 

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trải qua 10 năm hình thành và phát triển hiện trường có địa chỉ  ở Thành Phố Hồ Chí Minh là số 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao Đẳng Y Dược TP HCM (Sài Gòn) được xây dựng khang trang, sạch đẹp, với hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị vật chất kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Song song với vật lực và nguồn nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ là những người giỏi chuyên môn mà còn là những người nhanh nhạy với thời cuộc, để bù đắp kịp thời những lỗ hổng trong sinh viên mà nhà tuyển dụng yêu cầu.

Địa chỉ học Cao Đẳng Hộ Sinh HCM có thuận lợi gì?

Địa điểm Cao Đẳng Hộ Sinh HCM ở Nha Trang hay ở Sài Gòn của Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tạo ra nhiều thuận lợi cho sinh viên cả về đi lại, học tập lẫn xin việc làm và đáp ứng được nhu cầu du lịch Sài Gòn, du lịch Nha Trang của sinh viên.

Tuyển sinh đào tạo nữ hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh đào tạo nữ hộ sinh chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ Sinh là vấn đề quan trọng không kém gì chất lượng đào tạo, sau khi cân nhắc đến vấn đề vị trí địa lý, giao thông thuận tiện thì Ban giám hiệu nhà trường mới cho xây dựng trường học. Vì thế 3 địa chỉ tại thành phố Hồ chí Minh  trên hội tụ nhiều yếu tố như: nằm trong khu vực có kinh tế phát triển năng động, bệnh viện, bệnh viện phụ sản mọc lên nhiều, mật độ dân số đông đúc, số người trong độ tuổi sinh đẻ nhiều. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên ngành Hộ sinh thực tập làm hành tranh vững vàng cho nghề bác sỹ “đỡ đẻ” sau này.

Địa điểm học Cao Đẳng Hộ Sinh HCM nằm ở nơi có địa hình bằng phẳng, giao thông đi lại dễ dàng. Trường cũng nằm liền kề với nhiều điểm dừng xe bus tiện lợi cho việc đi xe bus của sinh viên. Sinh viên có thể đón bắt xe bus tại cổng chính hay cổng phụ đều được. Trường cũng nằm trên trục đường dự là có thêm tàu điện ngầm – phương tiện công cộng tiện lợi nhất trong thời gian tới.

Với địa chỉ học Cao đẳng Hộ Sinh thuận lợi, ngưỡng xét tuyển đầu vào Cao Đẳng Hộ Sinh HCM không quá khó, học phí Cao Đẳng Hộ Sinh HCM hợp lý nhất, bác sỹ ‘đỡ đẻ” có thu nhập hấp dẫn và người làm nghề được cả xã hội kính trọng, gọi bằng thầy. Vậy thì còn lý do gì để thí sinh không nhanh tay hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh gửi về cho nhà trường nhỉ?

Các thí sinh có quan tâm đến ngành Hộ sinh của trường có thể tìm hiểu thêm thông tin về tuyển sinh ngành Hộ sinh của trường tại đây nhé! Click vào link https://caodangduoctphcm.org.vn/c1273/cao-dang-ho-sinh.html

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.