Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM cần những gì?

 20/07/2019 14:34 |  1248 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng hộ sinh |  Ngọc Anh

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM cần những gì? Đó là thắc mắc của nhiều thí sinh có nguyện vọng học ngành Hộ sinh tại Thành Phố Hồ Chí Minh – ngành học “hot” trong năm nay và những năm tiếp theo.

Lý do ngành hộ sinh hấp dẫn đối với thí sinh là do thấy được vai trò quan trọng của những bác sỹ “đỡ đẻ” cũng như dự đoán được thị trường lao động ngành hộ sinh đang “khát” trong tương lai.

Hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh tphcm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM cần những gì?

Để lưu giữ những  thí sinh đã đăng kí tuyển sinh Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM, nhà trường yêu cầu các thí sinh hoàn thiện mẫu hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh. Hồ sơ Cao Đẳng Hộ Sinh có thể mua ở tại các hiệu sách hay mua tại trường bạn đang học. Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh TP HCM bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ Cao Đẳng Hộ sinh

Do số lượng nhân lực ngành hộ sinh chưa đáp ứng đủ nhu cầu của con người, “2 bộ” đã họp bàn và ra quyết định tuyển sinh Cao Đẳng Hộ Sinh kịp thời để phục vụ con người. Theo đó, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã thông báo về thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao Đẳng Hộ Sinh từ ngày 20/4 đến sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Tuyển sinh ngành Hộ sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Tuyển sinh ngành Hộ sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh về nhà trường bằng cách gửi bưu điện theo đường phát nhanh hoặc đến trực tiếp tham quan để tìm hiểu về mô hình học tập, hoạt động của sinh viên tại trường hay đơn giản là tìm đúng địa chỉ của trường mình và xác định được địa điểm của trường, tránh những địa chỉ giả mạo.

Đặc biệt, để tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh ở xa có nguyện vọng học, nhà trường đã mở hệ thống đăng kí online. Click vào đây để hoàn thành thông tin theo mẫu rồi bấm nút gửi. Nhận được thông tin của các bạn, ban tư vấn tuyển sinh của trường sẽ liên hệ lại theo số điện thoại đã đăng kí. Tuy nhiên, sau đó thí sinh vẫn phải hoàn thiện hồ sơ cứng.

Gửi hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Hộ Sinh HCM về địa chỉ nào?

Văn phòng tuyển sinh Cao Đẳng Hộ Sinh HCM – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhận trực từ thứ hai đến thứ 6 vào giờ hành chính tại các cơ sở để nhận hồ sơ xét tuyển của các bạn, giúp các bạn hoàn thành các thủ tục hành chính khi đăng kí xét tuyển.

Địa chỉ: 4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh (cạnh cổng chợ Tân Sơn Nhất)

Ngoài đào tạo ngành Hộ sinh trường còn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM gồm các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng. Hồ sơ tuyển sinh các ngành cũng tương tự ngành Hộ sinh vì thế các thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề làm hồ sơ nhập học tại trường.

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.