Học Dược sĩ Cao đẳng buổi tối tại Hồ Chí Minh

 11/03/2024 08:46 |  3463 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Phi Yến

Ngành Dược là ngành có xu hướng ngày càng phát triển và có thu nhập ổn định. Trong khi đó những ngành nghề khác đang bị dư thừa nguồn nhân lực thì ngành này lại đang trong tình trạng khan hiếm và có nhu cầu lớn. Chính vì lẽ đó, nhiều sinh viên có mong muốn học thêm ngành Dược dù đã có một bằng Cao đẳng hoặc Đại học để có cơ hội xin việc dễ dàng hơn.

Hiện nay, với những bạn đã có bằng Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học muốn học thêm Cao đẳng Dược có thể học vào các buổi tối theo 2 hệ : Liên thông hoặc văn bằng 2 vào buổi tối.

  • Lưu ý: học Dược vào buổi tối không áp dụng đối với hệ chính quy.

Học Liên thông Cao đẳng Dược  buổi tối tại TPHCM 

Để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã ra quy định xóa sổ bằng Trung cấp Y dược đến năm 2021. Vì vậy, những bạn đã có bằng trung cấp nên đi học Liên thông lên Cao đẳng Y Dược. Và vì những bạn học xong trung cấp thường đã đi làm một thời gian, cho nên để thuận tiện hơn cho các bạn theo học, trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn mở các lớp học vào buổi tối để các bạn có thể vừa học vừa làm. Cụ thể là học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc học cả ngày thứ 7 và Chủ nhật.

lien-thong-cao-dang-duoc-sai-gon
Học Liên thông Cao đẳng Dược trong thời gian từ 18 - 20 tháng và sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy

>>> Bạn có biết được bằng Cao đẳng Dược ra làm gì? Cơ hội việc làm như thế nào không?

Quá trình học Liên thông sẽ giúp các bạn nâng cao cả về kiến thức lẫn tay nghề để phục vụ cho quá trình làm việc trong thời gian ngắn từ 18 đến 20 tháng. Những ưu điểm của chương trình tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược là:

  • Rút ngắn thời gian đào tạo;
  • Chi phí học tiết kiêm;
  • Khung giờ học linh hoạt ngoài giờ hành chính thuận tiện cho các bạn vừa học vừa làm;
  • Giá trị bằng Liên thông tương đương giá trị bằng Cao đẳng chính quy;
  • Điều kiện xét tuyển thuận lợi.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối tại Sài Gòn

Hiện nay, trong khi nhiều bạn sinh viên học các ngành như ngân hàng, tài chính,…đang bị thất nghiệp thì nguồn nhân lực ngành dược vẫn còn đang rất hạn chế. Chính vì lẽ đó, nhiều bạn sau khi học xong ở các hệ cao đẳng, đại học vẫn muốn học thêm ngành dược. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM, Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch mở thêm các lớp học văn bằng 2.

Cũng giống với hệ liên thông, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có nhiều ưu điểm nổi bật như thời gian học được rút ngắn tháng so với hệ Cao đẳng chính quy mà vẫn đảm bảo chất lượng sau khi ra trường, chi phí học tiết kiệm, điều kiện xét tuyển thì vô cùng dễ dàng và thuận lợi, giá trị tương đương với bằng Cao đẳng chính quy. Hơn nữa, các bạn học văn bằng 2 mà đã đi làm cũng có thể chọn học vào khung giờ các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, CN. Với khung thời gian này, các học viên có thể vừa học vừa làm dễ dàng.

van-bang-2-cao-dang-duoc-sai-gon
Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện có rất nhiều học sinh đăng ký theo học để nâng cao chuyên môn và bằng cấp

Học viên có nhu cầu học Liên thông hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thi sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ đầy đủ như sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường;
  • 2 bằng tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học bản sao có công chứng;
  • 2 bản sơ yếu lý lịch cóc công chứng;
  • 2 CMND có công chứng;
  • 2 giấy khai sinh có công chứng;
  • 4 ảnh 3x4 chụp trong thời gian 6 tháng trở lại;
  • 2 phong bì dán tem, có ghi thông tin họ tên, địa chỉ và số điện thoại ở mặt sau.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh gửi về nhà trường, hoặc có thể đăng ký theo đường link đăng ký  trực tuyến: https://caodangduoctphcm.org.vn/lien-he.html/, sau khi vào học thí sinh sẽ hoàn tất giấy tờ hồ sơ bổ sung tại phòng đào tạo.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.