TOP 4 Trường Cao đẳng Dược uy tín và đạt chất lượng tốt

 07/03/2024 16:57 |  1901 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ánh Vũ

Bài viết này sẽ cung cấp cho các em danh sách những trường Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được một địa chỉ học phù hợp.

1. TOP 4 trường Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng tại TPHCM

Nếu bạn quyết định lựa chọn theo học ngành Dược thì có thể tham khảo danh sách các trường Cao đẳng Dược tốt và uy tín nhất tại TPHCM dưới đây:

Tìm hiểu thông tin 4 trường Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng tại TPHCM

>>> Bạn có biết được tấm bằng Cao đẳng Dược ra làm gì? Cơ hội việc làm như thế nào?

Hầu hết những trường nêu trên đều chuyên về đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược hàng đầu được nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng. 

Thành công trong tương lai của mỗi chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi môi trường học tập. Chính vì thế, các bạn phải thật sáng suốt và nên cẩn thận tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra một quyết định ảnh hưởng đến tương lai của bản thân.

Lựa chọn ngành học phù hợp đã là một vấn đề rất khó khăn, chúng ta vừa muốn lựa chọn ngành để có thể thực hiện được những ước mơ hoài bão đang ấp ủ vừa chọn ngành mà sau khi ra trường có nhiều cơ hội việc làm. Sau khi lựa chọn được ngành học, chúng ta lại phải đưa ra quyết định lựa chọn trường để có thể tự tin đi xin việc với tấm bằng tốt nghiệp cầm trên tay.

II. Các yếu tố đánh giá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Ngành Dược là một lĩnh vực đòi hỏi phải có sự chính xác, cẩn trọng vì liên qua trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người. Do đó việc đào tạo trong nhà trường rất quan trọng, và sau đây là những lưu ý khi các thí sinh chọn trường học.

  • Về cơ sở vật chất: đây cũng là yếu tố rất quan trọng, để có thể đáp ứng được quá trình đào tạo đặc biệt về phần thực hành, thực tập được đầy đủ nhất.
  • Đội ngũ giảng viên: tương lai của các em sinh viên phụ thuộc 1 phần vào sự đào tạo của đội ngũ giảng viên không chỉ là truyền đạt kiến thức thông thường, mà còn trực tiếp tác động đến đạo đức, tình yêu nghề với sinh viên. Chỉ có đội ngũ giảng viên giỏi, tràn đầy nhiệt huyết, yêu nghề mới đào tạo ra những sinh viên chất lượng.
  • Chương trình đạo tạo: Mỗi trường có một giáo trình đào tạo đặc biệt khác nhau để tạo nên những sinh viên giỏi toàn diện, nhưng cũng phải theo quy định của Bộ y tế. 
  • Các chính sách của nhà trường như: chính sách học phí, chính sách học bổng....
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ đào tạo nhóm ngành Y Dược đạt chất lượng tốt và uy tín hàng đầu

II. Tại sao nên chọn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch?

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y Dược, nhà trường luôn chú trọng bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một tay nghề tốt và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Đặc biệt, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược cũng không quá khắt khe như các trường Cao đẳng hay Đại học khác trên cả nước.

Không những thế, nhà trường còn sở hữu một môi trường học tập và hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành Y Dược hiện nay. Đây chính là một điều kiện thuận lợi để sinh viên có thể học tập và phát huy hết những khả năng vốn có của bản thân.

Những thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp tại nhà trường đều rất năng động, sáng tạo, đủ năng lực cạnh tranh vào những vị trí mong muốn, thích ứng nhanh với công việc và luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà tuyển dụng. Chính vì thế, hàng năm có rất nhiều các nhà tuyển dụng đã liên kết với nhà trường để tìm ra những ứng viên phù hợp nhất, những sinh viên có thành tích tốt sẽ được tuyển dụng ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Một trong những trường uy tín nhất được không ít thí sinh và phụ huynh học sinh tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hiện nay, nhà trường đang tuyển sinh đào tạo hệ Chính quy các chuyên ngành sau đây:

cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-dia-chi-dao-tao-uy-tin
Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học ngành nhóm ngành Cao đẳng Y Dược

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, sinh viên trúng tuyển vào trường có thể lựa chọn theo học tại một trong số những cơ sở đào tạo tại TP Hồ Chí Minh:

Cơ sở đào tạo tại TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh;
  • Số điện thoại: 0899.955.990 - 0969.955.990.

Nếu bạn đã lựa chọn theo học ngành Dược thì Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chính là một trong những địa chỉ đáng để lựa chọn. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.